+ Aa-
    Zalo

    Hạ Khiết Vương: Giải pháp an toàn cho người bệnh tiểu đường lâu năm

    • DSPL
    ĐS&PL Đối với bệnh nhân tiểu đường, để làm chậm sự phát triển của bệnh cũng như ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm Tây y chuyên biệt và xây dựng lối sống khoa học thì người bệnh có thể kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên an toàn lành tính, điển hình như Viên tiểu đường Hạ Khiết Vương.
    ll3
    ll4

    Tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường, là căn bệnh có nguy cơ gây tử vong cao, không thể điều trị dứt điểm, người bệnh bắt buộc phải chấp nhận sống chung với nó. Theo thống kê của Hiệp hội đái tháo đường quốc tế IDF (International Diabetes Federation), năm 2019 thế giới có 463 triệu người mắc bệnh đái tháo đường tuýp 2, dự đoán sẽ tăng lên 578 triệu người trong năm 2030 và 700 triệu người vào năm 2045. Những con số đáng báo động này một lần nữa cho thấy thực trạng bệnh tiểu đường trên toàn thế giới ngày càng gia tăng và có chiều hướng diễn biến phức tạp.

    Để làm chậm quá trình diễn tiến của bệnh cũng như ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm như mắt mờ, xơ vữa động mạch hay các vấn đề về hệ thần kinh, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm Tây y chuyên biệt và xây dựng lối sống khoa học thì người bệnh hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên an toàn lành tính, vừa đảm bảo hiệu quả cao trong việc ổn định đường huyết vừa vừa không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

    Mới đây, đội ngũ các nhà khoa học Việt Nam đã kết hợp các thành phần thảo dược tự nhiên, sản xuất thành công sản phẩm Viên tiểu đường Hạ Khiết Vương với công dụng giúp ổn định đường huyết. Với thành phần chính là dây thìa canh – được xem là vị thuốc kinh điển trong y học cổ truyền, đã được sử dụng hàng trăm năm nay nhằm mục đích giảm mỡ máu, giảm hấp thu glucose ở đường ruột, giảm cảm giác thèm ăn và ổn định đường huyết. Bên cạnh đó, sản phẩm Hạ Khiết Vương còn chứa một số thành phần khác như chè vằng, trà hoa vàng, giảo cổ lam, được kết hợp với nhau theo tỷ lệ cân đối, giúp tác động, củng cố nhiều chức năng khác trong cơ thể, giúp giảm cảm giác thèm ăn, cải thiện giấc ngủ và ngăn ngừa các triệu chứng như tê bì chân tay, mờ mắt hay sụt cân bất thường.

    Sản phẩm Hạ Khiết Vương được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP. Quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt và vô cùng chặt chẽ, đảm bảo chất lượng từ khâu nhập liệu cho đến khi thành phẩm. Mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều ở mức chất lượng tuyệt đối, được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Viên tiểu đường Hạ Khiết Vương an toàn với người bệnh tim mạch và tăng huyết áp.

    ll5

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ Khiết Vương là sản phẩm tiêu biểu đã nhận được những đánh gia tích cực từ phía các chuyên gia đầu ngành, được đông đảo bệnh nhân tiểu đường tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Sản phẩm là một giải pháp mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nói chung cũng như đồng hành với người bệnh tiểu đường nói riêng.

    Đăng ký để được tư vấn miễn phí.

    Hotline tư vấn: 090.358.1669

    Sản phẩm được sản xuất tại:

    Công ty TNHH Dược phẩm SMARD

    Địa chỉ: thông Song Khê, xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội

    Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối sản phẩm:

    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ RBG Việt Nam

    Địa chỉ: Số 33 ngõ 199 Hồ Tùng Mậu, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

    Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-khiet-vuong-giai-phap-an-toan-cho-nguoi-benh-tieu-duong-lau-nam-a524683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan