+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt giữ đối tượng giấu nhiều loại ma túy trong vành mũ

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện đối tượng có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác yêu cầu dừng xe kiểm tra và phát hiện trong vành mũ lưỡi trai đối tượng đội có nhiều loại ma túy khác nhau.

    Phát hiện đối tượng có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác yêu cầu dừng xe kiểm tra và phát hiện trong vành mũ lưỡi trai có nhiều loại ma túy khác nhau.

    Rạng sáng này 4/12, tổ công tác Y6/141 phối hợp với Công an phường Láng Hạ làm nhiệm vụ tại khu vực số nhà 650 đường Láng (Đống Đa, Hà Nội) thì phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

    Số ma túy bị tổ công tác thu giữ

    Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện người ngồi sau có giấu trong vành mũ lưỡi trai 2 gói nylong bên trong chứa tinh thể màu trắng; 2 viên nén màu hồng; 1 gói nylong bên trong chứa chất thảo mộc khô; 1 gói nylong bên trong chứa chất bột màu vàng cùng lượng lớn tiền mặt.

    Qua đấu tranh, danh tính 2 đối tượng được xác định là Vương Đức Bắc (SN 1982) và Nguyễn Sơn Hậu (SN 1972) cùng ở Lâm Thao, Phú Thọ. Hai đối tượng thừa nhận các chất bên trong gói nylong đều là ma túy.

    Số tiền mặt hai đối tượng mang theo người

    Tổ công tác sau đó đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an phường Láng Hạ để tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.

    Hoàng Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-giu-doi-tuong-giau-nhieu-loai-ma-tuy-trong-vanh-mu-a211797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan