+Aa-
    Zalo

    Hà Đức Chinh mặc áo mưa tập luyện vì tăng cân sau thành công của U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo đã cho tiền đạo người Phú Thọ mặc áo mưa lót phía trong khi luyện tập nhằm nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa.

    Trong buổi tập luyện chuẩn bị cho ASIAD 2018 chiều 25/7, HLV Park Hang Seo đã cho tiền đạo người Phú Thọ mặc áo mưa lót phía trong khi luyện tập nhằm nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa.

    Vị chiến lược gia người Hàn đã yêu cầu chân sút của SHB Đà Nẵn phải mặc áo mưa lót bên trong khi luyện tập. Ảnh: Trí thức trẻ

    Hà Đức Chinh là cầu thủ có thể lực và lối chơi thiên về tốc độ, đặc biệt là khả năng bứt tốc và rướn ở quãng ngắn. Nhưng kể từ sau khi thành công tại VCK U23 châu Á 2018, cầu thủ này có dấu hiệu tăng cân do chạy show quá nhiều và không dành thời gian tập luyện.

    Ở buổi tập này, trong khi các đồng đội mặc áo ngắn tay bình thường, Hà Đức Chinh được HLV Park Hang Seo yêu cầu mặc thêm một chiếc áo mưa lót phía bên trong. Chiến lược gia người Hàn muốn chân sút của SHB Đà Nẵng nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ thừa, giảm cân về tiêu chuẩn.

    Tiền đạo SHB Đà Nẵng phải cố gắng rất nhiều để có được một suất sang Indonesi thi đấu. Ảnh: Trí thức trẻ

    Trong đợt tập trung đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018, HLV Park đã gọi 7 tiền đạo. Chính vì vậy, nếu muốn có một suất sang Indonesia thi đấu, tiền đạo người Phú Thọ phải nỗ lực tập luyện rất nhiều.

    Buổi tập chiều ngày 25/7, do chưa đủ quân số nên các cầu thủ chỉ tập nhẹ và thực hiện các bài tập phối hợp nhóm cự li ngắn với trái bóng. Nhưng trong ngày hôm nay, khi các cầu thủ SLNA, Bình Dương, Thanh Hóa, Hà Nội thi đấu xong trận Bán kết lượt đi Cúp Quốc gia 2018, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có đầy đủ quân số.

    Minh Phạm (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-duc-chinh-mac-ao-mua-tap-luyen-vi-tang-can-sau-thanh-cong-cua-u23-viet-nam-a237757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan