+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt giữ tài xế dương tính với ma túy nhưng vẫn chở khách

    ĐS&PL Một lái xe khách sử dụng ma túy nhưng vẫn chở hơn 10 người chạy tuyến Hà Nội - Yên Bái vừa đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) phát hiện.

    Ngày 1/4, trao đổi với Tạp chí Giao thông vận tải, Thiếu tá Phạm Văn Chiến, Đội trưởng Đội CSGT đường bộ số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, tổ công tác của đơn vị đã kiểm tra và phát hiện một lái xe ô tô khắc chạy tuyến Yên Bái –  Bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) có dương tính với ma tuý.

    Cụ thể, khoảng 11h25 ngày 1/4, tổ CSGT Đội 6 gồm 3 cán bộ: Đại úy Nguyễn Tuấn Điệp làm tổ trưởng, Thượng úy Nguyễn Văn Hùng, Trung úy Nguyễn Hữu Phương trong quá trình làm nhiệm đã dừng và tiến hành kiểm tra xe ô tô khách BKS: 21B-008.xx đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng hướng đi Phạm Hùng.

    lai xe

     Đội CSGT số 6 kiểm tra xe ô tô khách trên địa bàn Hà Nội.

    Trên xe khách lúc đó có tài xế Nguyễn Xuân T. (sinh năm 1991) đến từ TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái và hơn 10 hành khách khác, anh T. cũng đã xuất trình được đầy đủ giấy tờ liên quan đến phương tiện và người điều khiển phương tiện.

    Tuy nhiên, nhận thấy lái xe có nhiều biểu hiện đáng ngờ, tổ công tác đã lấy mẫu nước tiểu của anh T. để thử ma túy. Qua 2 lần thử, kết quả đều cho thấy lái xe T. dương tính với OPI - ma túy dạng thuốc phiện.

    Theo Dân Trí, anh T. khai nhận có sử dụng thuốc phiện trong bữa ăn cách đây vài ngày. Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với anh Nguyễn Xuân T. về hành vi Điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy.

    Hiện vụ việc đang được Đội CSGT đường bộ số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) thụ lý giải quyết và xử lý theo qui định của pháp luật.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-giu-tai-xe-duong-tinh-voi-ma-tuy-nhung-van-cho-khach-a570776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan