+Aa-
    Zalo

    Hà Anh công bố chia tay đầu bếp Bobby Chinn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Siêu mẫu Hà Anh vừa công bố chia tay người tình, đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn sau một thời gian dài gắn bó.

    (ĐSPL) – Siêu mẫu vừa công bố chia tay người tình, đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn.

    Trên trang cá nhân mới đây, Hà Anh chia sẻ bằng tiếng Anh và tiếng Việt công bố chia tay đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn. Cô viết: “Thưa các bạn, đây là phát ngôn chính thức của tôi: (Bởi có quá nhiều câu hỏi và dò đoán của báo chí cũng như công chúng).

    Tôi, Hà Anh, không còn trong mối quan hệ tình cảm đối với bạn trai cũ của tôi, Bobby Chinn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn là những người bạn, luôn ủng hộ và dõi theo nhau từ xa.

    Chúng tôi đã có một quãng thời gian thật tuyệt bên nhau và sẽ luôn trân trọng điều này. Tôi sẽ không bình luận thêm về điều này! Cám ơn các bạn!”.

    Hà Anh công bố chia tay đầu bếp Bobby Chinn

    Hà Anh công bố chia tay đầu bếp Bobby Chinn.

    Như vậy, mối tình 2 năm đẹp như mơ của Hà Anh - Bobby Chinn đã tan vỡ trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. Siêu mẫu cũng từng nghĩ đến hôn nhân và đã ra mắt gia đình người yêu năm 2013 tại Ai Cập. Khi còn hạnh phúc, Hà Anh từng tự hào chia sẻ trên báo về người yêu của cô:

    “Mỗi ngày ở bên anh, mình đều được trải nghiệm những kỷ niệm, cảm xúc đặc biệt. Anh quan tâm tới mình từng chút một để mình nhận ra mình giữ một vị trí lớn trong trái tim anh.

    Biết Hà Anh sử dụng điện thoại nhiều, thế nên Bobby rất hay chú ý xạc điện thoại cho Hà Anh. Đều đặn, thứ 3 hàng tuần, Bobby đều gửi hoa cho Hà Anh. Hồi đầu, Hà Anh nghĩ anh chàng đang tán tỉnh mình nên mới thế, để xem hành động này được bao lâu. Nhưng cho đến sau 2 năm yêu nhau, những bông hoa tươi vẫn được gửi tới vào mỗi sáng thứ 3…

    Gia đình mình rất yêu quý Bobby, anh ấy sinh ra và lớn lên trong một gia đình nề nếp. Bobby mang trong mình 3 dòng máu Ai Cập, Trung Quốc, New Zealand và ông ngoại của anh là một vị tướng rất nổi tiếng tại Ai Cập. Tính cách và lối sống của anh cũng có nhiều nét truyền thống, phù hợp với phong tục Á đông của gia đình mình.

    Chỉ một thời gian ngắn tiếp xúc, anh đã chinh phục được các thành viên trong gia đình mình. Ai ai trong gia đình cũng khen ngợi tính cách của anh. Dù là người ngoại quốc nhưng Bobby đã ở Việt Nam gần 20 năm. Anh rất hiểu văn hóa, con người Việt Nam. Điều này khiến bố mẹ mình vô cùng yên tâm”.

    Hà Anh công bố chia tay đầu bếp Bobby Chinn

    Hà Anh và đầu bếp Bobby Chinn khi còn mặn nồng.

    Hà Anh công bố chia tay đầu bếp Bobby Chinn

    Hà Anh chụp hình cùng gia đình người yêu năm 2013 tại Ai Cập.

    Hà Anh công bố chia tay đầu bếp Bobby Chinn

    Người bạn trai ngoại quốc mới của Hà Anh. Ảnh: TH.

    Gần đây, Hà Anh dẫn một người bạn trai ngoại quốc mới đi sự kiện. Cả hai tỏ ra rất tình cảm nên có nhiều đồn đoán rằng đây là người yêu mới của cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-anh-cong-bo-chia-tay-dau-bep-bobby-chinn-a27145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Siêu mẫu Hà Anh: Ngày ấy - Bây giờ

    Siêu mẫu Hà Anh: Ngày ấy - Bây giờ

    Nhìn những bức ảnh thuở nhỏ, thời niên thiếu rồi khi trưởng thành, có thể khẳng định Hà Anh không phải là người hâm mộ của trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ.rn