+Aa-
    Zalo

    Hà Hồ, Ngọc Trinh và những scandal bị "chìm xuồng" bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không ít lần gặp phải scandal, nhưng Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh và Ya Suy là những nghệ sĩ khéo léo khi dập tắt được scandal và cho chúng vào quên lãng.

    (ĐSPL) - Không ít lần gặp phải scandal, nhưng Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh và Ya Suy là những nghệ sĩ khéo léo khi dập tắt được scandal và cho chúng vào quên lãng một cách mau chóng.

    Scandal là thứ gần như không thể không hiện diện trong sự nghiệp của mỗi người nghệ sĩ. Dù ồn ào hay lặng lẽ, chúng vẫn là một thứ "gia vị" đặc biệt và để lại ít nhiều dấu ấn, bên cạnh khả năng nghệ thuật của mỗi người. Đối với nhiều người, scandal đôi khi còn đóng vai trò như một cú hích, khiến cho tên tuổi họ được nhiều người biết tới hơn, thậm chí ... trải hoa hồng cho con đường tiến vào làng giải trí. Nhưng cũng có những người đã bị scandal phá hủy hoàn toàn sự nghiệp, thậm chí đóng sập cả cánh cửa tương lai...

    Nguy hiểm và cơ hội, nổi tiếng và tai tiếng là những thứ luôn song hành cùng với scandal. Tất nhiên, không phải nghệ sĩ nào cũng muốn mình hoàn toàn "sạch sẽ", nhưng cũng chẳng mấy ai muốn sự nghiệp của mình dính những vết nhơ khó lòng tẩy xóa. Có điều, scandal lại không phải thứ có thể phai nhạt trong ngày một, ngày hai và thuốc khử hữu hiệu nhất của nó chỉ có thể là thời gian. Theo năm tháng, điều gì cũng sẽ mất đi và scandal cũng vậy. Tuy nhiên, nếu có thêm sự tác động của những bàn tay, những khối óc khôn ngoan, việc "nhấn chìm" những scandal một cách nhanh chóng hơn không phải là điều không tưởng...

    Hà Hồ và chuyện biến quá khứ thành bong bóng!

    Hà Hồ là một ca sĩ có không ít thị phi. Con đường cô từng đi từ cô gái quê Quảng Bình đen nhẻm trở thành nữ hoàng giải trí không trải đầy những hoa hồng. Không ai có thể phủ nhận những nỗ lực vượt bậc của cô, ý chí bằng thép ẩn trong thân hình mảnh dẻ và phần nào đó, là cả sự toan tính vượt lên độ tuổi.

    Scandal ồn ào và tưởng chừng khó lòng tẩy xóa nhất của Hà Hồ phải kể tới bài phóng sự động trời của một nhà báo lão thành nói về cuộc hôn nhân năm 16 tuổi của cô. Trực tiếp gặp mặt cả "mẹ chồng" một thời, tận mắt chứng kiến những tấm ảnh trong hôn lễ của Hà Hồ và nói chuyện với rất nhiều nhân chứng, bài báo tường thuật lại sự việc đã khiến dư luận chấn động một thời. Thời điểm scandal đình đám đó nổ ra, Hà Hồ đang là ngôi sao sáng của showbiz Việt và có gần như tất cả trong tay: Tiền bạc, danh vọng, địa vị và cả quyền lực không nhỏ trong làng giải trí.

    Tuy nhiên, tất cả những thứ Hà Hồ có cũng không thể che giấu nổi một điều: Sự thật. Đám cưới của cô và chàng thiếu gia Hà thành năm đó có sự chứng kiến của hàng trăm quan khách, trong đó có những vị khách thuộc hàng máu mặt tại thủ đô là điều chẳng thể nào giấu nổi. Rất may cho Hà Hồ khi gia đình chồng hụt của cô cũng đều là những người tử tế và trọng danh dự. Họ không muốn khơi lại tới cùng mọi chuyện quá khứ, bởi "chồng cũ" của Hà Hồ cũng đã có một cuộc sống riêng yên ấm. Chính sự khéo léo và đầy tình người trong cách cư xử đó đã giúp câu chuyện không đi quá xa, để có thể khép lại một cách nhẹ nhàng và yên ổn.

    Có điều, dù có được khép lại theo cách gì thì scandal đó vẫn là một vết đen để đời trong sự nghiệp của Hà Hồ. Theo lẽ thường, nó sẽ còn được nhắc lại rất lâu, nhất là khi nữ ca sĩ nhiều thị phi dính vào những scandal mới. Tuy nhiên, sự "lạ thường" ở đây lại nằm ở chỗ scandal đã gần như biến mất không một chút dấu vết sau đó ít lâu, nhất là trên các phương tiện truyền thông.

    Cũng có thể, những nỗ lực vượt bậc để khẳng định mình, ý chí vươn lên mãnh liệt của Hà Hồ đã giúp người hâm mộ quên đi câu chuyện buồn trong quá khứ của cô. Đó cũng có thể là kết quả xứng đáng cô nhận được, bởi tương lai và hiện tại cô có được đã giúp xóa mờ những điều đã cũ. Tuy vậy, dường như chính bản thân Hà Hồ cũng đã quên đi quá khứ của mình, như một cách tự ám thị đầy màu sắc của sự tự tin...

    Hà Hồ, Ngọc Trinh và những scandal bị

    Còn nhớ, trong vụ ồn ào của thí sinh Anh Thúy trong X-Factor - cuộc thi mà cô làm giám khảo, Hà Hồ đã khiến rất nhiều người hâm mộ phải bất ngờ khi thẳng thắn dạy dỗ thí sinh dùng tên giả để dự thi: "Dừng lại đi em... Cuộc sống này không dang tay với những dối trá!" Câu nói hiên ngang lẫm liệt ấy có lẽ sẽ mang một ý nghĩa khác nếu người phát ngôn không phải Hà Hồ, bởi lẽ bản thân cô không có tư cách dạy dỗ người khác về sự thật thà và dối trá!

    Tuy nhiên, dù tự trát vàng lên mặt mình bằng những câu nói đầy triết lý, dù tự tin quá mức về ... tính hay quên của người hâm mộ, vẫn có rất ít người đả động tới "gót chân Achilles" của cô nàng nữ hoàng giải trí. Có thể, ngôi vị nữ hoàng ấy không chỉ là thứ danh hiệu tự phong, mà nó còn ngầm mang theo ít nhiều quyền lực có thật của cô gái nhiều tham vọng nhất nhì showbiz Việt. Thứ quyền lực ngầm ấy không chỉ khiến scandal ầm ĩ một thời phải chìm xuồng trên không ít phương tiện truyền thông, mà thậm chí còn từng khiến Hà Hồ đường hoàng bước lên nhận một giải thưởng thuộc hàng "đẳng cấp" nhờ bình chọn của rất nhiều cây bút mảng văn hóa. Giải thưởng đó của Hà Hồ từng gây ra một cơn địa chấn không nhỏ, bởi thực sự thì khả năng của Hà Hồ chỉ có thể là nữ hoàng của những sân chơi giải trí, chứ không thể mon men tới gần lãnh địa của nghệ thuật âm nhạc đích thực - như tiêu chí của giải thưởng trên.

    Có điều, nếu đặt chuyện "giựt giải thưởng" bên cạnh khả năng "nhấn chìm" scandal của Hà Hồ, người ta sẽ thấy mọi thứ dễ lý giải hơn nhiều. Không có chuyện gì trên đời là không thể thực hiện, chỉ có người có hay không có khả năng thực hiện mà thôi.

    Ngọc Trinh và "kỳ án" ảnh nude

    Chuyện những bức ảnh, những đoạn phim nhạy cảm của các ngôi sao nữ bị phát tán không phải là chuyện hiếm hoi trong làng giải trí. Hoàng Thùy Linh, Yến Vi, Nguyễn Hồng Nhung hay nhiều ngôi sao khác cũng từng là nạn nhân của những scandal thuộc dạng "khó chữa" nhất này. Thường thì với những scandal kiểu vậy, nhân vật chính sẽ rất dễ mất đi toàn bộ sự nghiệp, danh dự và cả tương lai, trừ một số trường hợp hiếm hoi có khả năng "vượt qua số phận".

    Ngọc Trinh cũng là một nạn nhân tiêu biểu của scandal sex, với loạt hình nude hàng chục tấm được phát tán đầy rẫy trên mạng. Tuy nhiên, cô lại là trường hợp đặc biệt nhất, với cách xử lý scandal cực kì hiệu quả và ... chẳng giống ai. Dù rằng hàng ngàn ý kiến từ người hâm mộ, chuyên gia nhiếp ảnh đều khẳng định nhân vật chính của loạt ảnh là Ngọc Trinh, cô nàng nữ hoàng nội y vẫn một mực ... lắc đầu và tuyên bố đó chỉ là một người nhìn giống như mình.

    Hà Hồ, Ngọc Trinh và những scandal bị
     

    Kể cả khi loạt ảnh thời đen nhẻm của cô được tung ra, người có thị lực kém nhất cũng có thể dễ dàng nhận ra Ngọc Trinh của năm xưa và Ngọc Trinh của bộ ảnh nude là một, lập trường của cô vẫn không hề thay đổi. Thậm chí, khi có những người tinh ý chỉ ra rõ vị trí chính xác của ... từng cái nốt ruồi trên cơ thể cô và mẫu nude giống hệt nhau, Ngọc Trinh vẫn chỉ lặp đi lặp lại một điệp khúc: "Tôi bị oan!"

    Sự việc tưởng chừng đã tìm ra nút thắt cuối cùng khi một nguồn tin cho biết đã tìm ra nhiếp ảnh gia chụp những bức ảnh nude cho chính Ngọc Trinh. Những ảnh gốc, quá trình tác nghiệp, địa điểm cũng sẽ được phanh phui ra đầy đủ nhờ chính nhân chứng đặc biệt này. Tuy nhiên, tới phút chót, nhiếp ảnh gia tên D. lại bất ngờ "trở cờ" một cách đầy kịch tính mà không có một lời giải thích. Chính cái lắc đầu của D. đã khiến mọi việc lại trở về trạng thái bế tắc y như cũ, và cô nàng người mẫu nội y lại có thể tiếp tục điệp khúc quen thuộc của mình chẳng chút e dè.

    Sự "cứng đầu" của Ngọc Trinh chỉ là một phần giúp cô vượt qua scandal ầm ĩ này một cách thần kỳ. Sự hỗ trợ đắc lực đằng sau của những "ê-kip bí ẩn" có lẽ cũng đã tác động không nhỏ tới việc nhấn chìm scandal đáng sợ này. Không thể không nói Ngọc Trinh là một người may mắn, khi đằng sau cô có sự giúp đỡ của những cái đầu ranh mãnh và lắm chiêu nhất nhì của showbiz Việt. Chính sự giúp đỡ này đã khiến Ngọc Trinh như có được một phép màu "hô biến" chuyện cũ và để rồi, lại đường hoàng chường mặt trên các phương tiện truyền thông với tư cách của một ngôi sao tầm cỡ!

    Cuộc đời và sự nghiệp của Ngọc Trinh luôn gắn liền với những scandal. Đó cũng có thể là "chiến lược" thông minh và đầy hiệu quả mà ê-kip của cô đã sáng tạo ra. Không chỉ khiến tên tuổi của Ngọc Trinh luôn hot, việc vô số những scandal dính liền với Ngọc Trinh cũng góp phần tạo nên cả một "mê trận" chóng mặt cho những ai muốn chỉ trích, chê bai cô nàng "nữ hoàng đồ lót". Và nghiễm nhiên, trong hằng hà sa số những vụ ồn ào, việc "nhận chìm" một scandal nào đó có lẽ chẳng phải chuyện quá khó khăn...

    Ya Suy và chuyện "bỗng dưng biến mất" scandal có con rơi

    Kể từ sau khi giành ngôi quán quân Vietnam Idol, chàng thí sinh người dân tộc Chu Ru mới có thêm một lần "phủ sóng" làng giải trí, với nghi án có con rơi cùng người hâm mộ. Những ngày đầu của scandal, người hâm mộ và dư luận không khỏi phát sốt trước hàng núi thông tin về chàng quán quân "hiền lành", những kể lể, chia sẻ của người tình và cả những bức ảnh "giống như lột" của đứa bé được cho là con rơi của Ya Suy. Trong tâm bão, Ya Suy không có bất cứ một phản ứng nào và chọn cách "lặn một hơi không sủi tăm", mặc cho cánh truyền thông ra sức kiếm tìm.

    Hà Hồ, Ngọc Trinh và những scandal bị

    Tuy nhiên, ngay khi sự việc đang được đẩy lên cao trào, scandal này bỗng dưng "chìm nghỉm" không chút dấu vết. Đang từ cập nhật diễn biến mỗi ngày, các phương tiện truyền thông bỗng dưng ... quay ngoắt lại với vụ ồn ào của Ya Suy. Dường như, chàng quán quân khôn ngoan đã biết cách xử lý vụ việc theo một cách êm đẹp nhất, để báo giới và người hâm mộ không thể khai thác thêm được bất cứ điều gì. Theo nhiều nguồn tin, chàng quán quân đã đạt được một thỏa thuận bí ẩn với cô gái đã sinh con, để sự việc tiếp tục chìm trong sự im lặng một cách bất ngờ.

    Không phải là ngôi sao, nhưng có lẽ, cách xử lý của Ya Suy trong scandal này còn cao tay hơn không ít "người nổi tiếng". Chỉ riêng việc khép lại êm thấm một scandal có thể phá hủy toàn bộ sự nghiệp của mình, chàng quán quân Vietnam Idol đã cho thấy mình không phải không có "tố chất" để bước vào showbiz Việt. Thậm chí, anh còn có khả năng bước xa hơn những gì người ta nghĩ, với sự tinh quái đặc biệt ẩn sau gương mặt hiền lành...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho-ngoc-trinh-va-nhung-scandal-bi-chim-xuong-bi-an-a49495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan