+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt 2 nữ quái dàn cảnh trộm cắp tài sản của người nước ngoài

    • DSPL
    ĐS&PL Hai nữ quái rủ nhau đi bán thiệp du lịch ở khu vực hồ Hoàn Kiếm rồi cùng lên kế hoạch thực hiện móc túi của du khách.

    Hai nữ quái rủ nhau đi bán thiệp du lịch ở khu vực hồ Hoàn Kiếm rồi cùng lên kế hoạch thực hiện móc túi của du khách.

    Ngày 27/8, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt giữ hai phụ nữ có hành vi trộm cắp tài sản của du khách người nước ngoài.

    Cụ thể, Nguyễn Thị Nga (SN 1998, trú xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) và Tào Thị Thuần (SN 1987, trú xã Thọ Vinh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) quen biết nhau và cùng đi bán thiệp du lịch, quạt vải ở khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm.

    Vào khoảng 12h30 ngày 18/8, anh Chiaverini Sergio cùng vợ là chị Brandi Francesca đi dạo ở bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đến đoạn gần điểm dừng xe điện, xe bus, Nga đã ra mời anh Sergio mua thiệp nhưng anh này không mua.

    Nguyễn Thị Nga (trái) và Tào Thị Thuần. Ảnh: VOV

    Sau đó, một người phụ nữ khác mời anh Chiaverini Sergio mua 3 chiếc thiệp với giá 150.000 đồng và anh này đồng ý mua. Khi anh Sergio lấy chiếc ví để trong túi đeo chéo của mình ra để trả tiền, Nga bảo với Thuần “chị ra mời đi để em móc”.

    Nghe lời Nga, Thuần ra mời vợ chồng anh Sergio mua quạt vải. Khi Thuần đang mời thì Nga áp sát bên phải anh Sergio, lấy trộm chiếc ví anh Sergio để trong túi đeo chéo, cất ví vào túi đồ của mình rồi bỏ đi.

    Sau khi thực hiện hành vi trộm cắp, Nga lục ví lấy hết số tiền trong ví và vứt chiếc ví đi. Đối tượng Thuần sau đó đi ra trước số nhà 57 Đinh Tiên Hoàng thì gặp lại Nga, lúc này Nga lấy số tiền vừa trộm cắp ra đếm được 7 triệu đồng và đưa cho Thuần số tiền 3 triệu đồng. Sau đó, Thuần hỏi Nga về nguồn gốc tiền thì Nga nói đó số tiền vừa trộm cắp được của anh Sergio.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-2-nu-quai-dan-canh-trom-cap-tai-san-cua-nguoi-nuoc-ngoai-a241834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan