+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt nghi can sát hại vợ rồi viết 2 chữ “Phản bội” lên bụng nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoa bắt vợ gọi điện cắt đứt quan hệ ngoại tình nhưng chị này không thừa nhận. Bực tức, Khoa đánh vợ chảy máu mũi rồi dùng tay bóp cổ vợ đến chết...

    Khoa bắt vợ gọi điện cắt đứt quan hệ ngoại tình nhưng chị này không thừa nhận. Bực tức, Khoa đánh vợ chảy máu mũi rồi dùng tay bóp cổ vợ đến chết...

    Báo Dân trí đưa tin, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa bắt giữ Đinh Ngọc Khoa (SN 1990, HKTT tại xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, Hòa Bình; hiện trú tại thôn Lai Sơn, xã Bắc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

    Theo cơ quan điều tra, Khoa là nghi phạm gây ra vụ án mạng được phát hiện tại thôn Lai Sơn, xã Bắc Sơn sáng 17/12. Nạn nhân được xác định là chị Đào Thị T. (SN 1989), vợ nạn nhân.

    Bước đầu, tại trụ sở công an, Khoa khai nhận, vợ chồng Khoa có mâu thuẫn, thường xuyên cãi nhau do Khoa nghi vợ ngoại tình. Tối 16/12, Khoa đòi vợ cho “quan hệ” nhưng không được chấp thuận vì lý do chị T. đến ngày kinh nguyệt.

    Đối tượng Khoa (ảnh nhỏ) giết vợ vì nghi ngoại tình - Ảnh: Công lý

    Lúc này, Khoa bắt chị T. phải gọi điện thoại cắt đứt quan hệ ngoại tình nhưng chị này không thừa nhận. Bực tức, Khoa đánh vợ chảy máu mũi rồi dùng tay bóp cổ vợ đến chết.

    Gây án xong, Khoa lấy bút viết hai chữ “Phản bội” lên bụng vợ, dùng chăn đắp lên người chị T. rồi bỏ trốn lên vùng núi xã Nam Sơn cho đến khi ra đầu thú.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo An ninh Thủ đô, Thượng tá Nguyễn Văn Hiểu, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - CAH Sóc Sơn cho biết, vụ án là bài học đau xót trong mối quan hệ tình cảm vợ chồng. Khi vợ chồng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, nếu cả hai cùng hiểu và thông cảm, chia sẻ với nhau thì có thể mâu thuẫn đã được hóa giải. Bên cạnh đó, mâu thuẫn giữa vợ chồng chị T. nếu được chính quyền cơ sở tác động hòa giải tốt, thì có lẽ vụ án mạng sẽ không xảy ra, để lại hậu quả đau xót cho gia đình, bạn bè và những người xung quanh.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, sáng sớm 17/12, anh N. (em họ chị T.) lái taxi đến đón chị T. về Hòa Bình theo lịch hẹn trước đó. Khi đến nhà, anh N. gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Lúc này anh N. lấy điện thoại gọi cho chị Th. (em gái chị T). Chị Th. gọi điện cho chị gái nhưng cũng không có người nghe máy. Nghi có chuyện chẳng lành, chị Th cùng anh N. phá cửa vào trong nhà thì phát hiện chị T. đã tử vong ở trên giường.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-nghi-can-sat-hai-vo-roi-viet-2-chu-phan-boi-len-bung-nan-nhan-a213348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan