Hà Nội: Áo chống nắng bị cuốn vào bánh xe, người phụ nữ bị gãy gập cổ chân


Thứ 7, 03/07/2021 | 20:00


Cùng sự kiện

Chiếc áo chống nắng dài bị cuốn vào bánh xe khiến một người phụ nữ gặp tai nạn, gãy gập cổ chân.

Tin tức - Hà Nội: Áo chống nắng bị cuốn vào bánh xe, người phụ nữ bị gãy gập cổ chân
Nạn nhân bị ngã ra đường, cổ chân gãy gập. Ảnh: FB

Chiều ngày 3/7, Công an phường Tân Mai (quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn liên quan đến áo chống nắng cuốn vào bánh xe. 

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin kèm theo hình ảnh một phụ nữ đi xe ôm công nghệ mặc áo chống nắng.

Không may, chiếc áo chống nắng dài này bị cuốn vào bánh xe khiến người phụ nữ gặp tai nạn, ngã ra đường, cổ chân bị gẫy gập.

Cơ quan chức năng cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 11h40 cùng ngày trước chung cư K35 Tân Mai, phường Tương Mai.

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân có mặt tại hiện trường đã gọi xe cấp cứu 115 đến đưa người phụ nữ đến bệnh viện gần nhất.

Công an phường Tân Mai cũng có mặt điều tiết giao thông, hỗ trợ đưa người phụ nữ đến bệnh viện gần nhất. Sau vụ việc trên, giữa hành khách và tài xế xe Grab đã hoà giải.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra vụ việc vạt áo chống nắng bị cuốn vào bánh xe, gây tai nạn. Trước đó, nhiều vụ tai nạn thương tâm bắt nguồn từ những chiếc áo chống nắng vạt dài.

Để hạn chế các vụ tai nạn đáng tiếc, người tham gia giao thông nên kéo khoá cẩn thận, buộc áo gọn gàng trước khi di chuyển.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-ao-chong-nang-bi-cuon-vao-banh-xe-nguoi-phu-nu-bi-gay-gap-co-chan-a505790.html