+Aa-
    Zalo

    Hà Anh tiết lộ về “công chúa” cô đang hoài thai

    • DSPL
    ĐS&PL Vào ngày 8/3, siêu mẫu Hà Anh đã tiết lộ về cô con gái nhỏ. Về tình cảm mà chồng Tây dành cho cô và con.

    Vào ngày 8/3, siêu mẫu Hà Anh đã tiết lộ về cô con gái nhỏ. Về tình cảm mà chồng Tây dành cho cô và con.

    Vào ngày đặc biệt của nữ giới, Hà Anh viết: “Nhịp Đập Bé Nhỏ của mẹ,

    Hôm nay là ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Con tuy chưa ra đời nhưng ba vẫn tính "nhà mình có hai người phụ nữ". Ba bảo với bà nội "Con phải chăm sóc những cô gái của con!"

    Con giờ đã 6 tháng 5 ngày. Người ta bảo con to bằng bắp ngô và nằm trong tử cung của mẹ đã to bằng quả bóng đá. Mỗi lần nghĩ đến quả bóng đá của ba là mẹ thấy buồn cười vì không hình dung ra mình phải đeo quả bóng đá to thật là to ở bụng.

    Bụng bầu 6 tháng nhưng Hà Anh vẫn rất xinh đẹp

    Mẹ thì thích mê khi biết con là con gái! Mẹ sẽ tha hồ làm điệu cho mẹ con mình, sẽ tha hồ dạy con trở thành một cô gái ngoan, đáng yêu và đi đâu cũng mang lại nụ cười đến với mọi người!

    Còn ba thì dù rất hạnh phúc nhưng đã rất lo lắng! Ba tuyên bố rằng con sẽ không được phép hẹn hò chàng trai nào cho đến khi 25 tuổi. Rằng nếu có thằng ôn con nào dám "tơ hào" đến con ba sẽ xử lý ngay! Có lúc cao hứng, ba còn tuyên bố con sẽ ở giá cả đời này!

    Hôm mẹ thấy ba bần thần suy nghĩ, mẹ hỏi, ba bảo ba lo không biết cách chải đầu, tết tóc cho con. Rồi ba lo rằng tụi con trai sẽ làm trái tim con tan vỡ!

    Mẹ cười bảo "Con mà có một phần là con gái mẹ, con gái họ Vũ, thì con chỉ có đi làm vỡ tim người ta thôi chứ ai mà làm vỡ được trái tim con!"

    Ba buồn cười con nhỉ, việc gì phải lo đến vậy!

    Mẹ nghĩ rằng chỉ cần ba mẹ dạy con, như cách cụ và ông bà dạy mẹ, rằng phụ nữ phải nhận thức được giá trị của mình, con sẽ có được sự kiêu hãnh và lòng tự trọng để luôn là một người phụ nữ được tôn trọng trong mắt mọi người.

    Chỉ cần ba mẹ dạy con cách sống tự lập, sự khiêm nhường, chỉ cần ba mẹ chỉ cho con thấy sức mạnh của tình yêu, và lòng nhân ái, là con sẽ trở thành một cô gái mạnh mẽ, đáng yêu.

    Cẩn trọng, chỉ cần chút cẩn trọng và sự thông minh suy nghĩ, con sẽ biết cách lựa chọn cho mình những lựa chọn phù hợp.

    Ba mẹ sẽ ở đủ gần nhưng cũng đủ xa để có thể cho phép con tự trải nghiệm, vấp váp những sai lầm trong cuộc sống và học ra những bài học.

    Nhưng rồi sẽ ở bên con, bảo bọc và yêu thương con vô điều kiện.

    Con gái bé nhỏ, sinh linh bé nhỏ của ba mẹ,

    Mẹ không cầu con sẽ xinh đẹp như siêu mẫu, cũng chẳng cầu cho con có trí tuệ hơn người. Bởi đó là những ban tặng mà chỉ có tạo hoá có thể trao.

    Nhưng mẹ cầu con có được trái tim yêu thương, bởi có trái tim biết yêu thương, con sẽ là cô gái ngoan, biết san sẻ hạnh phúc và bao quanh mình là tình yêu dành cho tất cả!

    Hãy an lành và lớn lên từng ngày trong bụng mẹ con nhé! Ba mẹ rất mong ngày sớm nhìn thấy hình hài bé nhỏ của con, và được ôm con vào lòng, được đặt lên con những nụ hôn, tình yêu của ba mẹ!

    Không chỉ dành tình cảm cho cô con gái nhỏ trong bụng. Hà Anh còn chia sẻ về người bà đáng kính của mình.

    Hà Anh chia sẻ, bà nội tớ chỉ còn vài ngày nữa là tròn 90 tuổi nhưng vẫn thường xuyên dùng FB để cập nhật tình hình các cháu.

    Bà vẫn rất chịu khó làm đẹp. Mỗi lần ra khỏi nhà bà lại thoa chút phấn cho má thêm hồng, chút son cho môi thêm tươi và xịt chút nước hoa cho thêm nữ tính!

    Bà tớ dù ở nhà hay ra ngoài đường lúc nào cũng ăn mặc tươm tất, đầu tóc đẹp đẽ gọn gàng. Bà chăm đi gội đầu, làm tóc.

    Tớ post lên để cho tớ và bọn ấy lấy làm tấm gương để noi theo nhé! Đừng lười, đừng ngại, đừng chặc lưỡi, đừng viện cớ bận, không có điều kiện để chăm sóc bản thân mình nhé!

    Chúng mình đều có thể chăm sóc bản thân tuỳ theo điều kiện của mình mà! Mình phải yêu bản thân mình trước khi mong người khác có thể yêu mình!

    Phụ nữ phải luôn xinh đẹp! Thảo nào ông nội tớ năm nay cũng sắp tròn 90 tuổi mà vẫn nhắc đến bà với đầy ngọt ngào và yêu thương!

    Nam Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-anh-tiet-lo-ve-cong-chua-co-dang-hoai-thai-a221866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan