+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí tập 5: Chí Thiện tặng Duy Nhân 50 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí, tiết mục của Bảo An - Chí Thiện đã giành chiến thắng thuyết phục khi hóa thân thành danh ca Bạch Yến đạt điểm số cao nhất dành cho tiệt mục Đi với tôi đến chốn trời xa.

    (ĐSPL) - Trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí, tiết mục của Bảo An - Chí Thiện đã giành chiến thắng thuyết phục khi hóa thân thành danh ca Bạch Yến đạt điểm số cao nhất dành cho tiệt mục Đi với tôi đến chốn trời xa. Sau khi nhận được giải thưởng 100 triệu đồng, Chí Thiện đã dành tặng cho người mẫu Duy Nhân 50 triệu đồng với mong muốn số tiền nhỏ sẽ giúp đỡ được Duy Nhân.

    Tập 5 Gương mặt thân quen Nhí 2014 lên sóng tối qua 31/10 vào đúng đêm Hallowen với 6 tiết mục của các thí sinh và 1 tiết mục của khách mời.

    Bảo An - Chí Thiện gây ấn tượng khi hóa thân thành danh ca Bạch Yến với bài hát Đi với tôi đến chốn trời xa.

    Gương mặt thân quen Nhí tập 5: Chí Thiện – Bảo Anh chiến thắng

    Bảo An nhí nhảnh cho biết em sẽ xuất hiện rất già nua trên sân khấu với khuôn mặt nhiều nếp nhăn và tà áo dài màu đen lấp lánh kim tuyến để biểu diễn. Tuy nhiên em cho biết cách trình diễn của danh ca Bạch Yến có nét gì đó rất gần gũi nên em rất thích thú và hứng khởi với tiết mục này.

    Gương mặt thân quen Nhí tập 5: Chí Thiện – Bảo Anh chiến thắng

    Tiết mục của Bảo An- Chí Thiện thật sự đá chinh phục người xem và Ban giám khảo bởi mức độ giống với phiên bản gốc đến 99 \%. Từng động tác, cai cau mày và giọng hát đều được Bảo An diễn tả rất tự nhiên, đáng yêu.

    Gương mặt thân quen Nhí tập 5: Chí Thiện – Bảo Anh chiến thắng

    Giám khảo Mỹ Linh hào hứng chia sẻ “Riêng cô bé này sinh ra là để diễn.Cô ấy diễn vai nào là nhập vai đó. Hôm nay cô không ngượng mồm khi nói là con quá xuất sắc. Con lại tiếp tục chứng minh cho mọi người thấy con có một giọng hát xuất sắc. Riêng Chí Thiện vì nhí nhảnh quá nên không giống bà Bạch Yến bằng bé đâu”.

    Giám khảo Hoài Linh cho biết “Con đã thể hiện được sự trẻ trung trong bà, nết duyên và tâm hồn trẻ của bà Bạch Yến đã được con thể hiện được hết. Chú rất khen tiết mục của con, một cháu bé 8 tuổi lại có thể biểu diễn tốt như vậy. Hôm nay con rất giống từ ngoại hình đến giọng hát”.

    Giám khảo Hồng Vân cũng hào hứng “Con vừa hát hat vừa diễn giõi nữa. CÔ không ngờ con bắt chước được bà Bạch Yến. Nếu mà làm một bộ phim về cuộc đời cô Bạch Yến thì phải mời con đóng vai danh ca lúc nhỏ”.

    Gương mặt thân quen Nhí tập 5: Chí Thiện – Bảo Anh chiến thắng

    Vui sướng trước những lời của ban giám khảo nhưng em vẫn vô tư hồn nhiên móc mũi khiến cả khán phòng cười ồ trước sự hồn nhiên của em.

    Giành được chiến thắng trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí, Chí Thiện đã giành tặng cho người mẫu Duy Nhân 50 \% số tiền thưởng. Anh chia sẻ “Mình thật sự mong muốn sẽ đóng góp một phần rất nhỏ này cũng như gửi lời hỏi thăm, động viên Duy Nhân hãy luôn mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh. Tinh thần lạc quan của anh làm mình rất yêu quý và trân trọng”.

    Gương mặt thân quen Nhí tập 5: Chí Thiện – Bảo Anh chiến thắng

    Photo: Koy Team

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-tap-5-chi-thien-tang-duy-nhan-50-trieu-a66803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan