+Aa-
    Zalo

    Hà Giang: Đã bắt được hung thủ sát hại cụ bà 80 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi sát hại cụ bà 80 tuổi, gã thanh niên mang giấu đôi hoa tai bằng vàng cướp được tại nhà tắm, số tiền còn lại dùng tiêu xài cá nhân.

    (ĐSPL) - Sau khi sát hại cụ bà 80 tuổi, gã thanh niên mang giấu đôi hoa tai bằng vàng cướp được tại nhà tắm, số tiền còn lại dùng tiêu xài cá nhân.

    Đối tượng Viết "áo trắng"- (Nguồn ảnh: BHG).

    Ngày 18/1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đã bắt khẩn cấp nghi can sát hại cụ bà H.T.Đ (người dân tộc Tày, SN 1936, trú tại thôn Tân Thành, xã Việt Vinh, huyện Bắc Quang).
    Trước đó, như đã thông tin, tối 12/1, bà Đ. sang nhà người con trai để ăn cơm, sau bữa tối, bà trở về nhà của mình để ngủ. Chỉ một lúc sau, mọi người đã bàng hoàng phát hiện bà Đ. tử vong bên vũng máu trong nhà. Cổ nạn nhân có vết cắt ngang chảy máu, mặt có nhiều vết bầm tím.

    Sau khi xảy ra sự việc, người nhà nạn nhân còn phát hiện bà Đ. bị mất một số tài sản gồm một đôi hoa tai 1 chỉ vàng, một dây chuyền bạc cùng với 1,5 triệu đồng.

    Tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Bắc Quang đã thông báo và phối hợp với Công an tỉnh Hà Giang đã có mặt khám nghiệm, điều tra và truy tìm thủ phạm.
    Qua công tác điều tra, xác định đối tượng và bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã bắt đối tượng Tằng Văn Viết (SN1994, trú tại thôn Tân Thành, Việt Vinh thuộc huyện Bắc Quang) về hành vi giết người, cướp của.

    Video tham khảo:

    Lộ diện hung thủ sát hại người phát cơm từ thiện

    Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Tằng Văn Viết đã thừa nhận hành vi cướp của và gây ra cái chết của cụ bà H.T.Đ.

    Sau khi tóm gọn hung thủ Tằng Văn Viết, Cơ quan Cảnh sát Điều tra đã thu giữ được một số tang vật liên quan đến vụ án gồm một đôi hoa tai bằng vàng được cất giấu tại nhà tắm của gia đình đối tượng. Số tiền hơn 1 triệu đồng lấy được từ hành vi cướp tài sản đã được đối tượng đem đi chi tiêu cá nhân hết.

    Liên quan đến vụ việc, trước chiến công xuất sắc của lực lượng Phòng Cảnh sát Hình sự-Công an tỉnh Hà Giang và Công an huyện Bắc Quang vì đã phá nhanh vụ án, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang đã biểu dương và thưởng nóng cho tập thể cán bộ, chiến sỹ hai đơn vị trên 10 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-da-bat-duoc-hung-thu-sat-hai-cu-ba-80-tuoi-a79780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan