+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt quả tang 2 gái bán dâm 1,5 triệu đồng/lượt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, tổ công tác đội đã phát hiện 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm với giá 1,5 triệu đồng/người.

    (ĐSPL) – Bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, tổ công tác đội đã phát hiện 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm với giá 1,5 triệu đồng/người/lần.

    Khoảng 15h ngày 16/6, tổ công tác đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất đối với khách sạn X6 (tổ dân phố Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Trong quá trình kiểm tra đã phát hiện tại 2 phòng ngủ của khách sạn này là 701 và 801 có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi bán dâm.

    Cụ thể, tại phòng 701, tổ công tác phát hiện 2 đối tượng nam nữ đang thực hiện hoạt động mua bán dâm là Vũ Ngọc Hoa (bán dâm) và Nguyễn Văn Cường (khách mua dâm), thu giữ 1 bao cao su đã qua sử dụng. Còn tại phòng 801, đôi nam nữ bị bắt quả tang là Nguyễn Thị Thảo (bán dâm) và Hoàng Tuấn Anh (khách mua dâm), thu giữ 1 bao cao su đã qua sử dụng, cùng với 4.720.000 đồng (trong đó 3 triệu là tiền của Thảo thu từ khách hàng).

    Kiểm tra đột xuất khách sạn, phát hiện 2 đôi nam nữ đang bán dâm

    Vũ Ngọc Hoa và Nguyễn Thị Thảo tại cơ quan điều tra.

    Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và đưa các đối tượng về trụ sở để làm rõ.

    Theo lời khai ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, Nguyễn Văn Cường và Hoàng Anh Tuấn đã rủ nhau tới khách sạn X6 để mua dâm. Do quen biết với Nguyễn Thị Thảo (nhân viên mát-xa Suối Hoa hay bán dâm cho khách) nênTuấn đã liên hệ và nhờ Thảo gọi thêm một người nữa (Vũ Ngọc Hoa, cũng là nhân viên của quán) để mua, bán dâm.

    Sau khi thỏa thuận, hai bên đã đồng ý với nhau giá 1.5 triệu/1 lần mua bán dâm/người. Trong lúc đang thực hiện hành vi mua, bán dâm tại khách sạn X6, thì bị cơ quan công an bắt giữ.

    Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ và tiếp tục tiến hành điều tra mở rộng vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-qua-tang-2-gai-ban-dam-15-trieu-dongluot-a37105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan