+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: 141 bắt giữ đối tượng mang ma túy, tìm chủ nhân thực của xe gian

    ĐS&PL Tổ công tác Y6/141 vừa tạm giữ đối tượng mang theo heroin, đồng thời phát hiện chiếc xe sử dụng là xe gian.

    Tổ công tác Y6/141 vừa tạm giữ một đối tượng mang theo heroin, đồng thời phát hiện chiếc xe sử dụng là xe gian.

    Khoáng 15h30 hôm nay (8/6), tổ công tác Y6/141 (Đại úy Nguyễn Thế An làm tổ trưởng) Công an TP Hà Nội, làm nhiệm vụ tại nút giao thông Quốc lộ 5 – Trâu Quỳ thì phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy mang biển kiểm sát 30L8 – 8115 có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên cán bộ tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    Đối tượng Đông cùng số heroin bị thu giữ

    Thời điểm kiểm tra, cán bộ tổ công tác phát hiện trong người đối tượng có 1 gói giấy bạc chứa chất bột màu trắng (nghi là heroin). Danh tính đối tượng được xác định là Trần Văn Đông (SN 1992, trú tại Văn Lâm, Hưng Yên). Qua đấu tranh, đối tượng thừa nhận chất bột trong gói giấy bạc là heroin và mua về để sử dụng.

    Đặc biệt, trong quá trình kiểm tra, một chiến sỹ CSGT phát hiện biển số xe của đối tượng có dấu hiệu nghi vấn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và xác minh, tra cứu, chiến sĩ CSGT đã xác định được đâ không phỉa là biển số được cấp cho chiếc xe này. Biển số chính xác của xe là 34B1 – 303.92, chủ xe tên Phạm Thị Tập (trú Lương Điền, Cẩm Giàng, Hải Dương).

    Biển số thực của chiếc xe thuộc về chủ nhân sống tại Hải Dương

    Tổ công tác sau đó đã liên lạc với chủ xe để xác minh thông tin, củng cố hồ sơ nhưng chưa được. Đối tượng và tang vật vụ việc được tổ công tác bàn giao cho Công an phường sở tại tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-141-bat-giu-doi-tuong-mang-ma-tuy-tim-chu-nhan-thuc-cua-xe-gian-a192751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan