+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 5: Hồng Vân tiếc nhớ thời thiếu nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi Lan Phương và Minh Khang kết thúc tiết mục trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015, giám khảo Hồng Vân đã bày tỏ tâm sự của mình.

    (ĐSPL) - Sau khi Lan Phương và Minh Khang kết thúc tiết mục trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015, giám khảo Hồng Vân đã bày tỏ tâm sự của mình.

    [mecloud]r1IQRgpSgJ[/mecloud]

    Trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí Minh Khang – Lan Phương hóa thân thành Chelsea với Liên khúc “Kalinka” và “Kachusa”.


    Cặp đôi hóa trang thành thiên thần với đôi cánh trắng tinh khôi trong buổi phỏng vấn. Trong show này, Minh Khang và Lan Phương sẽ phải hát tiếng Nga. Cả Lan Phương và Minh Khang đều cho biết họ cảm thấy mỏi miệng và có đôi lần cắn phải lưỡi trong quá trình tập phát âm.

    Tuy nhiên, phần vũ đạo cho bài hát lại không quá khó như suy nghĩ ban đầu của hai cô trò. Lan Phương chia sẻ “So với những tiết mục khác thì có lẽ vũ đạo bài này có tiết tấu chậm, rất dễ tập. Nhờ vậy mà em và Khang đã không gặp nhiều khó khăn khi tập. Nhưng đến khi hai cô trò kết hợp các bước nhảy với việc hát thì không thể tránh được việc quên lời. Trong tiết mục này, Lan Phương sẽ được vào vai một cô gái Nga tóc vàng như búp bê rất đẹp. Còn Minh Khang sẽ là anh lính nhỏ nhưng vô cùng chững chạc”.


    Khi được Đại Nghĩa phỏng vấn về khả năng hát tiếng Nga, giám khảo Hồng Vân thật thà bộc bạch “Chị nói thật với em chị hát đại thôi, người Nga nghe bảo đảm là không hiểu gì hết".

    Phần nhận xét bằng tiếng Nga “vui nhộn” của giám khảo Hồng Vân và được Đại Nghĩa dịch ra tiếng Việt ngay sau đó cũng khiến cho khán giả trường quay có được những giây phút cười thoải mái nhất.

    Chị cũng không quên đưa vào chút hồi tưởng trong phần nhận xét của mình “Các bạn hát bài này làm tôi ngược thời gian trở về quá khứ phút giây chạnh lòng. Lúc đó tui cũng ốm và xinh xắn như vậy đó. Bây giờ hết rồi, vạn ngày thật dài của chúng ta có những phôi pha. Với tiết mục này bé Khang có một hình ảnh rất khác, con còn đẹp trai hơn chú nhân vật phiên bản chính”.


    Giám khảo Mỹ Linh ngắn gọn cho biết “Tôi rất thích tiết mục này”.

    Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Tôi thì có cái như vầy. Bài này mỗi lần văn nghệ các lớp hay thích tập vì điệu nhảy nó dễ tập và vui nhộn. Tôi là người quê nên hồi đó hay bị bắt nhái, phải nhảy như vậy để chụp nó chứ. Người ta gọi là chụp ếch đó. Con tiềm ẩn lắm nhưng con chưa chọn được một nhân vật phù hợp”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]MLOLCarqOC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-5-hong-van-tiec-nho-thoi-thieu-nu-a117264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.