+Aa-
    Zalo

    Hà Anh Tuấn: Tôi vẫn "điên" trong 4 năm biến mất

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hà Anh Tuấn lần đầu tiên chia sẻ về 4 năm "lặn mất tăm" trong âm nhạc.

    (ĐSPL) - Hà Anh Tuấn lần đầu tiên chia sẻ về 4 năm "lặn mất tăm" trong âm nhạc.

    Trong một bài phỏng vấn với báo Dân Trí, khi được hỏi về lý do Hà Anh Tuấn không đi hát và gần như biến mất trong khoảng thời gian 4 năm liền, Hà Anh Tuấn nói rằng, đó là khoảng thời gian anh  nghỉ ngơi, nhìn lại những chuyện đã diễn ra trong quá khứ và tìm ra hướng đi mới cho mình khi trở lại. Vì đối với anh, âm nhạc là niềm đam mê, là hơi thở của cuộc sống chứ không phải là cuộc dạo chơi. Bởi vậy, trong 4 năm, mặc cho cả thế giới đang "phát điên" vì âm nhạc, nhiều sản phẩm âm nhạc được ra mắt, nhiều ca sĩ trẻ nổi lên như một hiện tượng thì anh vẫn cứ mặc sức nghỉ ngơi mà không cảm thấy mình bị bỏ rơi, lạc lõng vì vẫn có những fan trung thành luôn động viên, ủng hộ anh.

    Hà Anh Tuấn cũng cho biết, mặc dù dành tới 4 năm để nghỉ ngơi và gần như "lặn mất tăm" trong âm nhạc, nhưng niềm đam mê với âm nhạc vẫn luôn cháy bỏng trong anh và chưa bao giờ thôi "điên" với âm nhạc. Chỉ có điều cái sự "điên" ấy thì ít người thấy, ít người hay mà thôi.

    Ca sĩ Hà Anh Tuấn.

    "Phát điên vì âm nhạc thì tôi vẫn điên như thế trong 4 năm, nhưng chạy đua với truyền thông và truyền hình thì không. Đơn giản vì tôi chủ động chững lại, tĩnh tâm và toàn tâm toàn ý cho một cuộc chơi âm nhạc và chỉ có âm nhạc dành cho mình.

    ... Tôi vẫn luôn biết ơn cuộc đời đã cho mình cơ hội trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp, xây dựng mọi thứ từ chính con đường này. Bên cạnh đó, ca hát giúp tôi giải phóng rất nhiều trong cuộc sống cảm xúc hằng ngày của mình. Hát khi buồn, hát khi mệt mỏi, hát khi sung sướng cần sẻ chia. Không phải ai cũng có cơ hội như thế để mà sống và trải nghiệm trong chính tiếng hát của mình. Nôm na, mỗi khi bức xúc tôi vẫn biết mình còn một nơi cuối cùng để tìm về để xoa dịu chính mình, đó là hát. Đời mình không nhạt cũng là vì thế.", Hà Anh Tuấn nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-anh-tuan-toi-van-dien-trong-4-nam-bien-mat-a76359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan