Gương mặt thân quen tập 8: Ái Phương "già nua" giật 100 triệu đồng


Thứ 7, 06/06/2015 | 15:46


(ĐSPL) - Hóa nghệ sĩ Hồng Nga trong vở cải lương "Nửa đời hương phấn", Ái Phương giành chiến thắng đầu tiên ở Gương mặt thân quen 2015.

(ĐSPL) - Hóa nghệ sĩ Hồng Nga trong vở cải lương "Nửa đời hương phấn", Ái Phương xuất sắc giành chiến thắng đầu tiên ở Gương mặt thân quen 2015.

Gương mặt thân quen tập 8 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h10 tối nay trên VTV3 hứa hẹn sẽ mang nhiều bất ngờ tới cho khán giả.

Trong tập 8 Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy sẽ được trở về đúng giới tính của mình với hình tượng đầy nam tính phủi bụi cực kì mạnh mẽ của danh ca nổi tiếng Ricky Martin. Tuy nhiên, khi được trở về đúng giới tính của mình, anh chàng ca sĩ siêu đáng yêu này lại có vẻ khá lo lắng.

[mecloud]xWKspEKbCx[/mecloud]

Sau nhiều đắn đo suy nghĩ, anh quyết định chọn một hit của danh ca này, đó chính là Livin' la vida loca với tiết tấu rất vui tươi, sôi động.


Khương Ngọc luôn khiến khán giả tò mò và luôn tạo được ấn tượng mạnh với những màn biểu diễn cực kì ấn tượng hài hước và mới mẻ. Với trang phục truyền thống của Indonesia, Khương Ngọc sẽ biểu diễn hình ảnh cô ca sĩ tài năng, nổi tiếng, nữ tính và xinh đẹp.


Ngoài ra, trong tập này, Mai Quốc Việt "nữ tính" bất ngờ với hình tượng của NSƯT Vân Khánh trong bộ áo dài thước tha, bay bổng đầy nữ tính của người con gái Huế. Do đây đã là lần thứ 2 giải gái, nên anh chàng khá tự tin.


Trong tập này, Nhật Thủy sẽ tiếp tục thử sức với bài hát nổi tiếng đi cùng năm tháng - cô gái vót chông của NSƯT Thanh Thúy. Bởi đây là một bài hát khó, đòi hỏi nhiều kĩ năng thanh nhạc, do đó, ngay khi kết thúc liveshow 7, cô đã lao vào phòng luyện thanh với sự cố gắng cao độ mong sẽ có một màn biểu diễn thành công và gây ấn tượng với khán giả.

Ái Phương sẽ đối mặt với thử thách mà cô chưa từng gặp bao giờ, đó chính là hát cải lương với hình tượng của nghệ sĩ Hồng Nga và có sự hướng dẫn của Chung Thảo.

Ngọc Liên sẽ được hóa thân thành một nghệ sĩ lừng danh là Diana Ross. Cô chia sẻ rằng mình đã phải makeup vài tiếng đồng hồ để có được làn da rám nắng đầy khỏe khoắn của nữ danh ca này.

[mecloud]AthljF8ysF[/mecloud]

Đêm thi cũng chào đón vị khách mời Dương Triệu Vũ - em trai giám khảo Hoài Linh.

Liveshow 8 “Gương mặt thân quen 2015” sẽ lên sóng lúc 21h10 tối nay (6/6) trên kênh VTV3. Báo điện tử Đời sống & Pháp luật sẽ tường thuật trực tiếp đêm thi, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Đêm thi cũng chào đón vị khách mời Dương Triệu Vũ - em trai giám khảo Hoài Linh.

Liveshow 8 “Gương mặt thân quen 2015” sẽ lên sóng lúc 21h10 tối nay (6/6) trên kênh VTV3. Báo điện tử Đời sống & Pháp luật sẽ tường thuật trực tiếp đêm thi, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.


Nhật Thủy mặc trang phục dân tộc, hóa thân NSƯT Thanh Thúy thể hiện ca khúc "Cô gái vót chông".

Mỹ Linh chia sẻ: "Đây là một bài hát rất khó. Ngay cả bản thân tôi cũng cảm thấy rất khó khăn khi phải hát giọng cao vút lên nhiều quãng cao liên tục như vậy. Em thật sự đã làm cho chúng tôi phấn khích bởi tiết mục này".

Nhạc sĩ Đức Huy và danh hài Hoài Linh cũng dành lời khen cho quán quân Vietnam Idol 2014. Hoài Linh "nhắc nhở" các thí sinh khác hãy để ý Nhật Thủy vì cô đã có 2 lần giành giải nhất tuần.


Tiếp đó, Ngọc Liên với tạo hình ca sĩ Diana Ross biểu diễn "When you tell me that you love me". Cô phải nhuộm da để có hình ảnh giống bản chính.

Nhạc sĩ Đức Huy đánh giá phần đầu Ngọc Liên làm rất giống Diana Ross nhưng tới điệp khúc, cô quên duy trì giọng gió nhẹ đặc trưng của bản chính.

Mỹ Linh nhận xét Ngọc Liên biểu diễn tự tin, thoải mái, hoàn thành khá tốt phần thi.


Ái Phương hóa trang già nua, tái hiện vai diễn của nghệ sĩ Hồng Nga trong vở cải lương "Nửa đời hương phấn".

Nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ: "Đêm nay bạn thật sự tỏa sáng khiến tôi không ngờ. Xin chúc mừng bạn". Hoài Linh cho biết, anh đã khóc khi xem tiết mục của Ái Phương và khâm phục nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân của cô ca sĩ xinh đẹp. Mỹ Linh cũng hết lời khen ngợi "đàn em".


Diễn viên Khương Ngọc giả gái, sắm vai nghệ sĩ người Indonesia Ira Maya Sopha, hát ca khúc "Si Jantung Hati". Phần biểu diễn của Khương Ngọc tiếp tục nhận được nhiều lời khen từ 3 vị giám khảo. Mỹ Linh khen Khương Ngọc thông minh và không ngại ngần bày tỏ: "Tôi rất thích Khương Ngọc".


Mai Quốc Việt diện áo dài, yểu điệu hóa NSƯT Vân Khánh với ca khúc "Huế thương". Hoài Linh khen Mai Quốc Việt bắt chước giọng Huế rất ngọt ngào. Đức Huy và Mỹ Linh đánh giá chàng ca sĩ tài năng, thể hiện cách ngân đặc trưng của Vân Khánh rất giống.


Thanh Duy diện "cây" đen hóa Ricky Martin trong ca khúc "Linvin' Lavida Loca". Những bước nhảy điệu nghệ, cú xoay người nhanh nhẹn, uyển chuyển của Thanh Duy khiến khán giả thích thú.

Tiết mục tái hiện vai diễn của nghệ sĩ Hồng Nga trong vở cải lương "Nửa đời hương phấn" đã mang lại cho Ái Phương chiến thắng đầu tiên ở Gương mặt thân quen 2015. Cô nhận 3 điểm 12 của 3 vị giám khảo và trở thành chủ nhân giải thưởng nhất tuần với 100 triệu đồng.

NGUYÊN VŨ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-tap-8-ai-phuong-gia-nua-giat-100-trieu-dong-a97409.html