+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: 3 mẹ con tử vong sau vụ tai nạn thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cú va chạm kinh hoàng đã làm 3 người trong một gia đình tử vong, trong đó có một bé gái 4 tuổi và mẹ ruột đang mang thai tháng thứ 8.

    Cú va chạm kinh hoàng đã làm 3 người trong một gia đình tử vong, trong đó có một bé gái 4 tuổi và mẹ ruột đang mang thai tháng thứ 8.

    Báo Vietnamnet thông tin, trưa ngày 31/5, có mặt tại nhà tang lễ bệnh viện 198, có rất đông bạn bè của anh H. (chồng của thai phụ). Người chồng khóc ngất trước nỗi đau quá lớn. Vợ anh cùng con mới 8 tháng trong bụng và con gái 4 tuổi cùng ngồi trên xe máy lúc xảy ra tai nạn đều đã tử vong.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người Đưa Tin

    Khoảng 13h chiều cùng ngày sẽ tiến hành khâm niệm cho 3 nạn nhân tại nhà tang lễ của bệnh viện, rồi sau đó thi thể sẽ được chuyển về quê để mai táng theo phong tục địa phương.

    Trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 31/1, tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi xe tải lùi cuốn xe máy vào gầm. 

    Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, người đàn ông điều khiển xe máy BKS Nghệ An lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng QL 32, khi đi đến đoạn gần Trường THPT Minh Khai thì bị xe tải mang BKS 29C đang lùi đâm trúng.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe máy có 3 người gồm một bà bầu khoảng 8 tháng, một bé gái khoảng 4 tuổi và một người đàn ông điều khiển phương tiện.

    Sau khi bị xe tải cuốn vào gầm, người phụ nữ đang mang bầu tử vong, em bé bị văng ra ngoài, còn bé gái khoảng 4 tuổi nằm bất động, thở thoi thóp. Người đàn ông điều khiển phương tiện bị mắc kẹt tại gầm xe tải, lâu sau mới kéo được người này ra khỏi hiện trường.

    Ông Trần Bằng - Chủ tịch UBND phường Phúc Diễn xác nhận vụ tai nạn nghiêm trọng và cho biết, em bé vẫn còn thở và được người dân đưa đi cấp cứu.

    Một cán bộ CSGT quận Bắc Từ Liêm cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-3-me-con-tu-vong-sau-vu-tai-nan-thuong-tam-a231385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan