+Aa-
    Zalo

    Hà Anh tái xuất sàn diễn trong show thời trang của Xuân Lan

    • DSPL
    ĐS&PL "Chị đại" Hà Anh cùng Minh Triệu, Lan Khuê khoe những bước catwalk thần sầu trong đêm mở man Vietnam Runway Fashion Week 2020.

    "Chị đại" Hà Anh cùng Minh Triệu, Lan Khuê khoe những bước catwalk thần sầu trong đêm mở man Vietnam Runway Fashion Week 2020.

    Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week 2020 đã chính thức khai mạc vào ngày 29/10 với 3 bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế (NTK) danh tiếng gồm Hoàng Hải, Hà Linh Thư và Katy Nguyễn.

    Giới mộ điệu đã có một bữa tiệc thời trang mãn nhãn và đầy cảm xúc với chủ đề “Rừng” dưới sự chỉ đạo của siêu mẫu Xuân Lan và đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm.

    Đêm thời trang ghi dấu ấn của hơn 300 người mẫu chuyên nghiệp, đặc biệt là sự xuất hiện đầy thần thái của dàn người đẹp hàng đầu showbiz: Hoa hậu Khánh Vân, Lương Thùy Linh, Á hậu Tường San cùng sự trở lại của các “chị đại” trong làng mốt Việt là siêu mẫu Hà Anh, Minh Triệu và Lan Khuê.

    Nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt trên hàng ghế khán giả như Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Hà Kiều Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Đoan Trang, Trịnh Thăng Bình, Mai Tiến Dũng,...

    Mở màn cho ngày khai mạc Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week mùa thứ 2 là bộ sưu tập (BST) “I dreamed a dream” của NTK Hoàng Hải. Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện trong vai trò first-face của BST đồng thời là nàng thơ của Tuần lễ thời trang với hình ảnh nữ thần rừng.

    Bộ đầm dạ hội màu đỏ lộng lẫy, được đính kết cầu kì cùng cặp sừng hươu được tạo hình tinh xảo, mô phỏng hình ảnh nữ thần của rừng.

    Siêu mẫu Lan Khuê xuất hiện như một nữ thần mặt trời trong vai trò vedette.

    Ngoài ra, show diễn còn là đêm hội ngộ của nhiều người đẹp từng gây tiếng vang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như Lê Thu Trang, Bích Tuyền, Anh Thư, Hoàng Kim Ngân,... và nhiều người mẫu nổi tiếng khác như Cao Thiên Trang, Thanh Khoa, Emma Lê,...

    NTK Hà Linh Thư mang đến BST “Hoa hồng đen” với những đường cắt cúp đầy cám dỗ, toát lên sự gợi cảm chết người trên từng hoạ tiết. 

    Là gương mặt first-face của show diễn, Á hậu Tường San đã thể hiện trọn vẹn nét kiêu sa, yêu kiều như một đóa hồng đen gai góc nhưng cũng đầy mê hoặc.

    Hoa hậu Lương Thùy Linh trong vai trò vedette khép lại show diễn với thần thái lạnh lùng trong không gian ma mị.

    Sự xuất hiện của siêu mẫu Hà Anh và siêu mẫu Minh Triệu trong vai trò first-face và vedette đã của bộ sưu tập Holiday 2020 với tên gọi “Untamed” by Katy Nguyen đã khiến không khí trong khán phòng “nóng” hơn bao giờ hết.

    Trong trang phục với họa tiết animal print đầy gợi cảm, Hà Anh và Minh Triệu như những con báo hoang dã, sải bước tự tin và đầy uyển chuyển, toát lên vẻ đẹp của những người phụ nữ mạnh mẽ, quyết liệt và đầy khí chất.

    Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week sẽ diễn ra trong 3 ngày, 29,30 và 31/10/2020 tại TP.HCM.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-anh-tai-xuat-san-dien-trong-show-thoi-trang-cua-xuan-lan-a344383.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan