+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí tập 6: Mỹ Linh "lạy" Thị Nở Bảo An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 6 Gương mặt thân quen nhí, sau khi xem xong phần thể hiện của Minh Thuận - Bảo An khi hóa thân thành Thị Nở, giám khảo Mỹ Linh không chỉ dành những lời có cánh gửi tặng Bảo An mà còn phải thốt lên rằng "cô lạy con".

    (ĐSPL) - Trong tập 6 Gương mặt thân quen nhí, sau khi xem xong phần thể hiện của Minh Thuận - Bảo An khi hóa thân thành Thị Nở, giám khảo Mỹ Linh không chỉ dành những lời có cánh gửi tặng Bảo An mà còn phải thốt lên rằng "cô lạy con".

    Bảo An - Minh Thuận hóa thân thành nghệ sĩ chèo Thị Hòa và diễn trích đoạn Chuyện tình Thị Nở:

    Tiết mục được luyện tập rất công phu của hai chú cháu đã đem đến cho ê kíp làm chương trình một sự háo hức ngày ra mắt khán giả. Minh Thuận lại một lần nữa chứng tỏ được sự mát tay của mình khi đã hướng dẫn cho Bảo An hoàn thành tốt vai trò của mình dù phải chịu rất nhiều đau đớn trong suổt những buổi tập.

    Cùng với cô con gái “cầu được ước thấy” trong lần đổi người đồng diễn, tiết mục của cặp đôi này hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị về khả năng hóa thân của cô bé hiện tượng Youtube.

     
     

    Quá hứng thú với tiết mục, Nghệ sĩ Hoài Linh đã lên sân khấu để vào vai Chí Phèo để cứu nguy cho Thị Nở em do Minh Thuận đóng khỏi đòn roi. Màn nhập vai ngẫu hứng của anh khiến khán giả bật cười thích thú.

    Riêng Đại Nghĩa cũng đã cao hứng hóa đeo răng giả vào để hóa thân thành Thị Nở “bà ngoại” để mời Ban giám khảo đưa ra nhận xét. Anh chia sẻ dù chỉ mới đeo hàm răng hóa trang 1 lúc mà đã rất khó chịu nên tỏ vẻ ngưỡng mộ sự chịu khó của cặp đôi chú cháu này rất nhiều.

    Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Tôi rất bất ngờ trước sự sáng tạo hợp thức hóa được vai hai chị em Thị Nở. Đây là một tiết mục rất đặc biệt vừa hát, vừa diễn rất hoàn hảo”.

    Giám khảo Hoài Linh thích thú “Từ lúc chu Minh Thuận diễn cảnh soi mình dưới nước con diễn theo làm chú thích thú sự phối hợp của hai chú chú cháu quá. Sự khó khăn trong đeo cái hàm răng gỉa đã không làm khó con trong việc nói giọng Bắc trong tiết mục này”.

    Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Thật sự tôi thấy gia đình phải rất tự hào vì một cô bé thuôc về sân khấu. Không biết Minh Thuận đã tập bao lâu mà cháu đã nói giọng Bắc ở miền nông thôn rất chuẩn. Ở đây hai chú cháu lại con phãi hát bằng nhạc thu sẵn nên độ khó lại tăng gấp bội. Thôi thì cô cũng lạy con”.

    Với tổng số điểm 41 cùng với sự hướng dẫn của nghệ sĩ đa tài Minh Thuận, Bảo An tiếp tục giành giải thưởng của Tập 6 Gương mặt thân quen Nhí 2014 với phần hóa trang thành Thị Nở.

    Bảo Nghi - Thu Phượng hóa thân thành Lệ Quyên với bài hát Mái đình làng biển

     
     

    Với lần kết hợp này, Thu Phượng đã đề xuất một bài hát dân ca mang hơi hướng ả đào để Bảo Nghi có thể phát huy thêm khả năng ở một dòng nhạc khó và lạ với lứa tuổi của em. Với chất giọng cao vút và siêng năng luyện tập các nốt luyến láy, Bảo Nghe đã làm hài lòng cô giáo. Đây hoàn toàn là một tiết mục rất phù hợp với phong cách của cô bé.

    Tiết mục mở màn của cặp đôi đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Riêng MC Đại Nghĩa quá sửng sốt vì “cứ tưởng cô Lệ Quyên thật sự xuất hiện ở sân khấu”. Anh còn gợi ý cho hai giám khảo Mỹ Linh và Hoài Linh cùng kết hợp trong một tiết mục múa mâm ngay sau khi phần biểu diễn kết thúc. Tuy nhiên Mỹ Linh có phần e ngại nên nữ giám khảo chỉ cười duyên dáng trước khi đưa ra nhận xét.

    Giám khảo Mỹ Linh “Cô thấy con rất giỏi ở những nét luyến láy của bài hát dù chỉ được luyện tập trong một thời gian ngắn. Đây thật sự là một tiết mục mở màn quá hay”.

    Vốn am hiểu về dân ca Việt Nam, Hoài Linh đã chia sẻ một số thông tin về bài bát với cặp đôi này “Theo như tôi biết thì đây là bài hát viết về mái đình xưa Trà Cổ ở Móng Cái. Giọng hát của Thu Phượng thì rất hay, em còn gằn giọng xuống để .giống Lệ Quyên rất giống. Từ trang phục cho đến chất giọng của hai cô cháu hôm nay rất tuyệt”.

    Giám khảo Hồng Vân tỏ vẻ ngạc nhiện “Cô không biết vì sao khi con hóa thân thành cô Phương Thảo thì giống Phương Thảo, còn khi hóa trang thành Lệ Quyên lại rất giống Lệ Quyên, nét của con lạ lùng quá. Đây là một tiết mục đồng điệu rất dễ chịu”.

    Uyên Nhi - Thúy Uyên hóa thân thành Anna Kendick với bài hát Cups

    Uyên Nhi và Thúy Uyên có một màn vũ đạo với những chiếc ly thật xinh xắn. Lúc đầu, cả hai cô trò cũng có phần lo lắng vì đây là một tiết mục đòi hỏi sự nhanh nhẹn, cực kỳ khéo léo kết hợp giữa động tác và hát, diễn chỉ trong vòng vài ngày. Tuy nhiên, với sự động viên của toàn ê kíp cùng quyết tâm chinh phục những thử thách, cặp đôi thí sinh này đã hoàn toàn chinh phục được Ban giám khảo.

     

    Vốn là một cô bé lém lỉnh, Uyên Nhi đã gây ấn tượng mạnh với Thúy Uyên vì những ý kiến của mình “Tuần này kết hợp với cô Thúy Uyên con hơi nhớ chú Kyo một tý xíu dù rất thích. Cô Thúy Uyên dù phải liên tục nghe con có ý kiến trong những buổi luyện tập đến mệt luôn nhưng cô vẫn rất kiên nhẫn chỉ bảo cho con”.

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Hôm nay sự hóa trang thành nhân vật của con quá tốt. Thực sự hôm nay Thúy Uyên và Uyên Nhi đã đem đến một sự thích thú tột độ”.

    Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Tôi luôn tự hỏi sao cô bé này đáng yêu đến thế. CÔ luôn gây ngạc nhiên cho những người xung quanh”.

    Giám khảo Hồng Vân cũng hào hứng “Cô thấy con có một năng khiếu bẩm sinh để làm nghệ thuật vì từng nhịp. tiết tấu, biểu cảm bài hát đã ăn vào cơ thể của con. Cô rất ngưỡng mộ 2 cô cháu”.

    Gia Bảo - Chí Thiện hóa thân thành Rapper Nasun - Lee Hyori với ca khúc U Go Girl

    Chí Thiện cho biết anh rất khoái cậu học trò mũm mĩm nhưng cũng vô cùng đau lưng vì thỉnh thoảng Gia bảo lại hứng chí đòi anh phải bế ẵm. Đối với bé, việc hát giọng Hàn thật sự rất khó vì “không hiểu mà lại phải chu mỏ nhiều quá” nhưng em vẫn hào hứng luyện tập bởi “Chú Chí Thiện rất đẹp trai và nhảy giỏi”. Có một điều thú vị là theo như Uyên Nhi nhận xét thì cách hát của Chí Thiện vừa giống tiếng Hàn vừa giống tiếng Nhật nên cô bé dù có lắng nghe kỹ đến mấy cũng không thể hiểu nổi.

     

    Giám khảo Mỹ Linh nhân xét “Thật sự hôm nay Gia Bảo và Chí Thiện có một tiết mục rất dễ thương”.

    Giám khảo Hồng Vân cho biết “Chị rất ganh tỵ với sắc đẹp của chú Chí Thiện. Con vẫn luôn làm cô ngạc nhiên qua các tiết mục”.

    Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Hôm nay hai chú cháu đã làm tròn vai trò nhân vật của tiết mục này”.

    Anh Duy - Kyo York hóa thân thành Tùng Dương với bài hát Mưa bay tháp cổ

    Với tiết mục này, Anh Duy lại có cơ hội thể hiện chất giọng nam tính, mạnh mẽ pha chút liêu trai theo đúng phong cách của Tùng Dương. Em được nhận xét là rất giống với Tùng Dương cả về ngoại hình lẫn phong cách. Tạm chia tay với bố nuôi Minh Thuận trong tuần này để đồng hành cùng Kyo York nhưng cậu bé vẫn chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu khá nhuần nhuyễn khi kết hợp với bất kỳ nghệ sĩ nào.

     
     

    Giáo khảo Mỹ Linh “Chú Tùng Dương bắt chước các ca sĩ khác rất giống. Riêng tiết mục này, tôi mong anh Tùng Dương phải xem để thấy được sự hóa thân thật xuất sắc này.Đây là một tiết mục quá hay”.

    Giám khảo Hoài Linh “Anh Duy đã thể hiện được thần thái của ca sĩ Tùng Dương ở trong con, sự thả hồn tự do vào bài hát. Riêng ba Minh Thuận luôn dõi theo từng động tác của con trai trong tiết mục này dù bị chia cắt trong tuần này”.

    Giám khảo Hồng Vân cho biết “Cảm ơn Anh Duy và Kyo đã đem đến một tiết mục nhiều cảm xúc đến như vậy”.

    Gia Huy - Ngân Quỳnh hóa thân thành Harry trong One Direction với ca khúc What makes you beautiful

    Gia Huy tiếp tục thể hiện sự đáng yêu, hết mình với hình tượng nhân vật mà em rất yêu thích cùng người đồng hành mới: ca sĩ Ngân Quỳnh. Em chính là một phiên bản thu nhỏ vô cùng đáng yêu trên sân khấu của chàng ca sĩ điển trai Harry trong nhóm. Đây là một tiết mục hứa hẹn sẽ khiến những fan hâm mộ nhóm nhạc này thích mê.

     
     

    Gia Huy tâm sự vì sự cố mất một cái răng nên rất khó trong việc phát âm tiếng Anh.Tuy nhiên cậu bé vẫn đem đến một tiết mục vô cùng lý thú.

    Các giám khảo đều cho rằng bé Gia huy sẽ trở thành một người đàn ông lịch lãm, tự tin và mong muôn con sẽ có những cứ đột phá gây bất ngờ cho người xem. Tiết mục của em được cho là rất thu hút, sôi động bởi vũ đạo linh hoạt và ngoại hình rất đáng yêu.

    Ngoài ra, chương trình còn có tiết mục khách mời, ca sĩ Đan Trường hát Lấy vợ miệt vuonwd. Anh Duy với sự hóa thân thành ca sĩ Đan Trường trong bài hát Nội tôi đã giành giải nhất tuần 4 vui sướng hội ngộ với thần tượng của mình. Riêng ca sĩ Đan Trường dường như vẫn luôn trẻ và vui vẻ bất chấp thời gian trôi quá.

    Hiện nay Uyên Nhi-Kyo York vẫn đưng đầu với 217 điểm; Bảo Anh-Chí Thiện: 214; Anh Duy-Minh Thuận: 200; Gia Bảo-Thúy Uyên: 193; Bảo Nghi-Ngân Quỳnh: 192 và Gia Huy-Thu Phượng: 190

    Tập 7 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h trên VTV3 ngày 14/11.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-tap-6-my-linh-lay-thi-no-bao-an-a68032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan