+Aa-
    Zalo

    Hà Hồ úp mở tình yêu hạnh phúc sau scandal với đại gia kim cương

    • DSPL
    ĐS&PL Sau ‘bão’ scandal tình cảm với đại gia kim cương, mới đây Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi úp mở về chuyện tình yêu hạnh phúc trên trang cá nhân.

    Sau ‘bão’ scandal tình cảm với đại gia kim cương, mới đây Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi úp mở về chuyện tình yêu hạnh phúc trên trang cá nhân.

    Hồ Ngọc Hà được xem là cái tên hot nhất của làng giải trí Việt. Không chỉ ‘gây bão’ dư luận hàng loạt những scandal ‘bủa vây’, Hà Hồ còn khiến nhiều người thán phục bởi tài năng, cách cư xử đẹp, thông minh của cô cả trong sự nghiệp và cuộc sống gia đình. Vì vậy, không có gì khó hiểu khi nhất cử nhất động của cô đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

    Hồ Ngọc Hà lấy lại tinh thần sau hàng loạt scandal tình cảm 'bủa vây'.

    Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải dòng trạng thái khá dài ‘úp mở’ về chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Đây cũng là những chia sẻ hiếm hoi của Hà Hồ từ sau scandal tình cảm với Đại gia kim cương.

    Theo đó, dù không đề cập đến người được nói đến là ai nhưng Hồ Ngọc Hà cho biết cô luôn được nghe lời nói trước mặt và lời thì thầm bên tai: ‘Em à, anh nhớ em’. Chỉ cần vậy thôi, cũng đủ tiếp thêm sức mạnh để cô ‘thổi bay’ những tin đồn không hay về mình và tìm được câu trả lời cho câu hỏi: "What is love?" (tạm dịch: Tình yêu là gì?).

    Hồ Ngọc Hà viết: "Sau khi gần 24h làm việc không chợp mắt tự cho mình nằm ườn trên giường. Cái cảm giác thả lỏng nằm khám phá bên ngoài qua chiếc smartphone thật thú vị. Nghiệm ra hàng ngàn bài học quý giá cho bản thân. Có một điều em luôn tin rằng sống tốt sống đúng ắt sẽ hạnh phúc theo cách sống của mỗi người. Có thể trước mắt là những ngổn ngang của sự soi xét và chưa rõ ràng nhưng thời gian sẽ sắp xếp ngăn nắp lại mọi thứ để đặt về vị trí của sự thật.

    Hồ Ngọc Hà úp mở chuyện tình cảm hạnh phúc trên trang cá nhân.

    Có điều hay ho là lúc nào em cũng được nghe nhưng lời kể lại sau lưng bởi những điều không hay đôi khi làm em kinh ngạc bởi khác quá so với sự thật về mình nhưng em lại luôn được nghe những lời nói trước mặt thậm chí là thì thầm bên tai: "Em à... anh nhớ em". Em hết cái tuổi tin vào điều mơ hồ đặc biệt là những thứ gió có thể thổi bay đi, nhưng em lại đến với cái tuổi tin vào bản thân rằng mình xứng đáng được nghe những điều đó và bỏ qua những điều không đáng kia...

    Em lại bỗng thấy dù bình minh thức dậy hay em đang ngắm ánh hoàng hôn này cái gì cũng có cái hay và cái giá của nó. Em thích.

    Thế nên ai yêu em hãy chờ "what is love"? Em viết cho cái cảm giác mà em thích nhất trong tình yêu, chỉ yêu bằng ánh mắt thôi, chỉ thích ngắm từ xa thôi. Nên "anh" cứ hay đi tìm và em cứ trốn, yêu thế hay hơn nhỉ?".

    Có thể thấy rằng, sau "bão" scandal tình cảm "bủa vây" thời gian qua, Hồ Ngọc Hà đã dần lấy lại tinh thần và cảm thấy yêu đời hơn. Đồng thời, với những lời bộc bạch úp mở có phần khó hiểu này nhiều người tin rằng Hồ Ngọc Hà đang được hạnh phúc trong tình yêu.

    [mecloud]Z4vWmVFbbj[/mecloud]

    Diệu Chi/Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho-up-mo-tinh-yeu-hanh-phuc-sau-scandal-voi-dai-gia-kim-cuong-a103096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.