Hành trình lập nghiệp mẹ bỉm 4 con Phú Yên


Thứ 6, 18/06/2021 | 15:42


Phụ nữ thời nay không còn như ngày xưa nữa, phụ nữ có thể tự làm chủ kinh tế tự làm chủ trong cuộc sống của chính mình thì sau hôn nhân phụ nữ có thể hạnh phúc được, vì mình còn phải phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái đẹp ,còn sống cho con chứ không phải chỉ riêng mình.

Xã hội - Hành trình lập nghiệp mẹ bỉm 4 con Phú Yên

Tôi tên Hoà sống ở Phú yên cũng chỉ là một cô gái giống bao cô gái khác cũng hồn nhiên vô tư của thời con gái đi học rồi cũng ra trường đi làm và khoảng thời gian không lâu thì tôi cũng lập gia đình 

Niềm vui nhân lên khi tôi mang thai bé đầu lòng là một bé trai, đôi vợ chồng trẻ với đứa con nhỏ thật hạnh phúc. Đến khi bé đầu được 2 tuổi tôi lại tiếp tục mang thai, vẫn chưa hết bàng hoàng vì mình chưa có quyết định tiếp tục sinh bé tiếp cơ bản vì muốn bé đầu lớn thêm chút nữa và vợ chồng ổn định kinh tế hơn.

Nhưng biết làm sao được con cái trời cho mà, lúc 8 tuần tôi đi khám và bác sĩ nói tôi mang thai 3 bé. Không thể tin vào sự thật chán tôi đứng không vững khi nghe, khoảng thời gian mang thai thật sự rất khó khăn và tôi sinh các bé lúc 35 tuần khỏe mạnh mỗi bé được 1,7kg.

Sau 2 tháng sinh các bé xong vì kinh tế gia đình mà     chồng phải đi làm xa để có thu nhập nuôi các bé .Bé lớn vì hồi nhỏ dùng kháng sinh nhiều còi cọc biếng ăn nên tôi tìm sản phẩm cho con để cải thiện cho bé và được mẹ bỉm tên Thoa giới thiệu về men và sữa non sunplus. Bé mình dùng rất hiệu quả bé tăng cân đều và ít ốm vặt với bản tính năng động tôi tìm hiểu và quyết định kinh doanh online.

Vốn khởi đầu chỉ 1triệu đồng với số vốn ít ỏi nên tôi không dám nhập nhiều hàng nhưng dần dần cũng được nhiều mẹ bỉm biết đến dòng sp tôi đang bán và được bạn bè giới thiệu nên số lượng hàng đi mỗi ngày của tôi nhiều hơn ,tôi bắt đầu nhập nhiều từ 300 sản phẩm rồi đến 3000 sản phẩm. Tôi nhận thấy tại sao mình không bán online sớm hơn nhỉ để cải thiện thu nhập cho bản thân ,mọi chi phí trong gia đình tôi có thể tự lo được tiền tã sữa cho 4 bé hằng ngày 

Nhờ bán online mà mà tôi tự chủ về kinh tế mua những gì mình thích và làm đẹp ,tôi có thể tự chăm sóc con mà không phải dựa dẫm vào người khác may mắn cho tôi là có bà ngoại của bé phụ chăm từ nhỏ đến lớn.

Hiện tại tôi là giám đốc kinh doanh khu vực Phú yên thu nhập trung bình mỗi tháng 30 triệu đồng và dưới tôi là các bạn nhà phân phối đại lí tổng đại lí mỗi ngày đều đang hoàn thiện và xây dựng thương hiệu cá nhân .Qua đây tôi cảm ơn rất nhiều các bạn trong hệ thống của Hoà luôn sát cánh và cùng hoà vượt qua những lúc khó khăn nhất 

Đặc biệt cảm ơn các boss Nguyễn Lan Dung, Tuyền Lê và Thoa Nguyễn đã luôn động viên và cho em được học hỏi nhiều kinh nghiệm 

Các mẹ bỉm ơi hãy luôn độc lập về tài chính vì khi có tài chính mình sẽ làm được tất cả mọi thứ nhé hãy giống như Hoà mẹ bỉm 4 con không đi làm được nhưng mỗi ngày vẫn có thu nhập ổn định nhé!

Đức Độ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-nh-tri-nh-la-p-nghie-p-me-bi-m-4-con-phu-yen-a504317.html