Hà Nội: Bé 4 tuổi nhập viện cấp cứu sau giờ học ngoài trời ở trường


Thứ 5, 03/12/2020 | 14:45


Trong lúc tham gia giờ học ngoài trời tại khuôn viên trường mầm non, bé 4 tuổi đã không may gặp nạn phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp.

Trong lúc tham gia giờ học ngoài trời tại khuôn viên trường mầm non, bé 4 tuổi đã không may gặp nạn phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp.

Khu vui chơi nơi bé T. gặp nạn. Ảnh: Dân Trí

Chiều ngày 3/12, Công an huyện Hoài Đức đang tiến hành điều tra sự việc bé 4 tuổi gặp sự cố khi tham gia giờ học ngoài trời, phải nhập viện cấp cứu, xảy ra tại trường Đông La 2 (huyện Hoài Đức). 

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo trường mầm non Đông La xác nhận sự việc và cho biết sức khoẻ cháu bé cơ bản đã ổn. Nhà trường thường xuyên cập nhật tình hình, thăm hỏi động viên gia đình.

Theo báo cáo của phòng GD&ĐT huyện Hoài Đức, khoảng 9h30 ngày 30/11, sau giờ hoạt động chung của lớp 4 tuổi B3, 2 giáo viên chủ nhiệm lớp cho cả lớp ra hoạt động ngoài trời. 

Thời điểm này thời tiết se lạnh nên thời điểm chơi tại cầu trượt xoáy ốc cùng các bạn, bé T.- cháu bé bị nạn mặc áo khoác có cổ. Trong quá trình trượt dây mũ áo của T. đã mắc vào ốc vít của ống cầu trượt.

Sau khi phát hiện, các bạn cùng lớp đã báo cô giáo đến xử lý và đưa học sinh gặp nạn đi cấp cứu. Cháu bé được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu. Tại đây các bác sĩ kết luận các chỉ số ổn định và đề nghị nhập viện để theo dõi nhưng phụ huynh có nguyện vọng chở ra bệnh viện Nhi Trung ương. Trên đường đi cháu T. có biểu hiện nôn chớ.

Gia đình bé T. cũng cho biết, trong thời gian điều trị, nhà trường và giáo viên có đến Bệnh viện thăm hỏi.

Theo PGS.TS Trần Minh Điển, Phó Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương, hiện cháu bé đang được theo dõi và điều trị tích cực. "Chúng tôi chưa thể nói điều gì về tình trạng của cháu lúc này. Chỉ có thể khẳng định, các y bác sĩ của bệnh viện đang dốc sức để điều trị cho cháu", PGS.TS Trần Minh Điển cho biết.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-be-4-tuoi-nhap-vien-cap-cuu-sau-gio-hoc-ngoai-troi-o-truong-a348185.html