+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen Nhí tập 4: Phương Thảo -Ngọc Lễ giả xuất hiện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2014 với 6 tiết mục hấp dẫn đã được hé lộ.

    (ĐSPL) - Tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2014 với 6 tiết mục hấp dẫn đã được hé lộ.

    Tập 3 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 đánh dấu màn lội ngược dòng của cặp đôi Minh Thuận và Anh Duy với một phần biểu diễn nhiều cảm xúc qua ca khúc Nội tôi. Và trong Tập 4 Gương mặt thân quen nhí này hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những tiết mục vui nhộn, những cuộc lột xác đầy bất ngờ của các thí sinh nhí.

    Tiết mục 1: Gia Huy - Thu Phượng hóa thân thân thành Tóc Tiên trong vai chú Cuội với bài hát Ông trăng xuống chơi

     
     Gia Huy - Thu Phượng trong hậu trường hóa trang.

    Gia Huy cho biết với bài hát này, em và ca sĩ Thu Phượng lần đầu tiên khoác lên mình chiếc áo bà ba màu nâu cùng với đạo cụ là một chiếc quạt mo. Cậu thí sinh nhí cho biết đây là bài hát em vô cùng yêu thích và đã mong chờ từ lâu.

    Tiết mục 2: Bảo Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành Phương Thảo - Ngọc Lễ với bài hát Con gái

     Bảo Nghi - Ngân Quỳnh trong hậu trường hóa trang.

    Mẹ con Ngân Quỳnh đã có một buổi tranh luận sôi nổi đến giận nhau suốt mấy ngày khi quyết định xem ai sẽ đóng vai Phương Thảo, ai sẽ là Ngọc Lễ. Và rồi Bảo Nghi đã vui vẻ chấp nhận sẽ hóa thân thành Phương Thảo vì em thấy mình hoàn toàn phù hợp khi hóa thân thành nhân vật này. Riêng Ngân Quỳnh cho biết chị đang rất háo hức hóa thân thành ca sĩ Ngọc Lễ bụi bặm, phong trần nhưng rất tài tình. Đây là một tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những kỷ niệm về cặp đôi song ca một thời nổi danh trong làng nhạc Việt Nam.

    Tiết mục 3: Thúy Uyên - Gia Bảo với tiết mục The boys are back trích trong phim High school musical

     Thúy Uyên - Gia Bảo trong hậu trường hóa trang.

    Sau thành công với bài Hát Huwu Huwu Nuku Nuku Apuaa, cặp đôi Gia Bảo- Thúy Uyên lại phải cau mày thử thách mình với một nhạc khúc khác trong bộ phim này. Với the boys are back, hai cô trò đã phải miệt mài luyện tập phần vũ đạo cho thật nhuần nhuyễn. Với Thúy Uyên, một giáo viên thể dục, những động tác trong bài hát không thể nào làm khó cho cô được. Nhưng Gia Bảo thì lại hoàn toàn khác, em lo lắng bồn chồn không yên vì cho rằng những động tác nhảy của bài hát có phần hơi khó với mình.

    Tiết mục 4: Anh Duy - Minh Thuận hóa thân thành Đại Nghĩa trong vai Cá mặt ngu

      Anh Duy - Minh Thuận trong hậu trường hóa trang.

    Minh Thuận tiếp tục tạo điều kiện cho Anh Duy được thể hiện khả năng diễn xuất của mình thông qua hình tượng cá mặt ngu vô cùng hài hước của Đại Nghĩa. Anh cho biết thời gian một tuần thật sự là quá gấp rut để anh có thể chuẩn bị trang phục biểu diễn cho hai bố con. May mắn thay, cuối cùng thì bộ trang phục cũng được hoàn thiện ngay trước hôm biểu diễn. Anh Duy cho biết em thật sự háo hức với lần hóa thân này vì được dịp thể hiện sự hài hước độc đáo duy nhất chỉ có ở nghệ sĩ Đại Nghĩa.

    Tiết mục 5: Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành ca sĩ Mỹ Linh với bài hát Chị tôi

     
     Uyên Nhi - Kyo York  trong hậu trường hóa trang.

    Uyên Nhi cho biết với bài hát này em phải tập diễn với cảm xúc buồn, nghĩ ngợi xa xăm về một người chị..tưởng tượng. Kyo York cũng cho biết anh quá ấn tượng với bài hát này bởi ca từ trau chuốt, nhạc điệu vô cùng da diết mượt mà. Anh và cô học trò quyết tâm cố gắng thể hiện được hết cái u buồn đẹp trầm mặc của ca sĩ Mỹ Linh trong bài hát. Kyo York cũng bật mí rằng anh rất vui khi thấy Uyên Nhi là một cô bé rất nhạy cảm và tiếp thu rất nhanh cảm xúc của bài hát. Mới chỉ diễn tập trên sân khấu với em mà Kyo đã cảm thấy một sự háo hức, ưng ý không thể diễn đạt hết bằng lời với cô thí sinh nhí này.

    Tiết mục 6: Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành nhóm Big Bang với ca khúc Fantasy baby

     
    Bảo An - Chí Thiện trong hậu trường hóa trang.

    Đến với tập 4, Bảo An đã hoàn toàn lột xác khi hóa thân thành một nam ca sĩ đang được giới trẻ thế giới mến mộ và yêu thích. Chí Thiện cũng cho rằng với nhân vật lần này, anh cảm thấy có một sự gần gũi và quen thuộc với phong cách của mình nên rất thoải mái. Hai chú cháu đang tích cực ôn luyên những động tác vũ đạo để chuẩn bị tinh thần mang đến cho khán giả một tiết mục đặc sắc đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của cố bé Bảo An.

    Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của khách mời là ca sĩ Ái Phương với bài hát Búp bê không tình yêu.

    Chương trình Gương mặt thân quen Nhí tập 4 sẽ được phát sóng lúc 21h trên VTV3 ngày 24/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-tap-4-phuong-thao--ngoc-le-gia-xuat-hien-a63048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan