+Aa-
    Zalo

    Hà Hồ khoe thiệp Giáng sinh Subeo gửi Kim Lý, tiết lộ mối quan hệ của con trai riêng và chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua tấm thiệp Subeo viết gửi bố dượng Kim Lý, một lần nữa có thể khẳng định mối quan hệ của cả hai vô cùng tốt đẹp.

    Qua tấm thiệp Subeo viết gửi bố dượng Kim Lý, một lần nữa có thể khẳng định mối quan hệ của cả hai vô cùng tốt đẹp.

    Nhân dịp Giáng sinh, bé Subeo - con trai cả của Hà Hồ đã chuẩn bị những món quà dành cho các thành viên trong gia đình. Hồ Ngọc Hà đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc các thành viên trong gia đình tặng quà cho nhau nhân dịp Giáng sinh.

    Theo đó, nữ ca sĩ và bạn đời Kim Lý đã gửi đến nhóc tỳ Subeo đôi giày trượt patin. Đáp lại, Subeo cũng gửi đến mẹ ruột Hà Hồ và bố dượng Kim Lý 2 tấm thiệp viết tay.

    Subeo viết thiệp mừng Giáng sinh gửi tặng Hà Hồ và Kim Lý.

    Với tấm thiệp dành cho mẹ, Subeo gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ. Không những thế, nhóc tỳ còn bày tỏ suy nghĩ của mình về tình cảm mẹ dành cho 2 em song sinh.

    Theo Subeo cảm nhận, mẹ Hồ Ngọc Hà yêu em gái Lisa nhiều hơn em trai Lion. Dẫu có đôi chút thiên vị nhưng Subeo cho rằng, dù Hồ Ngọc Hà yêu ai nhiều hơn thì "tất cả những đứa con của mẹ đều yêu mẹ".

    Nhóc tỳ cũng dành cho Kim Lý những lời lẽ hết sức đáng yêu, ngọt ngào. Trong thư, Subeo tiết lộ đã chọn một chiếc áo màu xanh làm quà Giáng sinh cho Kim Lý.

    Bởi mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, Kim Lý thường đề nghị cậu bé đi bơi và rèn luyện thể lực. Màu xanh lam khiến Subeo gợi nhớ đến những hoạt động mình và bố dượng thường làm cùng nhau. Tấm thiệp Subeo gửi Kim Lý cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa cậu bé và nam diễn viên.

    Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình 5 người.

    Từ khi bén duyên Hồ Ngọc Hà, Kim Lý luôn dành tình cảm yêu mến đối với người thân của bạn gái. Suốt 3 năm qua, nam diễn viên cũng chăm sóc, chỉ bảo từng chút cho Subeo - con riêng của Hà Hồ và Cường Đô La. Thậm chí khi Hà Hồ hạ sinh 2 bé Lisa - Leon, Kim Lý vẫn dành cho Subeo sự chăm sóc đặc biệt.

    Vì vậy mà Subeo luôn là một cậu bé sống tình cảm, biết cách thể hiện tình yêu thương dành cho bố mẹ và người thân trong gia đình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho-khoe-thiep-giang-sinh-subeo-gui-kim-ly-tiet-lo-moi-quan-he-cua-con-trai-rieng-va-chong-a350309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan