+Aa-
    Zalo

    Hà Hồ bật khóc trên sân khấu live concert của Mr Đàm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà không kiềm chế được cảm xúc trên sân khấu song ca cùng đàn anh khiến Mr Đàm phải đưa tay lên lau nước mắt cho cô.

    (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà không kiềm chế được cảm xúc trên sân khấu song ca cùng đàn anh khiến Mr Đàm phải đưa tay lên lau nước mắt cho cô.

    Tối qua, live concert "Người tình mùa đông" của Mr Đàm đã diễn ra với sự tham gia của các khách mời nữ là Hà Hồ, Lệ Quyên cùng với hai người học trò của nam ca sĩ tại Giọng hát Việt 2015: Phượng Vũ, Vicky Nhung.


    Đây là một trong những sân khấu hiếm hoi mà Lệ Quyên và Hà Hồ cùng biểu diễn, sau những tin đồn về sự bất hòa giữa hai người.

    Hà Hồ xuất hiện trong bộ váy Soire màu nude tinh tế, cô cho biết mình sẽ không nhảy, không hát nhạc sôi động, mà sẽ chỉ hát nhạc balad trong đêm nhạc của đàn anh, Hà Hồ chọn Vậy là mình xa nhau, Tội lỗi, Xóa ký ức và Cô đơn giữa cuộc tình.


    Nếu chú ý, khán giả sẽ biết đây là những ca khúc mà Hà đã hát trình diễn và đã khóc một vài lần trên sân khấu trong thời gian “cơm không lành, canh không ngọt” trong cuộc sống hôn nhân với thiếu gia Nguyễn Quốc Cường.


    Hôm nay, tại sân khấu Thủ Đô, Hà tâm sự mình lâu lắm không được hát trên sân khấu mà chỉ hát tại event, nên được mời hát cô mừng khôn xiết. Cô không muốn bắt nên bắt đầu câu chuyện của mình như thế nào để mọi người hiểu, vì có nói cũng sai mà không nói cũng sai. Cô muốn hát, chỉ có tiếng hát mới kể được câu chuyện, nỗi niềm của Hà. Cũng như, chỉ có tiếng hát của nàng tiên cá khi cất lên, người ta mới cảm nhận thấy tình yêu hay nỗi oán trách của nàng với hoàng tử. Tại sân khấu, Hà Hồ đã khóc.


    Đàm Vĩnh Hưng luôn là người đàn ông tử tế và galant, ít nhất là trong cách ứng xử với người đẹp, với phe nước mắt. Anh che chắn, an ủi và động viên cô bằng một liên khúc ngắn của Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn…



    Mr Đàm đã khiến Hà Hồ bật khóc ngay tại sân khấu khi anh kết thúc câu hát và hàm ý chia sẻ cô hãy cứ là Hà Hồ của ngày xưa, bước qua mọi lời tiếng dị nghị, mạnh mẽ là chính mình.

    Cũng tại đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ gần như tôn cô "em gái nhỏ" của mình lên làm nhân vật chính khi đã tặng quà và tổ chức một sinh nhật ngắn nhưng đầy ý nghĩa cho cô ngay trên sân khấu.



    Xúc động với tấm lòng của Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà đã trao cho anh một cái ôm thắm thiết, thể hiện sự cảm kích cũng như tình cảm gắn bó của hai người.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]GPymy9GwGJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho-bat-khoc-tren-san-khau-live-concert-cua-mr-dam-a120101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.