+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí tập 3: Công Quốc - Thu Hằng giành giải nhất tuần

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tập 3 Gương mặt thân quen nhí tiếp tục mang đến cho khán giả 6 màn hóa thân đầy ấn tượng. Trong tập này, cặp đôi Công Quốc - Thu Hằng giành giải nhất với 36 điểm

    (ĐSPL) - Tập 3 Gương mặt thân quen nhí tiếp tục mang đến cho khán giả 6 màn hóa thân đầy ấn tượng. Trong tập này, cặp đôi Công Quốc - Thu Hằng giành giải nhất với 36 điểm.

    [mecloud]q3Scbikufz[/mecloud]

    Tiết mục 1: Cặp thí sinh Minh Chiến - Hà Thúy Anh hóa thân thành Thanh Duy trong ca khúc Tonight


    Cặp đôi Minh Chiến - Hà Thúy Anh tiếp tục khuấy động sân khấu với ca khúc Tonight. Để hóa thân thành ca sĩ Thanh Duy, hai cô trò đã dành nhiều thời gian luyện tập vũ đạo. Bên cạnh đó, Minh Chiến cũng được đạo diễn Quốc Thảo chia sẻ thêm về phong thái “cười tươi như hoa” đặc trưng của ca sĩ Thanh Duy “Khi con cười, con phải cảm nhận về niềm vui, sự thích thú thì con mới có thể cười tự nhiên như chú Duy được”.



    Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Khi cô nhắm mắt lại để nghe hai cô trò hát, cô cảm giác như Thanh Duy đang diễn. và khi cô mở mắt ra thì lại thấy hai hình ảnh rất giống Thanh Duy. Đây là một tiết mục thành công” .

    Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Chú khen Chiến về vũ đạo. Chú cảm nhận được sự cố gắng của với vóc dáng bé nhỏ của mình. Lúc đầu con rất hăng hái nhưng sau đó chú thấy môi con tái nhợt đi vì con đã mệt rồi. Đây là một tiết mục khá giống đấy” .

    Giám khảo Hồng Vân cho biết “Cô hoàn toàn đồng ý với nhận xét của của chú Hoài Linh và cô Mỹ Linh” .

    Tiết mục 2: Cặp thí sinh Mai Chi-Lê Giang hóa thân thành NSUT Hồng Mạnh trong Trên rừng 36 thứ chim


    Hai cô trò Mai Chi-Lê Giang lần đầu phải biểu diễn thể loại quan họ. Đây thực sự là một thử thách đối với hai cô trò. Dòng nhạc quan họ đòi hỏi một giọng hát trong trẻo với những cách luyến láy thấm đượm chất tình cảm bên trong.

    Bé Mai Chi cũng gặp rất nhiều khó khăn khi phải tập phát âm giọng Bắc cũng như tập ngân những nốt cuối câu hát. Đây là tiết mục được giám khảo Hồng Vân mong chờ nhất vì quê hương của vị nữ giám khảo vốn là vùng đất quan họ Bắc Ninh. Tiết mục này sẽ đưa khán giả đến với làng quê xanh mướt với hình ảnh con sông bến đò, những lễ hội nhiều màu sắc với những con người “liền anh liền chị” ngân nga câu hát gợi lên nhiều cảm xúc.



    Giám khảo Hồng Vân cho biết “Mỗi khi cô nghe quan họ Bắc Ninh thì cô lại có cảm giác rất yêu đời, rất thanh bình. Và khi cô được nhìn thấy hình ảnh bé xíu dễ thương của con khi hóa thân thành “liền anh liền chị” quan họ thì cô thấy đáng yêu vô cùng. Đoạn con lên giọng “36 thứ chim” rất hay. Tuy nhiên cô chỉ tiếc một điều là hai cô trò vẫn chưa có sự đồng điệu khi cùng hát với nhau”.

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Chú nhận thấy giọng hát Mai Chi thể hiện được chất quan họ Bắc Ninh. Và anh cũng rất bất ngờ vì Lê Giang có thể hát đươc thể loại này. Vì Lê Giang bình thường nói giọng miền Nam rặt. Hôm nay hai cô cháu thể hiện được thần thái của thể loại quan họ này”.

    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Tôi rất đồng ý với anh Hoài Linh và chị Hồng Vân. Riêng về Mai Chi, cô khen con hát rất hay. Cô mong chờ được nhìn thấy con ngày càng trưởng thành, hát càng hay hơn và vẫn giữ được sự trong trẻo này”.

    Tiết mục 3: Cặp thí sinh Nhã Thy-Lê Việt hóa thân thành Hồ Ngọc Hà trong ca khúc Đêm đô thị


    Sau tuần thi thứ hai phải giả nam, Nhã Thy được hóa thân thành nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà. Với ngoại hình xinh xắn đáng yêu, Nhã Thy không gặp nhiều khó khăn trong phần hóa trang. Tuy nhiên, chất giọng khàn của phiên bản chính làm em phải mất rất nhiều thời gian để luyện tập.

    Nhã Thy cho biết “Giọng hát của con cao và trong lắm. Nên khi phải hóa thân thành cô Hồ Ngọc Hà, con phải làm cho giọng mình khàn đi. Nhưng con tập mãi mà vẫn chưa ra được chất khàn giống như cô”. Huấn luyện viên Lê Việt cũng tỏ ra lo lắng khi lại phải giả nữ trong tiết mục này vì đây là lần đầu tiên anh phải đi giày cao gót. Để màn hóa trang hoàn thiện nhất, hai chú cháu cũng đang tập diễn với một dáng đi rất uyển chuyển và khuôn mặt lạnh theo đúng phong cách của ca sĩ phiên bản gốc.



    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Hôm nay cô thấy chú Việt hát giống cô Hà còn con lại có thần thái biểu diễn giống cô Hà. Nếu xét về tiêu chí giống thì hai chú cháu đã thành công kể cả phần hát và cả vũ đạo”.

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Tôi nhận thấy hai thầy trò có sự nghiên cứu, đầu tư về trang phục. Riêng Lê Việt hôm nay không giống Hồ Ngọc Hà mà giống Hồ Quỳnh Hương hơn. Nhã Thy vốn có giọng hát rất đẹp. Tuy nhiên con đã cố gắng gằn giọng xuống để thật giống với cô Hà. Hôm nay con hát tuyệt vời”.

    Giám khảo Hồng Vân cho biết “Cô Vân thấy con rất giỏi trong việc bắt chước cô Hà. Nhưng giọng của con quá hay, đặc trưng nên khó có thể giống được cô Hà. Cô hy vọng con sẽ tỏa sáng trong những số sau”.

    Tiết mục 4: Cặp thí sinh Công Quốc- Thu Hằng hóa thân thành Quang Linh với Đèn khuya


    Công Quốc tỏ ra hào hứng khi chia sẻ với Đại Nghĩa rằng em sẽ đột phá phong cách sôi động “máu lửa” trong tiết mục mới. Tuy nhiên sau đó Công Quốc lại bật mí về việc hóa thân thành ca sĩ Quang Linh với ca khúc “Đèn khuya” khiến cho nam MC chỉ biết cười và thốt lên một câu “Trời, chú hiểu rồi. Với con, có lẽ bài đó đã là rất vui, rất phá cách rồi”. Huấn luyện viên Thu Hằng cũng chia sẻ “Em cảm thấy không được tự tin cho lắm vì quãng giọng của hai cô cháu khác nhau. Vì vậy em quyết định hai cô trò sẽ song ca để bổ sung cho nhau trong tiết mục”.

    Về những nốt cao trong bài hát, đạo diễn Quốc Thảo cũng chia sẻ ân cần “Khi hát đoạn cao trào mà con sợ thì chắc chắn con sẽ không thể hát được đến nốt đó. Con cứ mạnh dạn tập luyện. Chú tin con sẽ hát tốt bài này vì đây là bài hát rất hợp với giọng con” .


    Giám khảo Hồng Vân cho biết “Hôm nay Công Quốc nghiên cứu chú Quang Linh rất kỹ từ phong thái, cách nhã chữ, cách rung chân chuẩn bị vào bài hát. Cô Hằng cũng đã hòa giọng với con rất đồng đều. Tuy nhiên cô Hằng có vẻ thiếu tự tin khi vào vai đàn ông. Hôm nay tôi rất cảm xúc với tiết mục này”.

    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Hai bạn hôm nay lại gây ấn tượng với tôi. Về Công Quốc, cháu hôm nay hát rất tốt, cảm xúc. Còn cô Thu Hằng đã biết cách để tôn học trò lên rất khôn khéo để lột tả được giọng hát rất Quang Linh. Hai cô trò hôm nay có tiết mục rất thành công”.

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Chú để ý thấy con nghiên cứu chú Quang Linh rất kỹ, đặc biệt là cách phát âm. Thu Hằng hôm nay tuy đã kìm giọng lại để nhường cho Công Quốc hát nhưng giọng em vẫn không bị tù. Anh có lời khen hai cô cháu”.

    Tiết mục 5: Cặp thí sinh Diệp Nhi- Vũ Hà hóa thân thành NSND Trần Hiếu với Chú voi con ở Bản Đôn


    Với tính cách lém lỉnh đáng yêu, Diệp Nhi cho biết em sẽ cố gắng tạo nên một phiên bản nhí NSND Trần Hiếu vô cùng mới mẻ, dễ mến trên sân khấu. Nhạc sĩ Hoài An cũng đã hạ tông bài hát xuống so với giọng bình thường của Diệp Nhi để bé dễ dàng làm cho giọng trở nên trầm lắng hơn.

    Vũ Hà cũng hóm hỉnh chia sẻ “Lần này cả hai chú cháu phải làm ông lão rồi, không còn được làm hình tượng xinh đẹp như các tuần thi trước nữa. Tuy vậy, Diệp Nhi vẫn tự tin rằng bé sẽ làm một ông già đáng yêu. Bé còn rất sáng tạo làm cho bài hát trở nên sinh động hơn”.

    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Thật là hay. NSND Trần Hiếu ngày trước đã từng luyện thanh cho cô Mỹ Linh. Cô thấy tiết mục này rất giống. Nhưng tôi chưa thấy bác cưỡi voi bao giờ. Hôm nay tiết mục rất hay”.


    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Hôm nay cách diễn của con rất thỏa mái. Hai chú cháu làm chú bất ngờ lắm với phong cách rất Trần Hiếu. Phong cảnh dựng cho tiết mục hôm nay của các bạn cũng rất hay, rất đẹp. Bài biểu diễn rất hay và dễ thương”.

    Giám khảo Hồng Vân cho biết “Hôm nay Vũ Hà giống với chú Trần Hiếu. Riêng bé Diệp Nhi cô Vân cũng đồng ý với các giám khảo rằng con rất giỏi. Đây là một tiết mục hoàn hảo”.

    Tiết mục 6: Cặp thí sinh Quốc Thái-Đình Hiếu hóa thân thành Justin Timberlake-Madonna với 4 minutes


    Với tiết mục này, huấn luyện viên Đình Hiếu lần đầu tiên phải vào vai nữ. Anh cho rằng mình có nhiều thuận lợi khi hóa thân thành Madonna về mặt hình thể rắn chắc, thể thao. Tuy nhiên, Hiếu vẫn gặp những ngượng nghịu nhất định khi phải luyện tập những động tác uyển chuyển của phụ nữ.

    Riêng bé Quốc Thái tỏ ra rất thích thú với hình tượng Justin Timberlake. Những động tác vũ đạo của em trong những buổi luyện tập vừa có nét giống vừa có nét ngô nghê, vô tư của một cậu bé khiến ê kíp luôn phải bật cười. Tiết mục này hứa hẹn sẽ tạo nên một cái kết sôi động cho đêm thi thứ 3 của chương trình.


    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Anh thấy Hiếu chưa tự tin khi giả nữ nên em chưa biểu hiện được hết thần thái của Madonna. Em còn lúng túng nhiều lắm với đôi giày cao gót vì chắc đây là lần đầu tiên em mang giày cao gót. Riêng Quốc Thái hôm nay rất mạnh mẽ trong phong cách biểu diễn và giọng hát của con cũng rất tốt”.

    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Hôm nay Hiếu có một điều thuận lợi khi giả Madonna là cô ấy do tập luyện nhiều nên rất cơ bắp. Tuy nhiên tôi đông ý với anh Hoài Linh là em còn lúng túng. Tôi hiểu vì em phải đi giảy cao gót của nữ, điều em chưa từng làm. Cô hôm nay cũng rất ấn tượng với hình ảnh Justin thu nhỏ rất tự tin trong phần biểu diễn hôm nay”.

    Giám khảo Hồng Vân cho biết “Cô cũng đồng ý với cô Mỹ Linh và chú Hoài Linh. Tuy nhiên cô hơi tiếc hai chú cháu chưa có diễn đạt được điệu lắc hông đặc trưng của bài hát”.



    Sau 6 tiết mục, Phương Mỹ Chi-Nam Cường xuất hiện trong hình tượng Jenifer Lopez với Papi  mang đến cho khán giả tiết mục vô cùng thú vị.

    Gương mặt thân quen nhí tập 3: Công Quốc - Thu Hằng nhất tuần.

    Điểm số tính đến tuần 3:

    Cặp đôi Diệp Nhi- Vũ Hà 93 điểm

    Cặp đôi Mai Chi- Lê Giang 91 điểm

    Cặp đôi Nhã Thy- Lê Việt 88 điểm

    Căp đôi Công Quốc- Thu Hằng 86 điểm

    Cặp đôi Quốc Thái- Đình Hiếu 85 điểm

    Cặp đôi Minh Chiến- Hà Thúy Anh 70 điểm

    Gương mặt thân quen Nhí mùa 3 năm 2016 hội tụ rất nhiều gương mặt tiềm năng hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc. Show 4 của chương trình sẽ được phát sóng lúc 21g10 trên VTV vào thứ sáu 28/10.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]SUDX189QsN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-tap-3-cong-quoc---thu-hang-gianh-giai-nhat-tuan-a167191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan