+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 8: Phương Mỹ Chi cuốn hút hóa thân Madonna

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Màn thể hiện trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015 khiến khán giả nhận ra "chị Bảy" Phương Mỹ Chi ngày càng tiến bộ về bản lĩnh sân khấu.

    (ĐSPL) - Màn thể hiện trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015 khiến khán giả nhận ra "chị Bảy" Phương Mỹ Chi ngày càng tiến bộ về bản lĩnh sân khấu.

    [mecloud]LDdAQB9vAQ[/mecloud]

    Phương Mỹ Chi chia sẻ với Đại Nghĩa rằng tiết mục trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 8 của em thật sự là đỉnh cao của sự khó. Em vui vẻ đùa vui “Con đã cố cất hình ảnh Phương Mỹ Chi vào tủ, mà thỉnh thoảng nó vẫn mở tủ nhảy ra”.


    Hai thầy trò tỏ ra khá thích thú khi với tiết mục này, cô chị cả của chương trình sẽ đội tóc bạch kim, đánh son đỏ cùng với quần ống loe. Bên cạnh đó, cặp đôi còn được trang điểm thêm một nốt ruồi đặc trưng để tạo nên một nét đẹp rất Madonna. Giám khảo Mỹ Linh rất tâm đắc về việc Phương Mỹ Chi hát tiếng Anh rất tốt.


    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Chị Bảy hôm nay rất là tự tin, con lột xác khi nhảy. Đây là bài hát của nữ nên Nam Cường hát không nhiều, đây lại là giọng nữ trên quãng 8 nên Phương Mỹ Chi hát nhiều hơn. Một vài chỗ cháu vừa nhảy vừa hát chắc phải vừa nhảy vừa nhớ động tác nên cháu có vẻ hơi căng căng, cô rất hiểu vì nhảy khó hơn hát nhiều lắm. Hôm nay hai chú cháu đã làm rất tốt tiết mục này. Phương Mỹ Chi hát tiếng Anh rất tốt”.

    Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Hai chú cháu đã dùng thể lực rất nhiều nhưng Phương Mỹ Chi hát rất tốt”.


    Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Tôi và Hoài Linh cứ tự nhủ là tại sao Nam Cường bắt chước ai cũng giống, cũng đẹp. Thường là nam mà giả nữ thì hay trở thành phiên bản lỗi chứ Nam Cường thì không lỗi một nhân vật nào. Các bạn hát luôn hòa quyện với nhau với những vủ điệu rất là cuồng nhiệt. Bài hát này vũ đạo rất nhiều, ngay cả Madonna cũng bị hụt hơi nhưng ở đây cả hai thầy trò đều cố giữ cho mình không bị đuối. Nói chung tiết mục hôm nay con hát rất giống”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]WtqVklezGI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-8-phuong-my-chi-cuon-hut-hoa-than-madonna-a120590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.