+Aa-
    Zalo

    Hà Nam: Học sinh mẫu giáo và lớp 1-6 nghỉ học trực tiếp đến hết tháng 3 để phòng dịch COVID-19

    ĐS&PL Ngày 11/03/2022, Sở Giáo dục và Đào tạo đã có Công văn số 219/SGDĐT-VP về việc tiếp tục cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học và học sinh lớp 6 nghỉ học trực tiếp tại trường để phòng, chống dịch COVID-19.

    Theo đó, trẻ mầm non, học sinh tiểu học, học sinh lớp 6 các cơ sở giáo dục tiếp tục được nghỉ học trực tiếp tại trường trong thời gian từ ngày 12/3 đến hết ngày 31/3/2022 nhằm giảm nghuy cơ lây lan dịch bệnh trong trường học. Học sinh tiểu học, học sinh lớp 6 tiếp tục chuyển sang hình thức học trực tuyến ở nhà.

    ha nam hoc sinh mau giao va lop 1 6 nghi hoc truc tiep den het thang 3 de phong dich covid 19
    Trẻ mầm non, học sinh tiểu học và lớp 6 nghỉ học trực tiếp tại trường đến hết ngày 31/3/2022.

    Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các cấp quản lý giáo dục, cơ sở giáo dục thông báo đến giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh thời gian nghỉ học, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp về phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đặc biệt là quyết định số 543 ngày 23/2 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về phê duyệt Sổ tay bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học. Tích cực nắm bắt thông tin về dịch bệnh COVID-19 liên quan đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh thuộc đơn vị quản lý.

    Quan tâm, động viên, tạo điều kiện hỗ trợ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh thuộc các đối tượng F0, F1 phải cách ly điều trị, phòng dịch giúp mọi người ổn định cuộc sống và có thể tham gia dạy, học trực tuyến trong điều kiện cho phép.

    Các cơ sở giáo dục chủ động xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trường, điều chỉnh nội dung giảng dạy, thực hiện dạy học trực tiếp, trực tuyến theo các văn bản hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo. Thực hiện nghiêm túc chế độ thông tin, báo cáo, cập nhật số liệu giáo viên, học sinh liên quan đến dịch bệnh COVID-19 trên hệ thống trực tuyến của ngành; báo cáo kịp thời những trường hợp bất thường ở đơn vị.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-nam-hoc-sinh-mau-giao-va-lop-1-6-nghi-hoc-truc-tiep-den-het-thang-3-de-phong-dich-covid-19-a530924.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan