+Aa-
    Zalo

    Hành trình từ cô công nhân đến mục tiêu chạm mốc thu nhập 20 triệu/tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Từ một cô công nhân với đồng lương ba cọc ba đồng, công việc vất vả, cuộc đời tôi đã bước sang một trang mới kể từ khi tôi biết đến Hệ thống Dr.Maya của Công ty TNHH TM&DV Secret Life” - Phương Phấn chia sẻ.

    image3 4
    NPP Nguyễn Thị Phương Phấn

    Bước vào làm mẹ ở tuổi 20, cái tuổi mà bạn bè trang lứa vẫn còn đang tuổi ăn tuổi chơi nên có nhiều bỡ ngỡ về kiến thức cũng như kinh nghiệm chăm con. Trước đây, mình làm công nhân của 1 công ty gần nhà, công việc bận rộn, vất vả nhưng đồng lương ít ỏi không đủ chi tiêu. Sinh con xong, thấm thoắt đã hết thời gian thai sản, lại đắn đo giữa việc nên quay trở lại với công việc hay ở nhà chăm con. Thiết nghĩ, nếu bây giờ gửi con mình đi làm thì tiền lương có đủ tiền thuê người chăm con và ăn tiêu không đây? Suy nghĩ nhiều ngày, rồi mình đã quyết định nghỉ việc ở nhà để ở nhà chăm con.

    Và cuộc đời mình đã bước sang một trang mới khi biết đến hệ thống Dr.Maya. Đó là khi sinh mình đã mua chiếc máy hút sữa đầu tiên, vì dùng cái hút tay đau hút rát đến chảy máu, mình đã quyết định mua máy hút sữa điện. Dùng rất ok mình rất hài lòng về sản phẩm và giá chỉ hơn 3 trăm ngàn. Khi bé được 2 tháng sữa mình tự nhiên ít đi, lo lắng nên mình đã tìm đến sản phẩm ngũ cốc lợi sữa của lạc lạc. Khi sử dụng sản phẩm đến gói thứ 10 mình đã thấy sữa tăng, đêm bé bú no ngủ ngoan, không còn quấy khóc nữa. Cùng với thời điểm đó, được biết công ty lại tuyển đại lý phân phối nên mình quyết định thử sức kinh doanh với sản phẩm này vì bản thân mình cũng đang sử dụng hiệu quả. Công việc chăm con ở nhà cũng có nhiều thời gian dư dả và cũng muốn kiếm thêm thu nhập trang trải tiền bỉm, sữa cho con.

    image1 8
    Hình ảnh mẹ bỉm sữa thay đổi sau 2 năm kinh doanh online

    Sau gần 3 năm mình theo Dr.Maya, đến nay cuộc sống của mình đã thay đổi hoàn toàn. Ngoài việc tự chủ về tiền bạc và thời gian, có tiếng nói trong gia đình, mình còn cảm thấy hãnh diện với bạn bè. Để có được ngày hôm nay, được tự tay chăm sóc con và gia đình nhưng vẫn kinh doanh tốt, thu nhập đều đặn mỗi thán, tất cả là nhờ Dr.Maya. Chợt nghĩ lại ngày đó quyết định ở nhà của mình thật là đúng đắn. Cũng có lúc mình muốn buông bỏ nhưng nghĩ lại những mục tiêu viết ra chưa hoàn thành lại thôi thúc bản thân phải vượt qua nó thì mới thành công. Mình muốn dành cho con cuộc sống tốt nhất, không thua kém các bạn bè cùng trang lứa, đó là động lực để mình cố gắng. Và hi vọng sẽ phát triển hơn nữa để chạm mốc thu nhập 20 triệu trong tháng. 

    CẢM ƠN chồng luôn ủng hộ vợ CẢM ƠN các mẹ đã luôn tin yêu Cảm ơn hệ thống Dr.Maya.

    image2 5
       Phương Phấn của hiện tại, xinh đẹp và tự hào với thành quả công việc KDOL mang lại

    Hoài Thương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-nh-tri-nh-tu-co-cong-nhan-de-n-mu-c-tieu-cha-m-mo-c-thu-nha-p-20-trie-u-tha-ng-a506866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.