+Aa-
    Zalo

    Hà Anh Tuấn tái xuất tại liveshow Dấu Ấn Đoan Trang

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hà Anh Tuấn là người em, người bạn khá thân thiết với Đoan Trang sẽ làm khách mời trong liveshow Dấu Ấn tối nay.

    (ĐSPL) - Hà Anh Tuấn là người em, người bạn khá thân thiết với Đoan Trang sẽ làm khách mời trong liveshow Dấu Ấn tối nay.

    Chiều qua 2/1/2015, nữ ca sĩ Đoan Trang đã có buổi tổng duyệt cho liveshow Dấu Ấn – liveshow thứ 2 trong sự nghiệp ca hát của cô.

    Đoan Trang trong buổi tập.

    Vị khách mời thứ 3 trong liveshow Dấu Ấn cũng đã được hé lộ. Đó chính là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Hà Anh Tuấn là người em, người bạn khá thân thiết với Đoan Trang. Cả hai có điểm chung là rất yêu mến các ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến. Ngẫu hứng sông Hồng – một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trấn Tiến sẽ được cả hai song ca trong liveshow Dấu Ấn tối nay.

    Hà Anh Tuấn song ca cùng Đoan Trang.

    Bé Linh Hoa – Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 cũng có mặt tại buổi tập. Em là 1 trong 3 khách mời trong liveshow. Trên sân khấu, Linh Hoa tỏ ra khá chuyên nghiệp với những động tác vũ đạo thuần thục, đẹp mắt, và phối hợp rất ăn ý với cô giáo Đoan Trang. 

    Tuy nhiên, khi bước xuống sân khấu, em cũng hồn nhiên, nghịch ngợm và thích ăn quà vặt như bao cô bé ở độ tuổi lên 10 khác. Linh Hoa sẽ tham gia biểu diễn vũ đạo trong 2 ca khúc của Đoan Trang là Guốc mộc và Mambo Italiano.

    Bé Linh Hoa – Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 vô tư ăn quà vặt.

    Trấn Thành – khách mời thứ 2 của Đoan Trang cũng tranh thủ thời gian đến tập luyện cùng với nữ ca sĩ. Được biết, đêm liveshow Dấu Ấn diễn ra cùng thời điểm với đêm truyền hình trực tiếp chung kết chương trình Thử thách cùng bước nhảy mà Trấn Thành là MC. Vì rất thân với Đoan Trang nên anh dành thời gian tham gia liveshow Dấu Ấn và tranh thủ tập luyện cùng với nữ ca sĩ. Để có thể dung hòa được thời gian của 2 chương trình, Trấn Thành sẽ xuất hiện trong tiết mục thứ 2 của Dấu Ấn. Anh và nữ ca sĩ sẽ song ca và biểu diễn vũ đạo trong một trích đoạn nhạc kịch nổi tiếng.

    Trấn Thành tập luyện cùng Đoan Trang.

    Là ca sĩ mở màn cho Dấu Ấn năm 2015, Đoan Trang hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều thú vị, kể cả với những người đã biết rất rõ về cô cũng như âm nhạc của cô. Trên một sân khấu lộng lẫy, hoành tráng, Đoan Trang và những khách mời sẽ kể những câu chuyện âm nhạc theo cách rất riêng, trong những màn trình diễn độc đáo.

    Những bài hát đã quen thuộc, đã làm lên cái tên và hình ảnh Đoan Trang sẽ được tái diễn hoàn toàn khác lạ, từ âm nhạc tới dàn dựng. Cô sẽ có 15 tiết mục, với những ca khúc được khán giả yêu thích như: Sô cô la, Khi tôi 20, Tóc hát, Guốc mộc, Tango, Quạt giấy…

    Liveshow Dấu Ấn Đoan Trang sẽ diễn ra vào tối nay, ngày 3/1/2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h trên VTV9.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-anh-tuan-tai-xuat-tai-liveshow-dau-an-doan-trang-a77524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gia đình Đoan Trang gây chú ý ở sân bay

    Gia đình Đoan Trang gây chú ý ở sân bay

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Đoan Trang cùng với chồng và con gái vừa đáp chuyến bay ra Phú Quốc để tham dự đêm trao giải Ngôi sao của năm, sẽ diễn ra vào tối nay (18/12).