+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen: Vy Oanh không đối thủ khi hóa thân Ngọc Lan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Với tổng 20 điểm nhận được từ các thí sinh, Vy Oanh không có đối thủ và chiến thắng tập 4 Gương mặt thân quen khi hóa than thành ca sĩ Ngọc Lan.

    (ĐSPL) – Với tổng 20 điểm nhận được từ các thí sinh, Vy Oanh không có đối thủ và chiến thắng tập 4 Gương mặt thân quen khi hóa than thành ca sĩ Ngọc Lan.

    Thử thách mới Mưa trên biển vắng trong tập 4 Gương mặt thân quen có vẻ rất thuận lợi cho Vy Oanh vì phong  cách trình diễn và giọng hát của ca sĩ Ngọc Lan có nhiều điểm tương đồng với cô. Vì vậy, Vy Oanh đã xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh ca sĩ Ngọc Lan vô cùng thuyết phục. Với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo và khuôn mặt biểu cảm, cô trình diễn khá tốt, đặc biệt là phần kết thúc đầy tâm trạng.

     
     Vy Oanh xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh ca sĩ Ngọc Lan.

    Giám khảo Hoài Linh cũng rất tâm đắc với tiết mục: “Có một đặc điểm anh rất thích là em vẫn giữ nguyên phong cách, thần thái khi kết bài, đây là phong cách rất đặc trưng của chị Ngọc Lan. Anh rất ngợi khen cách xử lý bài hát của em. Xem những tiết mục hay quá nhiều nên bây giờ tôi không tỉnh nổi nữa rồi. Có ai cho tôi viên thuốc nhức đầu cho tôi uống đỡ đi”.

    Điều đặc biệt tiếp tục xảy ra trong tập 4 khi Vy Oanh nhận được tổng cộng 20 điểm từ các thí sinh cùng tham gia. Theo nhận xét của các thí sinh, Vy Oanh đã rất nhập tâm với sự hóa thân thành ca sĩ Ngọc Lan đôi khi không thể kìm được xúc động.

    Vì vậy cô ca sĩ trẻ đã trở thành “nữ hoàng” trong lòng của các thí sinh. Đây chính là yếu tố làm nên chiến thắng của cô lần này. Vy Oanh xúc động chia sẻ “Thật sự em rất hạnh phúc được sống trong tình thương yêu của các anh chị em đồng nghiệp hôm nay

    Trong tập 4, các thí sinh cũng có những phần trình diễn thú vị.

     
     Ngân Quỳnh hóa thân thành France Gall.

    Tiết mục đầu tiên Samba Mambo với sự hóa thân của Ngân Quỳnh thành France Gall đã đưa khán giả trở về với phong cách thời trang và dòng nhạc nổi tiếng những thập niên 70. Tuy chịu rất nhiều áp lực nhưng Ngân Quỳnh đã có một phần biểu diễn khá tốt và được các giám khảo khen ngợi là rất dễ thương, hấp dẫn.

    Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi xin khen ngợi Ngân Quỳnh đã có một tiết mục mở màn rất hấp dẫn. Bạn đã làm sống lại bài hát kinh điển tôi đã được nghe khi tuổi 16-17. Bạn làm rất tốt từ cách khác và lối trình diễn, đây là một ví dụ nguyên bản đôi khi còn hay hơn sao bản”.

    Tạm chia tay với Taxi ở tập 3, Minh Thuận lại tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình qua sự hóa thân thành NSND Thúy Hường với bài hát Ngồi tựa song đào. Không phụ lòng ban giám khảo và khán giả, Minh Thuận đã lột tả được xuất sắc những nét đẹp trong bài hát như tâm trạng cô đơn của cô gái.

     Minh Thuận hóa thân thành NSND Thúy Hường với bài hát Ngồi tựa song đào.
     Bố của Minh Thuận đã 96 tuổi cũng lên vui cùng con trai.

    Sự tỉ mỉ trong luyện tập của anh còn được thể hiện qua những cử chỉ, khẩu ngữ rất đặc trưng của dòng nhạc này. Tiết mục của Minh Thuận đã tái hiện lại những nét đẹp truyền thống rất đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

    Anh cũng ngẫu hứng song ca cùn giám khảo Đức Huy một đoạn của bài hát Qua cầu gió bay khiến cả khán phòng càng rộn ràng hơn. Các giám khảo đều khen ngợi sự xuất thần và hóa trang của Minh Thuận.

    Sau khi Minh Thuận biểu diễn xong, bố của anh đã 96 tuổi cũng lên vui cùng con trai. Minh Thuân quá xúc động và đã thể hiện tình yêu với bố mình bằng một cái hôn thật tình cảm. Hình ảnh đẹp của hai bố con Minh Thuận làm cho tiếp tục ghi điểm với khán giả.

    Lần đầu tiên chọn được một ca sĩ nước ngoài, lại rất nổi tiếng hiện nay trong giới trẻ với phong cách vô cùng độc đáo, Mi-A vừa vui ướng nhưng cũng không khỏi lo lắng về sự lột xác hoàn toàn mới này của mình. Tuy nhiên, với màn trình diễn ấn tượng và chất giọng tốt tuy phần phát âm chưa thật giống nhưng Mi-A đã tạo được sự hứng khởi và đánh giá cao từ phía khán giả.

     Mi-A hóa trang thành Rihanna.

    Để hóa trang thành Rihanna, Mi-A đã phải hy sinh làn da trắng hồng của mình để bôi đen khắp cơ thể. Ngoài ra cô đã chạy đôn chạy đáo khắp nơi để tìm mua bộ tóc thắt bím búi cao rất đặc trưng của Rihanna. Tiết mục sôi động của Rihanna làm cả khán phòng như lắc lư theo từng động tác vũ đạo mạnh mẽ của cô ca sĩ trẻ.

    Bất ngờ thay, khi vừa kết thúc tiết mục cũng là lúc Mi-A “đụng độ” với một phiên bản Rihanna khác ngay trên sân khấu. Tiết mục Umbrella của Chí Thiện làm cả khán phòng ồ lên thích thú vì được quay trở lại với một trong những thí sinh mà họ rất thích của Gương mặt thân quen 2013.

     Mi-A (bìa phải) “đụng độ” với một phiên bản Rihanna khác của Chí Thiện.

    Sư đối mặt của hai phiên bản Rihanna trên sân khấu là một điểm bất ngờ, nổi bật trong show 4. Qua đó, khán gải sẽ có một cái nhìn tổng quát và những nhận xét cho riêng mình những điểm mạnh yếu trong phần hóa thân của 2 thí sinh để cùng so sánh.

    Vừa giành chiến thắng tuần vừa qua, Hoài Lâm tiếp tục dành thời gian luyện tập cho tiết mục mới. Anh làm mới tiết mục biểu diễn của mình bằng bài hát I want to spend my lifetime loving you khi hóa thân thành Marc Anthony song ca với một ca sĩ nữ không ai khác chính là quán quân Gương mặt thân quen 2013 Khởi My.

     
     Hoài Lâm hóa thân thành Marc Anthony song ca với Khởi My.

    Tiết mục song ca của Hoài Lâm và Khởi My được khán giả đón nhận nồng nhiệt, nhất là khi họ được gặp lại cô ca sĩ trẻ tài năng Khởi My. Với chất giọng tốt kết hợp ăn ý với nhau, cả hai đã tái hiện lại một không khí rất lãng mạng của bài hát trong một không gian đầy những ánh lửa bập bùng.

    Để góp phần tạo nên sự sôi động cho tiết mục sau những giây phút lắng đọng cùng bài hát, MC Thanh Bạch đã mời đôi song ca cùng nhảy một điệu nhạc hâm nóng khán phòng khiến khán giả vô cùng thích thú. Tuy nhiên so vơi những tiết mục ở các tập trước, phần trình diễn của Hoài Lâm so với các tiết mục khác trong đêm nay có phần thua kém hơn.

    Vương Khang trở lại với tiết mục Starships trong sự hóa thân thành Nicki Minaj. Vương Khang đã xuất hiện thật ấn tượng trên sân khấu với bộ trang phục màu sắc sặc sỡ. Bài hát đầy màu sắc này đã được Vương Khang chuẩn bị rất công phu về khâu hóa trang. Vì không có một loại vải nào có thể sử dụng để làm trang phục cho tiết mục nên Vương khang đã phải nhờ nhà thiết kế của mình tô màu từng nút đính trên trang phục, phần thân trên của bộ trang phục cũng được vẽ rất công phu.

     
     Vương Khang hóa thân thành Nicki Minaj.

    Phần trình diễn vui tươi của Vương Khang khiến nhiều người không thể ngừng lắc lư theo điệu nhạc. Cũng như những phần biểu diễn trước, chàng ca sĩ đa tài lại tiếp tục chứng sự sáng tạo là một thế mạnh của anh. Sự biểu diễn xuất thần của Vương Khang khi ngồi lên một vũ công khiến anh ta không thể đứng dậy tiếp tục bài minh họa đã bị MC Thanh Bạch phát hiện thấy. Vương Khang cũng phải chịu đựng vì bộ trang phục đặc biệt đến nỗi đi đứng rất khó khăn.

    Góp thêm sự bất ngờ cho tập 4 chính là tiết mục Niềm đau chôn giấu với tiếng hát của ca sĩ Khánh Hà do ca sĩ Ngọc Liên hóa thân. Bài hát đã đưa khán giả nhớ về những nghẹn ngào, lãng mạng của một chuyện tình buồn.

    Trong tập 5 Gương mặt thân quen sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 26/4, các thí sinh tiếp tục đối mặt với thứ thách mới như sau: Minh Thuận làm nghệ sĩ Trần Hiếu, Ngân Quỳnh hóa thân thành Carpenter, Vương Khang hóa thân thành Thành Lộc, Hoài Lâm hóa thân thành Đông Nhi, Mi-A hóa thân thành CL-2NE1, Vy Oanh hóa thân thành Lý Hải.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-vy-oanh-khong-doi-thu-khi-hoa-than-ngoc-lan-a29966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan