+Aa-
    Zalo

    Hà Lan giành vé trực tiếp tham dự vòng chung kết World Cup 2022

    ĐS&PL Với chiến thắng 2 – 0 trước Na Uy, đội tuyển Hà Lan đã chính thức giành tấm vé dự vòng chung kết World Cup 2022.

    Rạng sáng ngày 17/11 (giờ Hà Nội), đội tuyển Hà Lan và đội tuyển Na Uy đã có trận đọ sức đầy căng thẳng ở lượt trận trận cuối bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

    Tuyển Hà Lan bước vào lượt trận cuối với mục tiêu giành tối thiểu một trận hòa để giữ ngôi đầu bảng G. Với lợi thế sân nhà, đội tuyển Hà Lan sớm buộc đối thủ phải lùi sâu để phòng ngự co cụm.

    ha lan gianh ve truc tiep tham du vong chung ket world cup 2022
    Hà Lan giành vé vào chung kết World Cup 2022 với chiến thắng 2 - 0 trước Na Uy.

    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tuyển Hà Lan đã dâng cao đội hình dồn ép tuyển Na Uy. Tuy tạo được những cơ hội ghi bàn, các tiền đạo của đội tuyển này lại dứt điểm thiếu sắc bén. Vì thế, tuyển Hà Lan bị tuyển Na Uy cầm hòa 0 – 0 trong hiệp đấu đầu tiên.

    Bước vào hiệp 2, đội tuyển Hà Lan tiếp tục chơi tấn công, trong khi đội tuyển Na Uy chủ động chơi phòng ngự phản công. Mặc dù đá với đội hình lùi sâu, đội tuyển Na Uy vẫn tạo ra không ít khó khăn đối với đội chủ nhà ở những pha phản công nhanh.

    Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal và trợ lý Danny Blind không đưa ra sự điều chỉnh về nhân sự. Mãi đến phút 73, đội tuyển Hà Lan mới thay người nhưng đây là sự thay đổi bắt buộc do Davy Klaassen dính chấn thương.

    “Cơn lốc màu da cam” chơi bế tắc, tưởng như bị tuyển Na Uy cầm hòa thì ở phút 84, từ đường chuyền của Danjuma, Bergwijn xâm nhập vùng cấm rồi tung cú sút quyết đoán hạ gục thủ môn Nylan, ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

    Đội tuyển Na Uy lúc này buộc phải dâng cao đội hình tìm bàn gỡ, dẫn đến việc để lộ khá nhiều khoảng trống bên phần sân nhà. Phút 90+1, Bergwijn tiếp tục ghi dấu ấn với pha đột phá rồi kiến tạo để Depay ghi bàn ấn định chiến thắng 2 – 0 cho Hà Lan.

    Với thắng lợi này, đoàn quân của HLV Danny Blind đã chính thức giành tấm vé trực tiếp cuối cùng đại diện cho châu Âu đến Qatar tham dự vòng chung kết World Cup 2022.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-lan-gianh-ve-truc-tiep-tham-du-vong-chung-ket-world-cup-2022-a519438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan