+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 8: Khương Ngọc "khùng nhất đại hội"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015, một lần nữa, tính cách hài hước có phần "tưng tửng" của Khương Ngọc lại khiến mọi người choáng váng.

    (ĐSPL) - Trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015, một lần nữa, tính cách hài hước có phần "tưng tửng" của Khương Ngọc lại khiến mọi người choáng váng.

    [mecloud]pi9uyeS4bh[/mecloud]

    Trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 8, Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Thanh Duy với ca khúc "Tôi thích".


    Ngay từ trong phòng phỏng vấn, MC Đại Nghĩa đã chú ý nhiều đến phong cách của Khương Ngọc. Anh liên tục phê bình và đánh phạt vào tay vị huấn luyện viên vì tôi “xách cặp con gái đi học”.

    Với chất giọng trầm ấm, Hoàng Quân phải nỗ lực rất nhiều trong việc luyện thành giọng cao như Quán quân Gương mặt thân quen mùa 3. Cường độ luyện tập gấp rút khiến Hoàng Quân đã bị khan tiếng.


    Trong khi đó, Khương Ngọc sau khi nhiều lần nỗ lực sáng tạo cho học trò cũng đã trở nên trầm ngâm hơn để tạo hứng thú cho những tiết mục khác. Anh liên tục im lặng quan sát một cách khó hiểu, không đóng góp ý kiến trong quá trình luyện tập. Giám khảo Hồng Vân phải buột miệng tâm sự “Khương Ngọc là huấn luyện viên khùng nhất đai hội”.

    Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Nhiều khi cô Vân còn cảm thấy bé Ben nhảy còn đẹp hơn chú Duy nữa. Cô không nghĩ con bắt chước được chú Duy đâu vì giọng chú Duy cao mà con thì đang trong thời kỳ bể tiếng, trầm trầm khào khào. Nhưng hôm nay Ben hát thì cô Vân giải tỏa được những suy nghĩ lo lắng cho con rồi”.

    Ngay lúc ấy, Khương Ngọc liền bắt phạt học trò mình vì “Dám nhảy đẹp hơn chú Thanh Duy”. Hồng Vân liền phải nhờ đến sự cứu bồ của Hoài Linh “Linh cứu dùm chị đi, nó khùng nhất Đại hội luôn, chị không có khùng giống nó được”.


    Giám khảo Hoài Linh cũng lí lắc tiếp lời chia sẻ “Cũng tại cô Mỹ Linh này nè, mong gặp nó chi rồi nó xuất hiện. Đừng có nhắc để nó đến tiết mục cuối thì mình đi về đỡ nhức đầu. Tuần trước khi Ben bấm trúng Thanh Duy tôi chỉ biết nói Thôi rồi. Nhưng các bạn đã khôn khéo chọn bài này dễ thể hiện hơn. Tôi không nghĩ là Ben làm được bài này”.

    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Ở Ben là một nghệ sĩ bẩm sinh từ trong máu. Mọi khi giọng cháu khàn khàn nhưng hôm nay giọng rất trong trẻo nên tiết mục này rất hay. Cô rất là thích tiết mục này”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]chK1PE7TZE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-8-khuong-ngoc-khung-nhat-dai-hoi-a120595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.