+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 5: Trang Thư đổi tên cho Đại Nghĩa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bé Trang Thư đã nghịch ngợm đổi tên cho Đại Nghĩa trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015, tuy nhiên nam MC phải "méo mặt" vì cái tên này.

    (ĐSPL) - Bé Trang Thư đã nghịch ngợm đổi tên cho Đại Nghĩa trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015, tuy nhiên nam MC phải "méo mặt" vì cái tên này.

    [mecloud]vVC3DZOGja[/mecloud]

    Trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 5, Trang Thư – Thúy Uyên hóa thân thành Trang Nhung với bài hát "Tiếng đàn ta lư".

    Ở tập này, hai cô trò Thúy Uyên- Trang Thư đã hóa trang thành Bà tiên hắc ám Maleficient và công cháu Aurora khi tham gia buổi phỏng vấn trước giờ biểu diễn với MC Đại Nghĩa.


    Trong khi Thúy Uyên được trang điểm theo phong cách sắc sảo, lạnh lùng trong bộ trang phục đen huyền bí thì cô bé Trang Thư vốn đã xinh đẹp lại càng rực rỡ hơn trong hình ảnh một nàng công chúa tóc vàng đáng yêu.


    Sự lém lỉnh của cô bé còn được thể hiện qua câu nói “Con là Trang Thư sẽ hóa trang thành cô Trang Nhung, nên con quyết định đổi tên cô Uyên thành Trang Uyên và chú Đại Nghĩa thành Trang Nghĩa, đọc ngược lại thành nghĩa trang”.

    MC Đại Nghĩa sau khi nghe xong chỉ biết than vãn “Chú kỵ cái từ đọc ngược lại đó lắm con, con đổi tên chú thì được”.



    Đến với tiết mục này, cặp thí sinh lựa chọn bài hát Tiếng đàn ta lư trong trang phục bộ đội giản dị, năng động. Trang Thư cười như nắc nẻ khi bật mí “Vì đây là một bài hát có tông cao nên con phải luôn rướn người lên để hát. Mỗi lần tập ở nhà cô Thúy Uyên con đều buồn cười nên cô nói con đừng nhìn vào gương tập nữa mà cứ nhìn vào bếp của cô mà hát. Cho nên bây giờ lên sân khấu con cũng tưởng tượng cô Mỹ Linh là cái chảo, chú Hoài Linh là cái nồi và cô Hồng Vân là cái nồi cơm điện”.

    Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Đây là một bài hát rất khó nhưng con hát rất tốt. Cô Uyên thì bè cho con rất hòa quyện. Trong một phần trình diễn bao giờ cũng có hát, múa và diễn thì thế mạnh của con là hát vì con rất tươi. Mặc dù hôm nay hơi kém tươi vì có lẽ hơi căng thẳng vì bài hát khó. Mọi người cứ hỏi tại sao tôi phải bay đi bay về làm giám khảo chương trình, cũng chính vì để được nghe những câu nói rất vô tư của các bé như thế này”.


    Giám khảo Hoài Linh cho biết “Con nói chú là cái nồi là thương chú lắm rồi”. Ngay lập tức, giám khảo Mỹ Linh trêu đùa lại “Đâu có, anh giống cái thớt nhựa, nó mỏng mỏng thế này”.

    Hoài Linh liền tiếp lời “Đâu, thế thì cô phải nói tôi là cái mâm mới đúng. Nói chung là Trang Thư nói chú là cái nồi là ưu ái lắm rồi. Riêng Thúy Uyên thì e luôn không ngừng sáng tạo. Đối với anh, phần biểu diễn hôm nay như vậy là đủ đẹp rồi. Hôm nay hai cô cháu rất mạo hiểm khi chọn bài hát này, đây là một thử thách rồi”.

    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Con rất may mắn gặp được cô Thúy Uyên vì con sẽ có dịp cọ xát, trải nghiệm rất nhiều. Giọng cô Trang Nhung rất mượt mà và cao vút, cái phần giả thanh của cô cứ giống như chính giọng của cô ấy vậy. Khi cô nghe con hát, cô thấy là giọng của con rất cao, thanh và trong sáng. Cô rất cảm ơn hai cô cháu”.

    VI AN

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]XTZp54P8Bd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-5-trang-thu-doi-ten-cho-dai-nghia-a117257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.