+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen tập 8: Minh Thuận khóc khi chiến thắng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Giả nữ ca sĩ Tina Turner bốc lửa, Minh Thuận đã chiến thắng ngoạn mục tập 8 Gương mặt thân quen và đang dẫn đầu bảng với 310 điểm.

    (ĐSPL) - Được chuẩn bị kỹ càng trang phục, luyện tập nhuần nhuyễn chất giọng, Minh Thuận đã chiến thắng ngoạn mục và đang dẫn đầu bảng với 310 điểm.

    Tập 8 của Gương mặt thân quen 2014 vừa lên sóng tối 17/5 diễn ra thật sôi động với các tiết mục đầy sáng tạo của các thí sinh.

    Minh Thuận với tiết mục mở màn cho tập 8 đã khiến sấn khấu Gương mặt thân quen như bùng nổ. Được chuẩn bị kỹ càng trang phục, luyện tập nhuần nhuyễn chất giọng, Minh Thuận đã không hổ danh là thí sinh đang dẫn đầu cho đến thời điểm này. “Minh Thuận đang cố gắng thậm chí 200\% để có thể đạt được tiết mục tốt nhất”, anh chia sẻ.

    Minh Thuận dành 7 ngày 6 đêm để làm cho xong bộ trang phục rất đặc biệt của Tina Turner. Sự xuất hiện của anh trên sân khấu làm khán giả ngỡ ngàng, phấn khích vì anh quá giống với cô ca sĩ da màu bốc lửa.

     

     Minh Thuận bốc lửa hóa Tina Turner.

    Với màn trình diễn xuất sắc, Minh Thuận đã giành chiến thắng thuyết phục trong tập 8. Anh tiếp tục dẫn đầu cho đến thời điểm này với số điểm 310. Minh Thuận xúc động và bật khóc khi được mọi người chia sẻ niềm vui chiến thắng với mình. Anh đã không ngần ngại dành số tiền thưởng sau khi trừ đi phần làm công tác từ thiện để tặng cho tất cả các thí sinh cũng như có lời mời ban giám khảo và MC Thanh Bạch cùng tham dự một buổi liên hoan thân mật ấm cúng để cùng ghi nhớ những giây phút vui vẻ bên nhau.

    Trong tập này, 5 thí sinh còn lại cũng có những màn thể hiện rất thú vị trên sân khấu.

    Vy Oanh gặp một thử thách rất lớn khi phải hóa thân thành cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn với ca khúc Một cõi đi về. Cái khó nhất là những bài hát của ông là những bài hát tập trung vào tâm trạng con người nên người thể hiện phải có một sự tinh tế nhạy bén để cảm nhạc.

     

     Vy Oanh hóa thân thành cố hạc sĩ Trịnh Công Sơn với ca khúc Một cõi đi về.

    Phần trình diễn của Vy Oanh rất nhẹ nhàng, lắng đọng. Phần hóa trang về mái tóc lưa thưa để lộ vầng trán cao đã phác họa được phần nào hình ảnh của Trịnh Công Sơn. Cô cũng khiến một số người bỗng nhiên bùi ngùi xúc động khi nhớ về người nhạc sĩ tài hoa này. Các giám khảo dành nhiều khen ngợi cho Vy Oanh.

    Trở về đúng với sở trường ca nhạc của mình khi hóa thân thành Quang Lê hát Thương về miền Trung, Hoài Lâm rất tự tin lên tinh thần. Hoài Lâm xuất hiện trên sân khấu với trang phục áo dài khăn đống được thêu hoa nền nã. Chất giọng ngọt ngào và cách luyến láy điêu luyện, anh dễ dàng làm xiêu lòng khán giả và ban giám khảo.

     Hoài Lâm xuất hiện trên sân khấu với trang phục áo dài khăn đống được thêu hoa nền nã.

    Tuy phải chịu đựng cảm giác khó thở khi nịt ngực để giả nam nhưng Ngân Quỳnh có một tiết mục khá tốt khi chị mạnh dạn thể hiện các động tác rất đặc trưng của riêng ca sĩ Quang Linh khi biểu diễn ca khúc Duyên quê. Các giám khảo cho rằng Ngân Quỳnh đã thành công với tiết mục này và dành nhiều khen ngợi cho cô.

     Ngân Quỳnh giả ca sĩ Quang Linh khi biểu diễn ca khúc Duyên quê.

    Cùng với sự biến đối đôi chút về các phần phụ diễn minh họa, Mi-A đã có một màn trình diễn sôi động trên sân khấu khi hóa thành Hồng Ngọc hát Mắt nai cha cha cha.

    Khi tiết mục của em vừa kết thúc, vị khách mời đặc biệt nhạc sĩ Sỹ Luân đã xuất hiện với một món quà dễ thương tặng cho cô ca sĩ trẻ. Tiếp theo sau đó, anh còn cao hứng cùng ban giám khảo và các thí sinh biểu diễn lại bài hát sôi động này khuấy động không khí của cả khán phòng.

     
    Mi-A đã có một màn trình diễn sôi động trên sân khấu khi hóa thành Hồng Ngọc hát Mắt nai cha cha cha.

    Trong tập này, Vương Khang lai gặp không ít khó khăn khi hóa trang thành Yến Trang với ca khúc Taxi. Trước khi tiết mục của Vương Khang diễn ra, MC Thanh Bạch đã có một cuộc phỏng vấn nhỏ với ca sĩ Yến Trang. Cô bộc bạch: “Khi thấy Vương Khang nhấn trúng Yến Trang nên mình hơi lo lắng cho bạn mình vì những bài hát của Yến Trang đều có vũ đạo rất nhiều, nhất là khúc cuối còn có đoạn các vũ công phải nâng ca sĩ lên khiến mình rất tò mò ai sẽ là người đảm nhiệm việc này. Khi có một người nghệ sĩ mô phỏng mình thì em cho rằng đó là một điều hạnh phúc”.

    Vương Khang cũng chia sẻ “Lúc mới bấm trúng tiết mục em muốn xỉu luôn. Các tiết mục của chị Yến Trang đầu tư cho vũ đạo rất nhiều nên em có chút lo lắng. Tuy nhiên đã lỡ tham gia chương trình rồi thì em sẽ hết mình”.

     
     Vương Khang lai gặp không ít khó khăn khi hóa trang thành Yến Trang với ca khúc Taxi. 

    Các giám khảo đều cho rằng tiết mục của Vương Khang rất dễ thương, nhẹ nhàng dù anh có thân hình “hơi kềnh càng” khác hẳn hình mẫu.

    Trong tập 9 sắp tới, chỉ cỏ 3 nhân vật cho 6 thí sinh nên sẽ có 2 thí sính cùng thể hiện một nhân vật để thi thố trực tiếp cùng nhau. Qua quá trình lựa chọn, Vy Oanh và Ngân Quỳnh bấm chọn vào nhân vật Bruno Mars, Vương Khang và Mi-A bấm chọn Beyonce Knowles, cặp thí sinh Minh Thuận và Hoài Lâm cùng bấm chọn trúng Nguyễn Hưng.

    Tập 9 của Gương mặt thân quen  2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 24/05/2014.

    Ảnh: Kieng can, Khan Ng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-tap-8-minh-thuan-khoc-khi-chien-thang-a33372.html
    Sự kiện: Ca sĩ Minh Thuận
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan