+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2016 tập 2: Phạm Anh Khoa nhí xuất thần "gây bão"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2016, thí sinh nhí Đình Hiếu cùng với HLV Quốc Thái đã đem đến màn trình diễn gây kinh ngạc.

    (ĐSPL) - Trong tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2016, thí sinh nhí Đình Hiếu cùng với HLV Quốc Thái đã đem đến màn trình diễn gây kinh ngạc khi hóa thân thành Phạm Anh Khoa trong ca khúc "Sắc màu".

    Sau chiến thắng đầu tiên của cặp thí sinh Mai Chi -Lê Giang, trong Gương mặt thân quen nhí 2016 tập 2, các cặp đôi lại tiếp tục các thử thách mới với những màn hóa thân vô cùng độc đáo.

    [mecloud]DvSlAqnQS2[/mecloud]

    Quốc Thái - Đình Hiếu hóa thân thành Phạm Anh Khoa

    [mecloud]ez7tT7OWSw[/mecloud]

    Sau tiết mục song ca “Đi học” với tiết tấu trầm lắng, thầy trò Đình Hiếu sẽ có một màn hóa thân đầy máu lửa trong hình ảnh ca sĩ Phạm Anh Khoa. Quốc Thái đã được nhạc sĩ Hoài An chỉ bảo tận tình về cách luyện tập chất giọng khàn đặc trưng như ca sĩ phiên bản gốc. Bên cạnh đó, huấn luyện viên Đình Hiếu cũng dành nhiều thời gian cùng bé “tập thể dục” với mong muốn sẽ giúp em có thật nhiều nội lực cho một đêm Rock đầy máu lửa.


    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Hai chú cháu có sự bổ sung cho nhau. Giọng của Hiếu thì giống với Anh Khoa. Còn phong cách, vũ đạo của bé Quốc Thái thì lại cũng giống Anh Khoa. Dường như tiết tấu của bài nhạc này ngấm sâu vào con. Khi con nhập tâm vào bài hát, những nhạc cụ trên tay dường như không thể làm khó được con”.

    Giám khảo Hoài Linh cho biết “Hôm nay chú thấy Quốc Thái đã rất cố gắng gằn giọng để làm nên chất Rock trong giọng hát của con đấy. Riêng Đình Hiếu, anh thấy ngạc nhiên vì em hát rất tốt, có một chất rất đặc biệt mặc dù nghề nghiệp chính của em là diễn viên. Hai chú cháu hôm nay có sự kết hợp rất đồng đều”.


    Sau khi nghe Hoài Linh nói, giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Em thật sự phục anh vì phong thái điềm tĩnh của anh khi bày tỏ sự thích thú với tiết mục này. Em là không thể giữ được sự điềm đạm như thế đâu. Hôm nay hai bạn đã tái hiện được một hình ảnh Phạm Anh Khoa ở thời kỳ “máu lửa” nhất. Một tiết mục quá hay!"

    Với màn trình diễn xuất sắc này, cặp đôi Quốc Thái - Đình Hiếu đã xuất sắc giành lấy vị trí quán quân của tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2016 với số điểm 35.

    Công Quốc - Thu Hằng hóa thân thành Aladdin và Jasmine

    Cặp đôi cô trò Công Quốc và Thu Hằng sẽ có một màn hóa thân thành những nhân vật hoạt hình làm say mê bao thế hệ trẻ em: Aladdin và công chúa Jasmine. Họ sẽ cùng trình bày bài hát "A whole new world" trên một chiếc thảm thần biết bay trong một khung cảnh thần tiên tuyệt đẹp.


    Thu Hằng hóm hỉnh chia sẻ “Mình cảm thấy rất háo hức vì được hóa thân thành một công chúa xinh đẹp xứ sở Ba Tư. Tuy nhiên, nàng công chúa này đang cùng dạo chơi với cháu trai của mình trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí chứ không phải một hoàng tử. Nhưng cậu bé này với theo quen điểm của mình cũng vô cùng lịch thiệp, bảnh trai và có một giọng hát thật tuyệt vời”.

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Công Quốc có một chất giọng rất người lớ Tôin với âm vực khỏe, vang và dày. Giọng của Thu Hằng cũng rất hay. Thần thái của hai cô cháu cũng rất tốt. Màn trình diễn mang đến một cảm giác bay bổng, thần tiên rất tuyệt vời”

    Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Tôi muốn nói là tôi rất thích tiết mục này. Bài hát này không hề dễ hát. Theo như tôi thấy thì Hằng đã nhường sân cho bé rất nhiều qua việc lựa chọn tông giọng ưu tiên hợp với bé. Các bạn hát rất rõ lời. Tuần trước tôi chưa chú ý đến giọng hát của Hằng lắm. Tuy nhiên hôm nay giọng hát của bạn qua tiết mục này rất mềm mại và đúng với tinh thần bài hát. Và hai bạn diễn cũng rất là hay. Xin cảm ơn hai bạn đã đem một không khí cổ tích đến cho khán giả”.

    Giám khảo Hồng Vân cho biết “Tôi thấy giọng hát rất hay. Tuy nhiên, diễn xuất của hai cô cháu bị hạn chế vì việc phải hóa trang thành nhân vật hoạt hình rất khó khăn. Đây là một tiết mục khó nhưng các bạn đã làm rất tốt”.

    Nhã Thy - Lê Việt hóa thân thành Nhóm IL Divo


    Tạm quên đi gương mặt xinh xắn và vóc dáng thanh mảnh đáng yêu của một cô bé, Nhã Thy chuẩn bị tinh thần phải “giả trai” để trở thành một ca sĩ trong nhóm IL Divo. Sau giờ học, em dành rất nhiều thời gian để luyện chất giọng Opera đặc trưng để có thể tự tin trình diễn trước khán giả.

    Huấn luyện viên Lê Việt cũng chia sẻ “Với tiết mục này, lợi thế sẽ thuộc về bé Nhã Thy vì bé vốn có chất giọng trong trẻo và cao. Riêng Lê Việt cũng sẽ cố “bắt kịp” bé về phần hát. Hai chú cháu quyết thâm phải thể hiện thật tốt thần thái của các thành viên nhóm này vì đây là một trong những phần tạo nên sự thành công cho bài hát”.

    Giám khảo Hồng Vân cho biết “Thật sự khi nghe bài này, cô không nghĩ ràng con chỉ là một cô bé 13 tuổi. Giọng hát của con hay quá, và phong cách trình diễn thật sự là đẳng cấp và rất sang trọng”.

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Hôm nay tôi bất ngờ với giọng hát cao, vững vàng của Việt. Riêng với bé Thy, trong lớp hóa trang này, chú không nhìn ra con nữa ngoại trừ chiếc răng khểnh. Chú hy vọng với niềm đam mê và giọng hát trời cho, con sẽ có được những người khán giả yêu thương, ủng hộ”.


    Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Đây thật sự là một tiết mục vừa sang trọng, vừa rất hay. Tôi thích cách dựng bài hát vì giọng của Nhã Thy được tôn lên và nghe có nét giống nhóm nhạc IL Divo. Riêng Lê Việt làm tôi ngạc nhiên với giọng hát tình cảm của bạn. Hai chú cháu hôm nay đều hát rất hay”.

    Cặp thí sinh Diệp Nhi - Vũ Hà hóa thân thành Rosario Flores

    [mecloud]KlaVQdjY6q[/mecloud]

    Ngay khi nhấn nút chọn được nhân vật, Diệp Nhi đã rất háo hức vì em sẽ được thể hiện một bài hát nước ngoài, đặc biệt nhất lại là tiếng Tây Ban Nha. Để hỗ trợ cho cô học trò nhỏ, huấn luyện viên Vũ Hà đã phải “việt hóa” tất cả những từ ngữ của bài hát để hai chú cháu cùng học thuộc lời.

    Vũ Hà cho biết “Vì phải học tiếng Tây Ban Nha trong thời gian chỉ có vài ngày nên hai chú cháu phải theo cách “dã chiến” này. Hai chú cháu phải vừa nghe, vừa học theo liên tục mỗi ngày cho đến khi đi ngủ. Vũ Hà cũng quy định với bé một mục tiêu cho bài này: phải hát được bài này một cách trơn tru, không vấp váp thì mới được ăn cơm”. Ngoài ra, vị huấn luyện viên cũng cho biết anh cảm thấy có chút lo lắng khi phải trình diễn trong trang phục váy cùng với một đôi giày cao gót.


    Giám khảo Hồng Vân cho biết “Chị không biết sao Nghĩa cứ săm soi Vũ Hà chứ chị thấy Vũ Hà rất đẹp trong tiết mục này. Đây là một nét đẹp “chín mùi”.

    Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Tiết mục đây rất là hay. Con giỏi lắm. Đôi lúc cô thấy con giống như cô giáo chú Hà vậy”.

    Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Tôi cũng thấy Vũ Hà giải nữ dáng cũng còn thon đẹp lắm, khác hản tuần trước khi giả Hồng Nhung. Tôi thích động tác nhảy của Vũ Hà rất buồn cười trong khi bé Diệp Nhi làm rất duyên dáng gọn gàng. Bé Diệp Nhi rất nhớ bài nên con diễn tự tin lắm. Đây là tiết mục khá là dễ thương”.

    Minh Chiến - Hà Thúy Anh hóa thân thành cố NSND Y Moan

    Cậu bé “ốc tiêu” của chương trình sẽ có một màn hóa thân đầy ngoạn mục trong hình tượng cố NSND Y Moan. Minh Chiến cho biết em rất thích phong cách mạnh mẽ và giọng hát rền vang như âm thanh núi rừng của người nghệ sĩ gạo cội này. Hà Thúy Anh cũng đã cùng học trò tập luyện không mệt mỏi. Vì phải hát rất nhiều đoạn cao trào, Minh Chiến đã bị khan tiếng.


    Ngay lập tức, ê kíp cùng với Huấn luyện viên đã phải mua nước muối cho em “súc họng” song song với việc bổ sung nước giá luộc để cậu bé có thể giữ sức và lấy lại giọng cho đêm trình diễn của mình.

    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Trước hết, tôi thấy hai cô cháu rất giống NSND Y Moan. Bài hát này làm tôi rất nhớ anh Y Moan. Hai cô cháu thể hiện được tưng động tác, điệu bộ của ngươi nghệ sĩ này. Tuy nhiên, điều mà hai cô cháu vẫn chưa làm được chính là cách phát ăm đặc trưng của Y Moan. Bạn chỉ cần lưu ý thêm điều đó”!

    Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Minh Chiến có dáng người giống chú nên không thể làm được những người có dang dấp bệ vệ. Chú thấy cô Thúy Anh đã nhường sân cho con rất nhiều. Riêng về âm vực, con lên cao rất tốt nhưng phần xuống tông con cần phải tập nhiều hơn”.

    Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Tôi không được dịp tiếp xúc với anh Y Moan nhiều như Hoài Linh và Mỹ Linh. Khi xem tiết mục, tôi chỉ tiếc là Minh Chiến không hát rõ lời lắm mỗi khi xuống giọng nên chưa giống lắm”.

    Mai Chi - Lê Giang hóa thân thành Freddie Mercury

    Huấn luyện viên Lê Giang gặp thử thách lớn khi cô phải hát một bài hát tiếng Anh. Theo như những lời chia sẻ trước chương trình với MC Đại Nghĩa, cô sẽ đảm nhiện phần hát chính cùng với những động tác vũ đạo phức tạp trong suốt tiết mục để Mai Chi bớt đi áp lực.


    Lê Giang tâm sự “Tiết mục này Lê Giang phải làm việc rất nhiều, phải đảm nhận việc hát rồi cả việc nhảy. Mình cực lắm vì lúc nào cũng phải tập, ngay cả lúc ngủ mà giật mình tỉnh giấc lại tiếp tục tập”. Điều này đã khiến mọi người càng thêm tò mò với phần trình diễn của hai cô trò.

    Tuy nhiên, cô bé Mai Chi lại rất điềm tĩnh trước đêm trình diễn một tiết mục Rock mặc dù trước đây em chưa từng biểu diễn thể loại nhạc này. Tiết mục của hai cô trò cũng trở nên đặc sắc hơn vì cơ sự trợ diễn của cậu bé Trọng Nhân, Quán quân Tìm kiếm tài năng Việt 2016.

    Giám khảo Hồng Vân cho biết “Tôi chưa từng thấy một tiết mục ca nhạc nào vui như vậy. Khuôn mặt Giang hôm nay rất giống anh ca sĩ phiên bản gốc. Bé Mai Chi hát rất đúng nhịp, còn cô Giang thì hỗ trợ bé làm nên sự sinh động cho bài này. Bài hát này tạo chơ tôi một sự phấn khích”.

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Cách phối hợp trình diễn của hai cô trò làm tôi cười muốn xỉu. Cái động tác quỳ khi kết bài của Lê Giang vẫn mang hơi hướng cải lương lắm. Khi theo dõi cuộc phỏng vấn và biết em hát phần nhiều là anh chuẩn bị tinh thần nhiều lắm. Nhưng khi thấy em nhường sân cho bé và có những màn ứng biến tốt anh rất vui. Bây giờ khi nghe em hát tiếng Anh rồi anh rất thỏa mãn”.

    Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Tôi ấn tượng nhất là lúc Lê Giang khi di chuyển trên sân khấu với phong thái hớt hải vẫn cố vào đúng nhịp của bài hát với bé. Tôi rất thích tiết mục này. Hôm nay bé Mai Chi rất tự tin hát được cả một bài khó”.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]q6f9jocnXT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2016-tap-2-pham-anh-khoa-nhi-xuat-than-gay-bao-a166053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan