+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt quả tang hơn 40 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, thuê phòng ở chung cư

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng chức năng mới đây đã phát hiện nhóm hơn 40 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, thuê phòng lưu trú tại một chung cư ở quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

    Lực lượng chức năng mới đây đã phát hiện nhóm hơn 40 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, thuê phòng lưu trú tại một chung cư ở quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

    Tối 2/5, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, ông Hồ Trọng Thắng, Chủ tịch UBND phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, cho biết lực lượng công an phối hợp cùng các đơn vị chuyên môn đang tiến hành điều tra, lấy lời khai của nhóm hơn 40 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép và lưu trú trên địa bàn quận.

    Cụ thể, trong chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã bắt quả tang hơn 40 người Trung Quốc này thuê phòng tại chung cư Florence địa chỉ 28 Trần Hữu Dực, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm.

    Nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị phát hiện trong chung cư Florence, tại quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Ảnh: Dân trí

    Theo Dân trí, qua xác minh, các đối tượng bước đầu thừa nhận đã nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam. Sau đó, cả nhóm thuê phòng tại chung cư Florence, Hà Nội để sinh sống. Các đối tượng này hiện đã được đưa đi xét nghiệm và cách ly theo quy định.

    Được biết, tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP. Hà Nội trong những ngày qua đang diễn biến phức tạp. Trong ngày 2/5, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội công bố 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 có liên quan tới một chuyên gia Trung Quốc vừa được xác định mắc COVID-19.

    Chung cư Florence. Ảnh: Dân trí 

    Theo đó, danh tính 2 ca bệnh mới ở Hà Nội là L.Q.A. (27 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và B.N.H. (28 tuổi, ở quận Hoàng Mai), cùng là nhân viên quán bar Sunny ở Vĩnh Phúc. Hai người này nằm trong nhóm 6 nhân viên quán bar Sunny mắc COVID-19 được Bộ Y tế công bố trong ngày 2/5. Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương truy vết, xác định các F1, F2 có liên quan để khoanh vùng, dập dịch trong thời gian nhanh nhất.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-qua-tang-hon-40-nguoi-trung-quoc-nhap-canh-trai-phep-thue-phong-o-chung-cu-a364373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan