+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen: Những màn giả gái xuất sắc của Thanh Duy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giả gái là đặc sản của Gương mặt thân quen và trong mùa giải năm nay, Thanh Duy có nhiều lợi thế nhất bởi ngoại hình thon gọn và làn da trắng.

    (ĐSPL) - Giả gái là đặc sản của Gương mặt thân quen và trong mùa giải năm nay, Thanh Duy có nhiều lợi thế nhất bởi ngoại hình thon gọn và làn da trắng.

    Thanh Duy hóa Lệ Quyên


    Khi đóng giả Lệ Quyên với ca khúc Ai khổ vì ai - Sầu lẻ bóng, Thanh Duy làm khán giả kinh ngạc vì quá giống phiên bản gốc.

    [mecloud]N9sonfiwL3[/mecloud]

    Không chỉ thuyết phục về ngoại hình, Thanh Duy còn khiến khán giả cảm giác như đang xem "nữ hoàng phòng trà" biểu diễn bởi lối hát đặc trưng và biểu cảm phong phú. Chính Lệ Quyên cũng dành lời khen tặng cho nam ca sĩ sau khi xem xong tiết mục này. Nhờ nỗ lực khi giả gái, anh đã ẵm giải 100 triệu đồng trong tập 4.

    Thanh Duy hóa thành Adele


    Mặc dù không đoạt giải ở tập 6 nhưng người xem không thể quên tiết mục ấn tượng của Thanh Duy khi hóa thành Adele với ca khúc Skyfall. Nam ca sĩ độn người để có thân mình mập mạp như phiên bản gốc khiến bộ ba giám khảo phải thốt lên "quá giống". Giọng ca nước Anh sở hữu giọng hát trầm và dày, hoàn toàn khác Thanh Duy nên Mỹ Linh đánh giá cao nỗ lực chỉnh giọng của anh.

    Với sự xuất sắc đó, giám khảo Đức Huy cứ ngỡ đang ở London và xem một Adele "sống" trình diễn. Dù Ngọc Liên đoạt giải trong tập này nhưng phải thừa nhận đây mới là tiết mục xuất sắc trong đêm. Từ giọng hát đến ngoại hình, Thanh Duy đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất.

    [mecloud]asXXKAF85x [/mecloud]

    Tuy nhiên, trong lúc đang hát, giọng ca Hahaha làm rơi miếng độn vòng 3 và gặp khó khăn trong việc đi lại. "Tai nạn" nhỏ của Thanh Duy làm khán giả truyền hình không khỏi bật cười. Nhưng sau tiết mục này, anh bị đánh giá là lạm dụng việc giả gái nên không hấp dẫn người xem như trước.

    Thanh Duy hóa thân thành NSƯT Thanh Kim Huệ 


    Tập 12 của chương trình Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy hóa thân thành Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Kim Huệ cùng Khương Ngọc xuất hiện chung trong một tiết mục dự thi là trích đoạn cải lương "Ngao sò ốc hến".

    Và Thanh Duy tiếp tục có một vai giả gái đầy thử thách khi đóng nàng Hến. Nam ca sĩ được hóa trang vẻ ngoài yểu điệu, thướt tha.

    [mecloud]xwoYkq5iUN[/mecloud]

    Danh hài Hoài Linh dành lời khen cho diễn xuất của Thanh Duy. Tuy vậy, anh tiếc là Thanh Duy chưa phát huy tối đa khả năng giả giọng nên chưa thật sự đạt được thần thái của nghệ sĩ Thanh Kim Huệ. "Trong câu vọng cổ, nếu con nhẹ nhàng hơn, lả lơi một chút thì con thừa sức hát được, thừa khả năng để làm tốt hơn", giám khảo nhận xét.

    Thanh Duy hóa thân thành NSND Thu Hiền


    Phần trình diễn liên khúc "Sợi nhớ sợi thương", "Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây", "Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò ví dặm" của Thanh Duy trong đêm chung kết cũng được 3 vị giám khảo hết lời khen ngợi.

    [mecloud]rAFWw2F8HU[/mecloud]

    Với màn hóa thân thành NSND Thu Hiền, Thanh Duy chính thức lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen mùa giải thứ ba.

    LAM ANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhung-man-gia-gai-xuat-sac-cua-thanh-duy-a101736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.