+Aa-
    Zalo

    Hà Giang: Sản phụ “thú nhận” với bác sĩ bỏ rơi con mới sinh dưới cống thoát nước

    ĐS&PL Sản phụ khi đến bệnh viện trên địa bàn tỉnh Hà Giang để khám, điều trị sau sinh đã khai với bác sỹ rằng mình mới sinh con và bỏ lại cháu bé tại cống thoát nước.

    Trưa 21/6, đại diện UBND thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang cho biết, trên địa bàn mới phát hiện thi thể bé sơ sinh bị bỏ rơi còn nguyên dây rốn dưới cống thoát nước.

    Theo vị này, vào sáng nay một sản phụ đến bệnh viện trên địa bàn tỉnh Hà Giang để thăm khám, điều trị sau sinh.Qua thăm khám, bác sỹ tra hỏi thì người phụ nữ này cho biết, mới sinh con và bỏ lại cháu bé tại cống thoát nước bên vệ đường.

    ha giang san phu thu nhan voi bac si bo roi con moi sinh duoi cong thoat nuoc
    Nơi phát hiện ra thi thể cháu bé.

    Ngay sau đó, bệnh viện đã thông báo công an huyện vào cuộc điều tra, xác minh, xác định vị trí cháu bé bị bỏ lại. Từ những miêu tả của người mẹ, công an nhanh chóng xác định cháu bé bị bỏ lại tại khu vực cống thoát nước ở thị trấn Việt Lâm. Tuy nhiên, khi nhà chức trách đến hiện trường, bé sơ sinh đã tử vong.

    "Hiện công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định cháu bé tử vong trước hay sau khi sinh. Sản phụ không phải người địa phương, trong khi đi qua địa bàn thị trấn Việt Lâm đã bỏ cháu bé lại...", lãnh đạo thị trấn Việt Lâm thông tin.

    Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-san-phu-thu-nhan-voi-bac-si-bo-roi-con-moi-sinh-duoi-cong-thoat-nuoc-a504542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan