+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7: Lan Phương bất ngờ hóa bà già đọc rap

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Đan Trường với bài hát "Anh Ba Khía" trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015.

    (ĐSPL) - Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Đan Trường với bài hát "Anh Ba Khía" trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015.

    [mecloud]C61n4TX7OF[/mecloud]


    Trong tiết mục của Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7, Lan Phương sẽ đóng vai một bà già Bắc với vài chiếc răng đen hạt nhãn trong bộ áo tứ thân và khăn mỏ quạ. Huấn luyện viên xinh đẹp gây bất ngờ với màn độc diễn giới thiệu tiết mục cho Minh Khang.


    Sau đó, cô còn biểu diễn các màn nhảy múa Hiphop, đọc Rạp rất độc đáo khiến cho tiết mục này càng thêm thú vị. Giám khảo Hoài Linh cho biết khi nhìn thấy Lan Phương biểu diễn hôm nay, anh cứ tưởng cô là diễn viên hài Thúy Nga đang được mời đến khuấy động sân khấu. Hòa cùng với sự sáng tạo của cô giáo, Minh Khang chăm chỉ luyện tập nên đã bị khàn tiếng.


    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Hôm nay đến tuần thứ 7 cô thấy con đã rất thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. Hy vọng con sẽ càng ngày càng cảm thấy vui hơn trong tiết mục này”.

    Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Hóa thân vào tiết mục của anh Bo Anh ba khái tui không nghĩ nó lại vui nhộn đến như vậy. Với bài này, các bạn bộc lộ được sở trường của mình. Hôm nay bé Minh Khang giọng hơi khan tiếng một chút nhưng thần thái con rất giống chú Đan Trường. Còn Lan Phương có phần diễn xuất rất vui nhộn tôn thêm cho tiết mục của bé”.

    Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Sau khi tôi coi xong tôi muốn về nói với Đan Trường nên dựng lại bài này như thế này. Tôi nhìn Lan Phương không tưởng tượng một người rất mềm mại trên sân khấu mà lên đây quậy quá. Tôi cũng lạy cô luôn, lúc cô minh họa tôi cứ tưởng Đan Trường mời Thúy Nga không à. Hôm nay chú thích phần con nhảy rất đẹp. bà kia bả hát theo đúng kiểu nhạc Rap, đụng khúc nào là ráp lúc đó. Tiết mục đem lại sự giải trí thích thú cho khán giả”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Ubtlmn9wl1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-7-lan-phuong-bat-ngo-hoa-ba-gia-doc-rap-a119453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.