Hà Giang: Điều tra 5 đối tượng chặn đường, cưỡng đoạt tài sản


Thứ 4, 01/02/2023 | 14:02


Cùng sự kiện

Công an huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang đã làm rõ một nhóm đối tượng có hành vi cầm hung khí, rải gạch, đá ra đường để chặn xe người qua đường tại đoạn Quốc lộ 279.

Ngày 1/2, Công an huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang cho hay đơn vị đang làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của một nhóm đối tượng.

Theo đó, ngày 31/1, đơn vị nhận được thông tin clip đăng tải trên mạng xã hội có nội dung liên quan đến một nhóm đối tượng có hành vi cầm hung khí, rải gạch, đá ra đường để chặn xe người qua đường tại đoạn Quốc lộ 279 thuộc thôn Lủ Thượng, xã Tân Bắc (huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang) với ý định cưỡng đoạt tài sản.

Ngay khi nắm thông tin, Công an huyện Quang Bình đã tiến hành xác minh, xác định có sự việc như trong clip đã ghi và làm rõ các đối tượng trong vụ việc gồm: Hủng Văn Ơ (SN 1997); Hoàng Văn Luyện (SN 2000); Xìn Xuân Diệu (SN 2006); Tải Văn Quang (SN 2005) cùng trú tại xã Tân Bắc, huyện Quang Bình và Lừu Bảo Toàn (SN 2006) trú tại xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình, có hành vi Cưỡng đoạt tài sản đối với anh Long Văn H. (SN 1990 trú tại tổ 4, thị trấn Yên Bình, huyện Quang Bình).

An ninh - Hình sự - Hà Giang: Điều tra 5 đối tượng chặn đường, cưỡng đoạt tài sản
Các đối tượng tại cơ quan công an.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Quang Bình đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hủng Văn Ơ và Hoàng Văn Luyện về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-dieu-tra-5-doi-tuong-chan-duong-cuong-doat-tai-san-a564691.html