+Aa-
    Zalo

    Hà Hồ, Cường Đôla cùng nắm tay Subeo đi xem Disney Live

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà, Cường Đô-la và bé Subeo đã bất ngờ xuất hiện tại show diễn thứ ba của Disney Live! Lễ Hội Âm Nhạc của Mickey.

    (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà, Cường Đô-la và bé Subeo đã bất ngờ xuất hiện tại show diễn thứ ba của Disney Live! Lễ Hội Âm Nhạc của Mickey.


    Hồ Ngọc Hà, Cường Đô-la cùng với Subeo đã có một buổi tối vui vẻ và hạnh phúc khi cùng nhau thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của các nhân vật Disney.


    Hồ Ngọc Hà dù rất bận rộn với công việc nhưng vẫn dành cho Subeo những giờ phút vui vẻ, hoà mình với các nhân vật yêu thích trong xứ sở Disney.


    Bên cạnh đó, Cường Đô-la cũng tranh thủ thời gian để mang để niềm vui trọn vẹn cho câu con trai cưng.


    Cả gia đình Hà Hồ, đặc biệt là Subeo, đều bị cuốn hút bởi 25 ngôi sao Disney, gồm Chú Chuột Mickey, Cô Chuột Minnie, Chú Vịt Donald, Chú Chó Goofy, Nàng Tiên Cá Ariel, Công chúa Ba tư Jasmine, Chàng lang thang Aladdin, Cảnh sát trưởng Woody, Chàng người máy nghĩa hiệp Buzz…


    Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hôm nay, Hà cùng con trai và các anh em của Subeo đi xem chương trình Disney Live! Lễ Hội Âm Nhạc của Mickey”. Không những các bé trong gia đình yêu thích Mickey mà ngay cả bản thân Hà và những người bạn của Hà cũng rất yêu mến nhân vật hoạt hình này”. Khi được mẹ hỏi “Con thích nhân vật nào nhất?”, bé Subeo rất tự nhiên hô to “Mickey”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]H35SGkEKXB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho-cuong-dola-cung-nam-tay-subeo-di-xem-disney-live-a113032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.