+Aa-
    Zalo

    Hà Giang: Tạm giữ nghi phạm hiếp dâm vợ bạn rồi bỏ trốn

    ĐS&PL Theo cơ quan chức năng, nghi phạm Trần Văn Pào là bạn của chồng nạn nhân. Sau khi gây án, Pào đã bỏ trốn và bị bắt giữ tại tỉnh Cao Bằng.

    Ngày 23/9, Công an tỉnh Hà Giang cho biết Công an huyện Bắc Mê vừa phối hợp với Công an huyện Bảo Lâm (tỉnh Cao Bằng) tổ chức bắt giữ đối tượng Trần Văn Pào (38 tuổi, trú tại thôn Giáp Yên, thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

    Trước đó, Công an huyện Bắc Mê tiếp nhận đơn trình báo của công dân về việc vào khoảng 5h sáng ngày 24/8, chị Đ.T.M (38 tuổi), khi đang ngủ trong buồng thì bị đối tượng Trần Văn Pào thực hiện hành vi hiếp dâm.

    anh chup man hinh 2022 09 23 luc 175313
    Đối tượng Trần Văn Pào. Ảnh: Công an tỉnh Hà Giang.

    Được biết Pào là bạn của chồng chị M, tối hôm trước hai người cùng nhau đi uống rượu ở nhà hàng xóm, sau đó Pào ngủ lại nhà nạn nhân và thực hiện hành vi hiếp dâm chị M. Sau khi gây án Pào đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

    Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Bắc Mê đã khẩn trương triển khai lực lượng tổ chức điều tra, xác minh và truy tìm đối tượng gây án. Đến ngày 22/9, lực lượng chức năng đã phát hiện và tổ chức bắt giữ Pào khi đối tượng đang lẩn trốn trong một nhà dân tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng.

    Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Mê đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Pào để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-tam-giu-nghi-pham-hiep-dam-vo-ban-roi-bo-tron-a552052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan