+Aa-
    Zalo

    Gương thông minh giúp thử quần áo không cần thay đồ

    • DSPL
    ĐS&PL Bước đi tiếp theo của Amazon ở lĩnh vực thời trang là một chiếc "gương thần", giúp người dùng thử quần áo mà không cần phải mặc vào.

    Bước đi tiếp theo của Amazon ở lĩnh vực thời trang là một chiếc "gương thần", giúp người dùng thử quần áo mà không cần phải mặc vào.

    Amazon vừa được cấp bằng sáng chế cho một chiếc gương đặc biệt. Thiết bị này có khả năng phủ những bộ quần áo ảo lên hình ảnh của người đứng trước gương.

    Chiếc gương thông minh này là sự kết hợp của gương, đèn, máy chiếu, camera và màn hình hiển thị. Sau khi kết hợp lại, chúng có khả năng chiếu một hình ảnh nào đó lên màn hình. Màn hình ảo được sử dụng để thay đổi khung cảnh tùy theo ý muốn của người sử dụng.

    Gương thông minh của Amazon thử quần áo không cần thay đồ 

    Người dùng có thể thêm vào đó những khung cảnh mà trong thực tế không hề tồn tại. Công cụ này được xem như một giải pháp giúp Amazon có thể bán được nhiều quần áo hơn.

    Cùng với gương thông minh, Amazon còn đưa ra một giải pháp khác. Đó là bộ sản phẩm Echo Lock có giá 200 USD. Echo Lock được miêu tả giống như một người tư vấn viên về vấn đề trang phục với một camera điều khiển bằng giọng nói.

    Trong tương lai, các nhà bán lẻ sẽ có những chiếc gương thông minh đặt tại các cửa hàng. Chúng cho phép khách hàng duyệt qua hình dáng, kích cỡ và màu sắc của bộ trang phục.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-thong-minh-giup-thu-quan-ao-khong-can-thay-do-a215394.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan