+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt giữ đối tượng chuyên trộm cắp xe máy tại đám cưới

    (ĐS&PL) - Ngày 6/12, Công an Thành phố Hà Nội cho biết Công an huyện Ba Vì đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Danh Thêm (SN 1993, trú tại thôn Chu Châu, xã Minh Châu, huyện Ba Vì, Hà Nội) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Theo đó, ngày 28/11, chị Nguyễn Thị Can đi xe máy Honda Vision màu đỏ đen BKS: 29V1-494.49 đến dự đám cưới của một gia đình ở trong xã. Chị Can cũng để xe máy ở bãi để xe gần ngay nơi tổ chức hôn lễ.

    Đến 10h cùng ngày, sau khi dự tiệc cưới, chị Can ra về thì phát hiện chiếc xe máy đã bị kẻ gian lấy trộm nên đã đến Công an xã Minh Châu trình báo.

    1 a36
    Đối tượng Nguyễn Danh Thêm tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Thành phố Hà Nội.

    Công an huyện Ba Vì đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhanh chóng làm rõ đối tượng. Sau hơn 2 giờ, lực lượng Công an đã bắt giữ Nguyễn Danh Thêm cùng tang vật đưa về trụ sở để xác minh, làm rõ.

    Tại Cơ quan Công an, đối tượng khai nhận đã trộm ngoài vụ trộm cắp xe máy trên còn thực hiện 2 vụ khác với thủ đoạn tương tự trên địa bàn huyện Ba Vì. Hiện Công an huyện Ba Vì đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

    Cũng liên quan đến tình hình đảm bảo an ninh – trật tự trên địa bàn, Công an huyện Ba Vì vừa bắt giữ đối tượng Trần Công Quyền (SN 2001, trú tại xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

    Theo đó, sáng ngày 4/9, cửa hàng mua bán điện thoại di động của anh Phùng Công M. (SN 2003, ở Cẩm Lĩnh, Ba Vì) có địa chỉ tại thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì bị kẻ gian cậy cửa, đột nhập lấy đi 12 chiếc điện thoại di động thông minh nhãn hiệu Iphone, Samsung. Tổng trị giá số tài sản bị trộm cắp là 150 triệu đồng.

    Ngay sau khi nhận được tin trình báo của bị hại, Công an huyện Ba Vì đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ. Bằng việc sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã bắt giữ đối tượng gây ra vụ trộm cắp trên là Trần Công Quyền.

    Quyền là đối tượng không có nghề nghiệp ổn định và đã có  1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy. Tại cơ quan Công an, Quyền khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, đồng thời khai nhận số điện thoại di động trộm cắp được đã bán để lấy tiền tiêu. Công an huyện Ba Vì đang tiếp tục điều tra và xử lý đối tượng theo quy định.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-giu-doi-tuong-chuyen-trom-cap-xe-may-tai-dam-cuoi-a559622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan