+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt quả tang 25 người tập đánh golf trong Trung tâm Thương mại The Garden

    (ĐS&PL) - 25 người bị bắt quả tang tập đánh golf tại Trung tâm Thương mại The Garden đều là người nước ngoài.

    Ngày 8/9, Công an phường Mỹ Đình 1 (quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) vừa hoàn thiện hồ sơ và chuyển UBND quận Nam Từ Liêm đề xuất phạt 25 người vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong thời gian giãn cách xã hội.

    ha noi bat qua tang 25 nguoi tap danh golf trong trung tam thuong mai the garden
    Hình ảnh trong các phòng chơi golf điện tử. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, khoảng 16h ngày 7/9, tổ công tác Công an phường Mỹ Đình 1 kiểm tra hành chính, phát hiện cơ sở Golfzon The Garden tại tầng 5 Trung tâm Thương mại The Garden (phường Mỹ Đình 1) đang hoạt động kinh doanh trong thời gian giãn cách xã hội. Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác đã bắt quả tang 25 người đang tập đánh golf điện tử (chơi golf mô phỏng lại các hoạt động và các sân golf trên thế giới) trong 8 phòng.

    Những người có mặt tại đây đều không đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh như tập trung đông người, không đeo khẩu trang, sát khuẩn…

    Tổ công tác đã phối hợp với lực lượng y tế phường lập biên bản và đề xuất xử phạt cơ sở này lỗi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng. Đồng thời lập biên bản các cá nhân có mặt tại đây do không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh cũng như vi phạm quy định giãn cách xã hội.

    Theo chỉ huy Công an phường Mỹ Đình 1, 25 người trên đều là người nước ngoài. Tổ công tác đã hoàn thiện hồ sơ, tham mưu UBND quận xử phạt tổng số tiền khoảng 80 triệu đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-qua-tang-25-nguoi-tap-danh-golf-trong-trung-tam-thuong-mai-the-garden-a512667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan