+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt khẩn cấp nam shipper cướp điện thoại của người nước ngoài

    ĐS&PL Qua đấu tranh, Nguyễn Văn Linh cho biết khi đang đi trên đường, đối tượng thấy một người phụ nữ nước ngoài điều khiển xe máy, túi áo khoác bên phải không kéo khóa, để lộ ra một chiếc điện thoại di động nên đã nảy sinh ý đồ chiếm đoạt.

    Ngày 21/1/2023, Công an Thành phố Hà Nội cho biết Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Linh (sinh năm 1990, trú tại số 18 ngõ 92 đường Phú Thượng, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi cướp giật tài sản.

    Trước đó, ngày 12/1/2023, Công an quận Tây Hồ tiếp nhận tin tố giác của chị Imogen Chloe (sinh năm 1996, quốc tịch Anh). Theo tố giác, ngày 11/3/2023, chị Chloe đang di chuyển bằng xe máy đến trước số nhà 44 đường Tô Ngọc Vân, phường Quảng An, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội thì bất ngờ bị một nam thanh niên đi xe máy cùng chiều áp sát, cướp giật chiếc điện thoại Iphone 11 chị để trong túi áo.

    1 a242 2
    Đối tượng Nguyễn Văn Linh. Ảnh: Công an Thành phố Hà Nội

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Đội CSĐTTP về TTXH đã phối hợp với Công an phường Quảng An tiến hành tuần tra, rà soát địa bàn. Đến khoảng 12h30 cùng ngày, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Wave đang dừng đỗ tại khu vực đầu ngõ 30 đường Tây Hồ, phường Quảng An có biểu hiện nghi vấn.

    Tổ công tác đã kiểm tra hành chính. Quá trình kiểm tra xác định nam thanh niên là Nguyễn Văn Linh. Linh không xuất trình được giấy tờ xe. Tổ công tác đã mời Linh về trụ sở Công an phường Quảng An để làm việc.

    Tại cơ quan Công an, qua đấu tranh xác định Linh làm nghề giao đồ ăn, khoảng 17h30’ ngày 11/1/2023, Linh điều khiển xe máy Honda Wave màu trắng (không nhớ BKS vì chiếc xe máy này Linh mượn của hàng xóm) để đi giao đồ ăn. Khi đi trên đường, đối tượng thấy một người phụ nữ nước ngoài điều khiển xe máy, túi áo khoác bên phải không kéo khóa, để lộ ra một chiếc điện thoại di động nên đã nảy sinh ý đồ chiếm đoạt chiếc điện thoại này.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-khan-cap-nam-shipper-cuop-dien-thoai-cua-nguoi-nuoc-ngoai-a564070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan