+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: 2 cô gái bán dâm giá 25 triệu đồng, chi hoa hồng cho "tú ông, tú bà" 8 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan công an vừa triệt phá một đường dây môi giới mại dâm 25 triệu đồng/lượt ở Hà Nội. Đặc biệt "tú ông" trong đường dây này đã cho gái mại dâm sử dụng ma túy....

    Cơ quan công an vừa triệt phá một đường dây môi giới mại dâm 25 triệu đồng/lượt ở Hà Nội. Đặc biệt "tú ông" trong đường dây này đã cho gái mại dâm sử dụng ma túy để mua dâm với khách.

    Tối ngày 20/4, trung tá Đinh Tuấn Thành- Trưởng Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, vơ quan điều tra đang tạm giữ Võ Văn Tuấn (30 tuổi) và B.T.N.Q (17 tuổi, cùng quê Thái Bình) để điều tra làm rõ hành vi Môi giới mại dâm.

    Hoàng Quốc Long (32 tuổi, ở Hà Nội) cũng bị cơ quan công an tạm giữ để làm rõ hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Hoàng Quốc Long (đeo kính) và 2 nghi phạm liên quan vụ án. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trước đó vào ngày 17/4, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân phối hợp cùng Công an phường Thanh Xuân Trung kiểm tra hành chính căn hộ chung cư Imperia Garden phát hiện một số nam nữ gồm:Võ Văn Tuấn, B.T.N.Q và Hoàng Quốc Long. Đấu tranh tại chỗ, các đối tượng khai nhận sử dụng ma túy và mua bán dâm.

    Kết quả điều tra ban đầu, chiều ngày 16/4, Long liên hệ với Tuấn đặt vấn đề nhờ tìm giúp 2 gái mại dâm để tham gia "tiệc" ma túy và mua dâm. Hai bên đồng ý mua vui với giá 25 triệu đồng/lượt với điều kiện gái mại dâm chấp nhận sử dụng ma túy cùng khách khi được yêu cầu.

    Tuấn sau đó liên hệ với Q. để đặt hàng 2 gái mại dâm với giá 20 triệu đồng/người/ đêm. Trong đó, Tuấn hưởng lợi 10 triệu đồng còn Q. sẽ thỏa thuận với các cô gái bán dâm giá 16-17 triệu đồng.

    Khoảng 20h cùng ngày, Long rủ một người khác tới căn hộ chung cư trên và đặt mua ma túy tổng hợp, ketamin. Khi hai cô gái bán dâm tới, Tuấn yêu cầu Long chuyển 10 triệu trước.

    Tang vật của vụ án. Ảnh: Vietnamnet

    Ngày 17/4, Tuấn yêu cầu Long chuyển số tiền còn lại. Tuy nhiên, do Long chưa đủ tiền nên Tuấn đến tận căn hộ chung cư để đòi và xảy ra mâu thuẫn gây mất trật tự khu vực. Nhận tin báo, Công an quận Thanh Xuân đến căn hộ kiểm tra hành chính. Phát hiện 2 đôi nam nữ có dấu hiệu mua bán dâm nên cảnh sát đã đưa nhóm này cùng Tuấn về trụ sở.

    Cơ quan CSĐT Thanh Xuân đã tạm giữ hình sự Tuấn và Q. về hành vi “Môi giới mại dâm”, Long bị tạm giữ về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-2-co-gai-ban-dam-gia-25-trieu-dong-chi-hoa-hong-cho-tu-ong-tu-ba-8-trieu-dong-a320392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan