+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt nhóm đối tượng đi ô tô mang theo 100 viên thuốc lắc

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay khi bị tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, 1 trong 4 đối tượng ngồi trên xe đã ném gói ni-lông có chứa 100 viên thuốc lắc hòng phi tang.

    Ngay khi bị tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, 1 trong 5 đối tượng ngồi trên xe đã ném gói ni-lông có chứa 100 viên thuốc lắc hòng phi tang.

    Rạng sáng hôm qua (30/6), tổ công tác Y8/141 Công an TP Hà Nội khi làm nhiệm vụ tại nút giao thông Tây Sơn – Nguyễn Lương Bằng (Đống Đa) phát hiện một ô tô mang biển 15A, do tài xế Ngô Xuân Trường (SN 1989, ở Móng Cái, Quảng Ninh) chở theo 4 thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn nên cán bộ tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    Các đối tượng mang theo 100 viên thuốc lắc bị tổ công tác Y8/141 bắt giữ

    Khi cho xe vào chốt, cán bộ tổ công tác yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ thì bất ngờ 1 trong 4 thanh niên ngồi trên xe ném đi một gói ni-lông xuống đường.

    Hành động phi tang của đối tượng không qua được các cán bộ của tổ công tác. Tiếp tục kiểm tra gói ni-lông mà đối tượng định phi tang, phát hiện bên trong có chứa 100 viên nén màu xanh (nghi ma tuý tổng hợp). Tổ công tác đã đưa tài xế Ngô Xuân Trường cùng các đối tượng trên xe về trụ sở Công an phường Quang Trung để tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

    Gói ni-lông chứa ma tuý bị 1 trong 5 đối tượng ngồi trên xe ném xuống đường nhằm phi tang

    Sau nhiều giờ đấu tranh, người ném gói ni-lông chứa 100 viên nén màu xanh khai tên là Vũ Quang (SN 1982, ở phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội). Theo lời khai, số viên nén màu xanh là thuốc lắc được mua với giá 450.000 đồng/viên.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng để xử lý theo pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-nhom-doi-tuong-di-o-to-mang-theo-100-vien-thuoc-lac-a194875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan